Bphone tròn 2 tuổi, vẫn là smartphone tốt nhất thế giới và giá không đổi

Sau 2 năm, Bphone vẫn là nhất: Thật không thể tin nối!

Ở phiên bản đầu tiên, thật khó để nói Bphone thành công, nhưng thiết bị này đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho những người quan tâm và theo dõi từ những ngày đầu.

Sau tất cả, những thông tin về Bphone 2 đã bắt đầu xuất hiện từ hơn 1 năm trước và có vẻ như BKAV vẫn chưa từng từ bỏ giấc mơ của mình. Sau 2 năm chờ đợi, hy vọng phiên bản kế nhiệm sẽ mang lại thành công lẫn vị thế đáng kể cho BKAV trên thị trường smartphone Việt.

Còn bạn, bạn nghĩ gì về Bphone và mong chờ điều gì ở thế hệ tiếp theo? Đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình bên dưới nhé!


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

Giá bán Bphone A40: Điện thoại rẻ nhất của Bkav với cấu hình ổn

Những thông tin về sản phẩm smartphone đến từ Bkav luôn thu hút sự chú ý và quan tâm lớn của những tín đồ công nghệ. Đáng chú ý là chiếc điện thoại Bphone A40, được cho là sẽ có mức giả rẻ nhất. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này

Bphone tham vọng lấn át thị trường điện thoại Việt nam

Nếu bạn là người thích Bphone nhưng bạn muốn trải nghiệm sản phẩm, dùng thử trước khi mua thì đây sẽ là tin vui dành cho bạn. Theo đại diện của BKAV thì hãng sẽ đưa Bphone ra bán tại các đại lý bán lẻ trên toàn quốc vào cuối tháng 10 tới đây.

Bphone A85 5G có gì mới: Chip Snapdragon đầu 8, thiết kế không đổi

Bphone A85 5G có gì mới? Bphone A85 5G ra mắt khi nào? Bphone A85 5G giá bao nhiêu? Bphone A85 5G cấu hình ra sao? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nha!

Bkav gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt Bphone

Mới đây tập đoàn Bkav đã gửi thiệp mời tham gia sự kiện ra mắt siêu phẩm Bphone của hãng.

Bphone A50 có gì mới: Thiết kế phần viền mỏng hơn, ra mắt tháng 12 tới

Mình sẽ tổng hợp lại những tin đồn về Bphone A50 cho các bạn tham khảo để xem Bphone A50 có gì mới? Bphone A50 ra mắt khi nào? Bphone A50 cấu hình ra sao? Bphone A50 giá bao nhiêu?

Cấu hình Bphone A40: Có thể trang bị chip MediaTek, màn hình HD+...

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã cho biết rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Chúng ta cùng xem cấu hình Bphone A40 có gì nổi bật không nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô