HTC gửi thư mời sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, "nhá hàng" thiết bị có khả năng "bóp" để điều khiển

Sau U Play và U Ultra, HTC được cho là sẽ tiếp tục giới thiệu chiếc smartphone mang tên mã 'Ocean' với tính năng cảm biến cạnh viền khá độc đáo. Điều này gần như đã được khẳng đinh khi HTC vừa gửi thư mời tham gia một sự kiện vào ngày 16/5 tới với khẩu hiệu 'Squeeze for the Brilliant U'.

Dựa theo hình ảnh trên thư mời, ta có thể thấy HTC đã cách điệu chữ 'U' theo hình cong, ngụ ý việc người dùng có thể bóp tay vào cạnh viền của điện thoại để thực hiện những chức năng nhất định. Theo các thông tin rò rỉ trước đây, tính năng này sẽ được gọi là Edge Sensor, cho phép người dùng tương tác với điện thoại chỉ bằng cách chạm vào khung viền, thông qua một bộ cảm biển được đặt gần cạnh dưới.

Ngoài Edge Sensor thì HTC U Ocean (tạm gọi) còn được cho là sẽ có những nâng cấp mạnh mẽ về camera và âm thanh như chế độ HDR+, cho phép xử lý HDR theo thời gian thực trên viewfinder trước khi ảnh được chụp. Thiết bị có đến 4 microphone, giúp nâng chất lượng thu âm lên rất nhiều để người dùng có thể quay được video với âm thanh tốt nhất. Máy có hai chế độ ghi âm là 3D Audio và Hi-Res Recording. Trong đó, 3D Audio được mặc định mở và giúp máy ghi hiệu ứng âm thanh vòm, chế độ Hi-Res sẽ cho phép ghi âm chất lượng lossless.

Thiết kế của HTC U Ocean được 'chuyên gia rò rỉ' Evan Blass đăng tải

Theo nguồn tin của AndroidHeadline, HTC U Ocean sẽ có cấu hình như sau:

  • Màn hình: 5.5 inch QHD, bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5
  • Bộ xử lý: Qualcomm Snapdragon 835
  • RAM: 4GB/6GB (có thể tuỳ theo thị trường)
  • Dung lượng lưu trữ: 64GB/128GB
  • Camera: camera sau 12MP, camera trước 16MP (theo nhũng rò rỉ trước)
  • Pin: 3000mAh Quick Charge 3.0
  • Kết nối: Bluetooth 4.2, Wi-Fi 802.11ac 2.4GHz và 5GHz
  • Hệ điều hành: Android 7.1 Nougat, giao diện Sense Home UI
  • Tính năng bổ sung: Cảm biến vân tay, Edge Sensor

Sự kiện HTC Squeeze for the Brilliant U sẽ được tổ chức ngày 16/5 tới vào lúc 13:00 tính theo giờ Việt Nam, các bạn hãy cùng đón theo dõi nhé.

TIN LIÊN QUAN

[CES 2021] Qualcomm giới thiệu cảm biến vân tay dưới màn hình 3D Sonic Sensor Gen 2

Tại CES 2021, Qualcomm đã giới thiệu thế hệ tiếp theo của cảm biến vân tay trong màn hình. Cảm biến Qualcomm 3D Sonic Sensor Gen 2 mới sẽ lớn hơn 77% so với thế hệ cũ - 8mm x 8mm so với 4mm x 9mm. Điều này giúp người dùng có diện tích lớn hơn để

Motorola Edge 30 Ultra lộ cấu hình: Snapdragon 898, màn hình 140Hz...

Motorola được cho là đang phát triển một flagship có tên Motorola Edge 30 Ultra, hiện thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ trước ngày ra mắt.

Xuất hiện video mới nhất về HTC Ocean với tính năng cảm ứng cạnh viền độc đáo

Techrum - Mới đây, 'trùm rò rỉ' @evleaks đã vừa đăng lên trang Twitter của mình một đoạn video quảng cáo được cho là của chiếc HTC Ocean sắp được ra mắt. Theo như trong video, thiết bị này sẽ có khả năng điều chỉnh các tác vụ của máy bằng thao tác

Lộ hình ảnh render mới nhất về thiết kế của Motorola Edge 30 Ultra

Mới đây, Onleaks và 91mobiles đã tiết lộ một vài hình ảnh render đầu tiên của chiếc flagship từ nhà Motorola. Được biết, thiết bị này có tên Edge 30 Ultra (hoặc Motorola X) và được trang bị chip snapdragon 898.

Xuất hiện video mới nhất về HTC Ocean với tính năng cảm ứng cạnh độc đáo

Techrum - Mới đây, 'trùm rò rỉ' @evleaks đã vừa đăng lên trang Twitter của mình một đoạn video quảng cáo được cho là của chiếc HTC Ocean sắp được ra mắt. Theo như trong video, thiết bị này sẽ có khả năng điều chỉnh các tác vụ của máy bằng thao tác

OriginOS Ocean ra mắt: Tùy chỉnh biểu tượng, giao diện camera mới,...

Vivo đã chính thức công bố phiên bản thứ hai của OriginOS với tên gọi Ocean, mang đến bố cục dạng thẻ mới, giao diện người dùng camera cũng được tối ưu hóa,...

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

Danh sách cập nhật OriginOS Ocean được hé lộ, VivoFans kiểm tra xem

Nền tảng giao diện OriginOS Ocean đời mới nhất đã chính thức ra mắt vào ngày hôm qua. Rất nhiều người dùng đã mong đợi để có thể trải nghiệm hệ điều hành này. Bên cạnh đó, Vivo cũng đã công bố về kế hoạch cũng như thời gian biểu cho OriginOS Ocean.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Cách sử dụng cùng lúc 2 tài khoản Facebook, Zalo, Instagram trên smartphone

Clone Master là một ứng dụng rất tốt để giải quyết vấn đề cho bạn. App sẽ tạo ra một bản sao của từng ứng dụng như Facebook, Instagram, Zalo,... tuỳ theo người dùng lựa chọn, để sử dụng nick thứ 2 song song mà không cần

Hướng dẫn bạn quản lý cột trong Excel hiệu quả

Khi nhập dữ liệu, bạn có thể cần thêm hoặc chèn cột nếu muốn bổ sung dữ liệu vào giữa các cột hiện có. Chọn cột (click vào tiêu đề cột) ngay bên phải vị trí bạn muốn chèn cột mới. Sau đó, click chuột phải vào cột đó và

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Trải nghiệm Icy Installer 3 - Chợ ứng dụng dành cho thiết bị iOS đã jailbreak

Icy Installer 3 là một tiện ích mới được phát triển bởi ArtikusHG dựa trên nền tảng của Icy Installer từ phiên bản iOS 2.0 do lập trình viên người Nga - RiPDev xây dựng. Về cơ bản thì cách hoạt động tương tự như chợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...