Ồ ạt khuyến mãi Galaxy S7 và S7 Edge

bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 phiên bản mạ vàng có giá từ 53 triệu đồng

bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 phiên bản mạ vàng có giá từ 53 triệu đồng

Như vừa thông tin, Samsung đã chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng điện thoại thông minh Galaxy S7 và S7 Edge cũng như phụ kiện kính thực tế ảo Gear VR.

Đại diện Samsung cho biết, tại Việt Nam, bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge sẽ được mở bán từ ngày 18/3 ở mức giá dự kiến lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng. Máy có 3 màu sắc gồm đen thạch anh, vàng ánh kim và bạc Titanium.

Galaxy S7 và S7 Edge bán tại Việt Nam đều có dung lượng bộ nhớ trong 32GB, trang bị RAM 4GB, bộ xử lý Exynos 8890 lõi 8, sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng, có khả năng chống thấm nước và bụi theo chuẩn IP68.

Ồ ạt khuyến mãi Galaxy S7 và S7 Edge

Bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge.

Tính đến thời điểm chiều tối ngày 3/3, theo ghi nhận của phóng viên PC World Vietnam , các đơn vị bán lẻ tên tuổi như , Thế Giới Di Động (TGDĐ) và Viễn Thông A đều đăng tải thông tin về việc cho phép khách hàng đặt mua trước hai mẫu Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Ngoài gói bảo hiểm một đổi một khi máy gặp sự cố từ Samsung, các đơn vị này còn triển khai một số chương trình khuyến mãi riêng nhằm thu hút khách hàng.

Đơn cử, tại TGDĐ, khách hàng đặt mua trước Galaxy S7 và S7 Edge có cơ hội trúng đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Premium phiên bản mạ bạch kim (70 suất tặng), kính thực tế ảo Samsung Gear VR và pin sạc dự phòng Samsung 5.200mAh (170 suất), cùng 7 chuyến du lịch châu Âu. Nếu không trúng các quà tặng trên, 100% khách đặt mua trước Galaxy S7 và S7 Edge tại TGDĐ sẽ nhận quà khuyến mãi là tai nghe Samsung Level U và pin sạc dự phòng.

Còn tại , từ 3-16/3/2016, mọi khách hàng đặt cọc trước để mua Galaxy S7 và S7 Edge sẽ được nhận ngay bộ quà trị giá 3 triệu đồng bao gồm loa Samsung Level Box Mini và pin sạc dự phòng Samsung 5.200mAh.

Với nhà bán lẻ Viễn Thông A, khách hàng khi đặt mua điện thoại Galaxy S7 và S7 Edge sẽ được chọn 1 trong 2 gói quà là pin sạc dự phòng Samsung 5.200mAh, tai nghe Bluetooth cao cấp Samsung, miếng dán cường lực cao cấp và thẻ nhớ 32GB; hay đế sạc không dây chính hãng Samsung, pin sạc dự phòng Anker 10.400mAh, miếng dán cường lực cao cấp, thẻ nhớ 32GB.

Từ khoá : khuy, Galaxy, Edge

TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh - Samsung đặt kỳ vọng lớn vào Galaxy S7

Hãng điện thoại Hàn Quốc hi vọng sẽ bán ra được khoảng 17,2 triệu chiếc Galaxy S7, Galaxy S7 Edge trong 3 tháng đầu tiên sau khi ra mắt sản phẩm.

Samsung đã bán được 55 triệu chiếc Galaxy S7/S7 Edge

Theo trang GSMArena trích dẫn báo cáo từ công ty chuyên phân tích thị trường Strategy Analytics thì đã có 55 triệu chiếc Galaxy S7/S7 Edge bán ra trong suốt những tháng vừa qua.

Galaxy S6/Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man có gì đặc biệt?

Hòa chung với độ “hot” của bộ phim bom tấn Avengers: Age of Ultrog, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung sẽ cho ra mắt siêu phẩm Galaxy S6/Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man vào tháng tới. Liệu rằng sản phẩm này có mang đến những thành công như mong đợi?

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản màu Blue Coral

Điện thoại Samsung Galaxy S7 adge có thêm màu mới, điều này có thể là bước chuyển mình để Samsung đẩy mạnh doanh thu

Hé lộ thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7, S7 Edge và Note 5

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hồi, nhiều người chuyển qua dùng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 5, tất nhiên họ sẽ mong đợi Samsung nhanh chóng cập nhật Android 7.0, vậy thời điểm đó là khi nào?

Samsung chính thức mở bán Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Techrum - Hôm nay, công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố mở bán rộng rãi Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai (Pearl Black) tại Việt Nam từ ngày 08/01/2017 và kèm theo đó là chương trình khuyến mại “Tết thả ga, Sắm thiệt đã”, với nhiều ưu tiên ưu

Galaxy S6 Edge Plus tiếp tục lộ hình ảnh, ra mắt ngày 13/8

Bước sang những ngày đầu tiên của tháng 8, những hình ảnh được cho là của Galaxy S6 Edge Plus đã tiếp tục lộ diện. Theo dự kiến, mẫu điện thoại này sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 13/8 tới, cùng với sự xuất hiện của Galaxy Note 5.

Giao diện Samsung Experience UX sẽ sớm cập bến Galaxy S7/ S7 edge trong bản cập nhật kế tiếp

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...