Loạt smartphone cao cấp giảm giá, Nokia 9 iPhone 8 xuất hiện

Tuần này khép lại với loạt smartphone cao cấp như iPhone 7, iPhone 7 Plus, Galaxy S7 Edge đang được giảm giá. Ngoài ra, 2 mẫu thiết kế của iPhone 8 và Nokia 9 cũng đã xuất hiện khiến ai nhìn vào cũng mê mẩn.

1. Những smartphone cao cấp chính hãng vừa giảm giá cực mạnh

Nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc smartphone cao cấp chính hãng với giá tốt thì đây chính là cơ hội cho bạn. Dưới đây sẽ là 5 mẫu smartphone cao cấp vừa được giảm giá hấp dẫn tại Thế giới di động.

 

2. iPhone 8 với cảm biến vân tay mặt sau lại xuất hiện

Ngày hôm qua, đã xuất hiện một thông tin rằng cảm biến vân tay của iPhone 8 sẽ được đưa ra ở giữa mặt sau. Hôm nay một hình ảnh khác lại xuất hiện tương tự như vậy khiến chúng ta càng tin tưởng hơn.

Nếu như iPhone 7 Plus camera kép bố cục theo chiều ngang thì hình ảnh xuất hiện mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) cho thấy iPhone 8 lại sắp xếp camera kép chiều dọc.

3. Mẫu thiết kế cực đẹp Nokia 9, nhìn là yêu ngay!

Theo nokiapoweruser, mẫu concept này sở hữu nhiều chi tiết đáng giá, viền cạnh màn hình siêu mỏng, thậm chí viền cạnh trên và cạnh dưới còn hẹp hơn cả Galaxy S8. Bên cạnh đó cả 4 viền màn hình đều cong 2.5D đẹp mắt, trông rất cuốn hút.

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

 

5. Cách cài nhạc chuông trực tiếp trên iPhone miễn phí không cần Jailbreak

Nếu muốn cài nhạc chuông trực tiếp trên các thiết bị iPhone, người dùng cần phải sỡ hữu ứng dụng GarageBand từ Apple là ứng dụng này đang được miễn phí. Đây là cơ hội cực kỳ tốt cho các bạn hay thay đổi nhạc chuông mà không muốn dùng iTunes hoặc 3uTools khá phức tạp.

 

TIN LIÊN QUAN

So sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6

Nokia 6 được đánh giá cao về thiết kế, cấu hình và camera. Có rất nhiều ý kiến trái chiều khi so sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6, hãy cùng tìm lời giải đáp.

Smartphone Android Nokia có dải ăng ten rất giống iPhone 7

Đêm qua, trang công nghệ Nokiapoweruser đã bất ngờ đăng tải rất nhiều hình ảnh mới về smartphone Android của Nokia và nhiều người phát hiện ra...

Mời xem video so sánh camera của Nokia 6 và iPhone 7 Plus

Techrum - Trước đây chúng ta đã có bài so sánh camera Nokia 6 với OnePlus 3T, mặc dù chỉ là tầm trung nhưng đã cho thấy Nokia 6 không hề làm xấu đi cái tên 'Nokia' huyền thoại. Giờ đây, thêm một video so sánh camera nữa đã được đăng lên YouTube, và

Nokia 9 sẽ có notch tai thỏ như iPhone X

Hình ảnh cho thấy Nokia 9 nằm ở phía bên trái, trong khi Nokia 7 Plus nằm bên phải, thiết kế của Nokia 9 dường như bắt nguồn từ Nokia 7 Plus. Tuy nhiên, viền cạnh của máy gần như biến mất, siêu mỏng và ấn tượng.

Nokia 9 sẽ có lợi thế cạnh tranh về giá so với Galaxy S8, Xperia XZ Premium và iPhone 8?

Sau màn 'chào sân' khá thành công với bộ 3 smartphone: Nokia 3, 5 và 6. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Nokia và HMD Global sẽ đánh chiếm phân...

Điểm tin HOT 28/1: Ngày của smartphone giảm giá

Thế giới di động - Hôm nay (28/1) hàng loạt smartphone như Sony Xperia XA, XA Ultra, Xperia X, iPhone 6s, iPhone 6s Plus đã được giảm giá mạnh nhân dịp đầu năm mới,...

Tổng hợp tuần: iPhone 6 và Galaxy A3 2016 đồng loạt giảm giá

Chỉ trong vòng 1 tuần mà hàng loạt các mẫu iPhone từ iPhone SE tới iPhone 6 lẫn iPhone 6s đều giảm giá lên đến 2.5 triệu đồng. Không chỉ vậy,...

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.