Smartphone Nokia mới sẽ ra mắt vào ngày 8/5?

HMD được tin là sẽ giới thiệu thêm nhiều mẫu smartphone Nokia chạy Android trong năm nay và bây giờ, thông tin liên quan đến thiết bị tiếp theo đã được hé lộ.

 

Theo Nokiapoweruser, HMD mới đây đã gửi thư mời báo chí cho một sự kiện ra mắt điện thoại Nokia tại Ấn Độ.

Thư mời có đoạn 'HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia mời bạn đến tham dự cuộc trò chuyện với Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm của HMD Global'. Thời điểm diễn ra sự kiện này là vào lúc 18 giờ (giờ địa phương) ngày 8/5.

Ngoài dự đoán về một sản phẩm mới, trang tin trên cũng không loại trừ khả năng đây sẽ là nơi HMD công bố chi tiết giá bán cũng như những tính năng của các mẫu điện thoại Nokia đã được giới thiệu trước đó là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6.

Trong khi đó, Nokia 3310 (2017) đã được liệt kê và cho phép đặt hàng tại quốc gia này từ ngày 5/5 với giá 3.899 INR (khoảng 1.4 triệu đồng).

 


Biên tập bởi Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Thêm một smartphone Nokia mới tinh chuẩn bị ra mắt?

HMD Global đã chính thức gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ. Lời mời có đoạn viết: “HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia mời bạn đến trò chuyện cùng với Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm của HMD Global”.

[Update cấu hình] Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2017 tới

Techrum - UPDATE cấu hình đầy đủ của Nokia 5 và Nokia 3 vừa được trang NokiaPoweruser chia sẻ.

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650 Nokia 3650 là chiếc điện thoại thiết kế rất độc đáo với bàn phím tròn, bầu bầu đáng yêu, HMD Global có thể sắp làm mới sản phẩm này Một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng HMD Global đang

HMD Global đăng tải hình ảnh đầy ẩn ý, sẽ ra mắt Nokia T20 vào 6/10?

HMD Global vừa gợi ý về một sự kiện bí ẩn vào ngày 6/10. Hình ảnh đăng tải làm dấy lên nhiều nghi vấn về việc công ty sẽ ra mắt máy tính bảng mới.

Chiếc smartphone Nokia 5G có giá rẻ nhất đang được phát triển, tên gọi có thể là Nokia 3.5 hoặc Nokia 4.4

HMD Global mới đây đã xác nhận thêm một điện thoại thông minh Nokia 5G sau Nokia 8.3 5G và Nokia 7.3 5G (sắp ra mắt). Đây có thể là chiếc smartphone Nokia 5G giá cả phải chăng nhất cho đến nay, nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480. Adam

HMD Global sắp sửa hồi sinh Nokia 3650 với thiết kế hoàn toàn mới

HMD Global trước đây đã “hồi sinh” những điện thoại mang tính biểu tượng một thời của Nokia, bao gồm Nokia 3310 (2017), Nokia 8110 4G và gần đây là Nokia 6300 4G. Giờ đây, một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng công ty Phần Lan này dường như đang lên kế

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.