Vietnam Mobile Day 2017 - Kỷ nguyên số trên nền tảng di động

Ngày hội toàn quốc trong lĩnh vực di động - Vietnam Mobile Day 2017 tại Hà Nội vừa diễn ra với nhiều chủ đề hấp dẫn và thông tin hữu ích dành cho cộng đồng khởi nghiệp và giới công nghệ trong nước.

Với sự tham dự của đại diện nhiều tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới như Facebook, Google, Microsoft, Master Card, Vietnam Mobile Day 2017 được đánh là một sự kiện nổi bật giúp nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ công nghệ và thương mại điện tử di đng thế giới.

 

Đây là sự kiện thứ 2 nằm trong chuỗi sự kiện Mobile Day 2017 diễn ra tại 3 thành phố lớn là Hồ Chí Minh (20/5/2017), Hà Nội (27/5/2017) và Đà Nẵng (3/6/2017).

Với trên 60% người tham dự là lập trình viên, marketer hay manager/lead, 35% là business đang tìm kiếm partners, clients, suppliers, tuyển dụng đến từ 2.500 công ty và startup, Vietnam Mobile Day năm nay tập trung vào chiều sâu công nghệ mobile, những kiến thức kinh doanh/marketing nâng cao.

Ba nhóm chủ đề chính được thảo luận tại sự kiện gồm: 'Thương mại điện tử trên nền tảng di động', 'Kinh doanh trên nền tảng di động' và 'Công nghệ di động', cùng với 120 chủ đề sẽ được thảo luận tại sự kiện với chủ đề Cuộc cách mạng di động” được diễn ra song song tại các khán phòng riêng biệt để phù hợp với từng đối tượng tham gia.

  • Mobile Commerce: Hiện trạng, xu hướng, những thách thức và các vấn đề cần giải quyết để thúc đẩy phát triển thương mại trên di động. Các chủ đề phủ rộng tất cả các lĩnh vực liên quan như thanh toán, giao nhận, công nghệ marketing, quảng cáo mobile game, cách thu hút người dùng, cách chi tiêu và kiếm tiền hiệu quả trên ứng dụng.
  • Mobile Business: Nhóm các chủ đề được chia sẻ bởi đại diện các quỹ đầu tư, nhà đầu tư thiên thần và chính các nhà sáng lập, cung cấp nhiều thông tin thú vị đặc biệt là bài học thành công, bài học thất bại, cũng như những thông tin thị trường đáng giá cho người tham dự có ý định khởi nghiệp liên quan đến mobile.
  • Mobile Technology: Các chủ đề chuyên sâu về công nghệ liên quan đến đối tượng là các lập trình viên, bao gồm: kĩ thuật, công nghệ ứng dụng trên mobile, các giải pháp công nghệ và xu hướng công nghệ mới.

Bên cạnh đó, sự kiện Vietnam Mobile Day 2017 lần này còn là nơi gặp gỡ, giao lưu và trình diễn những công nghệ, sản phẩm mới nhất của các doanh nghiệp sáng tạo và cộng đồng khởi nghiệp trong nước.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2017 diễn ra tại Hà Nội:

 Ông Huỳnh Bảo Toàn - Đại sứ Công nghệ cấp cao của Microsoft tại Việt Nam

 Bà Đặng Thúy Hà - Giám đốc bộ phận Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng của Nielsen tại khu vực phía Bắc

 Ông Jason Tymms - Quản lý tiếp thị sản phẩm của Mastercard khu vực châu Á - Thái Bình Dương

 Ông Aimen Khan - Chuyên gia tư vấn ứng dụng di động và các giải pháp tiếp thị của Google

Ông Mario Cox - Trưởng bộ phận kinh doanh GoPomelo tại Việt Nam

 Một số gian hàng giới thiệu sản phẩm tại triển lãm

   Trường Sơn

Ảnh: VTV

TIN LIÊN QUAN

Vietnam Mobile Day 2016 sẽ khởi động trong tháng 6 tới

Vietnam Mobile Day 2016 là sự kiện công nghệ có quy mô lớn về ngành công nghiệp Mobile, quy tụ phần lớn người làm công nghệ, từ sinh viên cho đến chuyên gia, và các cấp quản lý trong các công ty công nghệ.

Nhà máy Microsoft Mobile tại Bắc Ninh sang tên đổi chủ

Công ty TNHH Microsoft Mobile Việt Nam đã đổi sang tên gọi mới là Công ty TNHH Fushan Technology (Việt Nam).

Sắp có iPad và Macbook ‘Made in Vietnam’

Sắp có iPad và Macbook ‘Made in Vietnam’ Hôm 18/1, tỉnh Bắc Giang đã cấp phép dự án sản xuất máy tính bảng và máy tính xách tay trị giá 270 triệu USD của Foxconn. Với dự án mới của Foxconn, chúng ta sẽ sớm được nhìn thấy iPad và Macbook “Made in

Microsoft phát hành bản update Windows 10 Mobile Build 15210

Rạng sáng nay, Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mang số hiệu 15.210 dành cho người dùng Windows 10 Mobile tham gia chương trình Insider ở nhánh...

Microsoft chính thức phát hành Windows 10 Mobile Creators Update cho các thiết bị được hỗ trợ

Microsoft đã chính thức phát hành Windows 10 Mobile Creators Update, nếu bạn đang sở hữu một trong số ít thiết bị được hỗ trợ thì hãy sẵn sàng để lên đời nhé.

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile 15.051

Microsoft vừa chính thức phát hành bản cập nhật Windows 10 Mobile build 15.051 dành cho người dùng tham gia Insider nhánh Fast Ring. Đây là bản cập nhật mang đến cải tiến về hiệu suất cũng như tập trung sửa nhiều lỗi tồn đọng trước đó.

Mời tham dự sự kiện Meet Magento Vietnam 2016 ngày 15/10

Magento là một trong những nền tảng thương mại điện tử phổ biến và nó có hẳn một sân chơi ở Việt Nam. Sự kiện Meet Magento năm nay sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tại GEM Center, TP.HCM...

F-Secure Safe miễn phí 1 năm sử dụng cho 5 thiết bị Mobile và PC, trị giá 80 USD

F-Secure Safe là một công cụ bảo mật khá tốt cho dành cho người dùng Mobile và máy tính. Bao gồm các tính năng như: tìm kiếm thiết bị Android và iOS nếu mất, quản lý từ xa thông qua tính năng My F-Secure. Hiện tại F-Secure Safe đang miễn phí 1 năm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.