Sinh nhật Đột Kích 9 tuổi: Trọn vẹn và nhân văn

VTC Game khẳng định “tiếp lửa đam mê” eSports trong một bầu không khí sôi động từ đầu đến cuối cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách” được đề cao…là những gì mô tả cô đọng nhất về chương trình VTC Esports Tour – Sinh nhật Đột Kích 9 tuổi diễn ra tại Hà Nội vào ngày hôm qua (23/4).

“Năm nay chúng tôi sẽ đưa trở lại Việt Nam giải CFS Invitational bao gồm bốn đội Việt Nam và hai đội nước ngoài, giá trị giải thưởng trên một tỷ đồng”, ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó Giám đốc VTC Intecom, đưa ra thông báo mở đầu chương trình với cam kết “đưa phong trào eSports lên một tầm cao mới”.

 

 

“Bên cạnh đó, vào khoảng tháng 8, chúng tôi cũng sẽ thành lập đội tuyển Việt Nam để tham dự CF Pro League diễn ra tại Trung Quốc, giải đấu diễn ra từ tháng 8 tới tháng 11 năm 2017. Chỉ cần với việc được tham dự đội tuyển, các bạn cũng đã có 500 triệu (đồng). Nếu như các bạn giành được chiến thắng thì số tiền thưởng sẽ còn lớn rất nhiều lần nữa.”

 

Ngoài ra, theo VTC Game, Đột Kích năm thứ 10 sẽ có nhiều thay đổi nhằm “tiếp lửa đam mê” bao gồm: tăng lương cho các VĐV chuyên nghiệp, vinh danh VĐV xuất sắc 2017 bởi Tổng cục Thể dục Thể thao và chọn lọc ra hai đội tuyển tham dự giải đấu toàn cầu Crossfire Global Invitational (CFGI) 2017…

 

Cũng tại sự kiện diễn ra vào buổi chiều ngày hôm qua, bên cạnh phần giao lưu với những khán giả có mặt trực tiếp tại khán phòng, sự giúp đỡ và sẻ chia của cộng đồng người chơi Đột Kích còn được thể hiện một cách cụ thể. Qua đó, thông qua hoạt động đấu giá một bức tranh, số tiền 55 triệu đồng thắng cuộc đã được chuyển tới cho game thủ Đột Kích Trần Đức Doanh, chàng trai hiện đang phải chiến đối với căn bệnh ung thư xương để giành lại sự sống từng ngày.

 

 

 

Một vài hình ảnh đáng chú ý nhất tại chương trình VTC Esports Tour - Sinh nhật Đột Kích 9 tuổi được PV GameSao ghi lại:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

June_6th & Molly

TIN LIÊN QUAN

VTC Game: “2017 thực sự sẽ là năm ‘hóa Rồng’ của game eSports Đột Kích”

(GameSao.vn) – Với tổng giá trị giải thưởng cho bốn giải đấu quốc tế lớn lên đến hơn 20 tỷ đồng, VTC Game đang muốn “biến ước mơ thành cơ hội nghề nghiệp” cho những game thủ Đột Kích Việt Nam.

Tập Kích HPL 2016 – Giải đấu eSports hàng đầu thế giới trị giá hơn 200 tỷ

Với tổng giải thưởng cực khủng và quy mô lớn nhất thế giới, giải đấu Tập Kích HPL được ví như cuộc thi Olympic trong cộng đồng game vậy.

Đội tuyển eSports Đột Kích xuất quân tham dự vòng chung kết thế giới CFS 2016

Trong không khí trang trọng nhưng cũng đầy màu sắc, lãnh đạo đoàn và các vận động viên đã bày tỏ quyết tâm nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, giành vinh quang về cho Tổ quốc.

Nhỏ nhưng có võ, thần đồng Lê Hà Anh Tuấn đặt mục tiêu giúp Buriam bảo vệ ngôi vô địch E-League

Dù chỉ mới bắt đầu tham dự đấu trường chuyên nghiệp, thần đồng 12 tuổi đến từ Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh đáng khâm phục.

CFEL Đột Kích - Chung kết trong mơ nâng tầm eSports Việt

Quy mô và hoành tráng, ngày Chung Kết CFEL Đột Kích đã để lại nhiều dư âm tốt đẹp về một sự kiện thể thao điện tử đạt chuẩn quốc tế.

Game thủ há hốc mồm với cái giá 54 triệu mỗi năm để học eSports chính quy

Tuy nhiên đây vẫn chỉ là cái giá “bình thường” để các game thủ có thể vươn tới ước mơ của mình.

“CS: GO” vượt mặt LOL trở thành game eSports hay nhất 2016

Vượt mặt nhiều bom tấn khác như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2, CS:GO đã có một chiến thắng ngoạn mục tại Esports Industry Awards.

Game thủ liên minh huyền thoại Việt Nam tham gia đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế

Hanwha Life Esports Global Challenge được tổ chức dành cho các game thủ liên minh huyền thoại với mong muốn tạo cơ hội cho các game thủ tiềm năng của Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp. Giải đấu còn có sự

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa