Viễn thông - K+ bất ngờ cung cấp miễn phí dịch vụ truyền hình OTT

Truyền hình vệ tinh K+ vừa cung cấp dịch vụ mới myK+ là dành riêng cho khách hàng đang sử dụng gói cước PremiumHD+. myK+ cho phép khách hàng của K+ xem truyền hình miễn phí trên các thiết bị như laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh.
Viễn thông -  K+ bất ngờ cung cấp miễn phí dịch vụ truyền hình OTT

Người dùng có thể xem miễn phí truyền hình K+ trên máy tính bảng.


Với ứng dụng myK+ khách hàng có thể xem miễn phí truyền hình trực tuyến trên các thiết bị có kết nối Internet máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ myK+ trên máy tính bằng các trình duyệt phổ biến như Chrome, Firefox, Edge, Internet Explorer (10 trở lên). Với máy tính bảng và điện thoại thông minh, ứng dụng myK+ hiện tại có phiên bản cho hệ điều hành Android (từ 6.0 trở lên) và được tải từ Google Play Store. myK+ cho iOS sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

myK+ là dịch vụ giá trị gia tăng cho các thuê bao Premium HD+, khách hàng đang dùng thuê bao Access+ phải nâng cấp lên gói Premium HD+ mới được dùng dịch vụ myK+. Khách hàng là thuê bao PremiumHD+ cần tạo tài khoản myK+ trên website www.kplus.vn. Sau đó khách hàng có thể đăng nhập ngay trên website hoặc tải ứng dụng rồi đăng nhập để xem các kênh truyền hình trên các thiết bị kết nối mạng.

Hiện tại, việc đăng ký tạo tài khoản myK+ cần được thực hiện trên website www.kplus.vn. Khách hàng cũng có thể truy cập trang web từ trình duyệt FireFox, Chrome, Edge, Internet Explorer 10 trở lên trên các thiết bị di động.

Mỗi 1 tài khoản myK+ có thể đăng ký 3 thiết bị nhưng mỗi lần đăng nhập chỉ được thực hiện trên 1 thiết bị. Chỉ những tài khoản myK+ có thuê bao PremiumHD+ đang hoạt động mới có thể truy cập vào phần Xem TV để xem các kênh truyền hình trực tuyến. Mỗi một khách hàng chỉ đăng ký được 1 tài khoản myK+ bất kể đăng ký bằng thông tin thuê bao chính hay phụ.



myK+ còn cung cấp nhiều tính năng tiện ích cho người dùng như xem trước lịch phát sóng.


Các thuê bao K+ không hoạt động vẫn có thể đăng nhập dịch vụ myK+ để sử dụng các tính năng khác ngoại trừ Xem TV. Các tính năng khác có thể xem gồm có Lịch phát sóng, Thông tin tài khoản và Hỗ trợ, Thông tin Tổng đài và K+ store.

Trong thời gian này, khách hàng sử dụng myK+ sẽ có thể xem được 13 kênh SD bao gồm 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC và 9 kênh VTV từ VTV1 tới VTV9. Số lượng kênh trên myK+ có thể không hoàn toàn tương tự như gói thuê bao Premium HD+ của Truyền hình vệ tinh K+.

Người sử dụng myK+ sẽ có thể xem được tất cả những trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh và La Liga Tây Ban Nha, giải Tennis ATP World Tour, giải golf PGA Tournaments, phim Việt mới nhất sau khi ra rạp, phim serie nổi tiếng Mỹ, Pháp và các nội dung giải trí khác, trực tiếp trên các kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC ở bất cứ đâu có kết nối internet. Bên cạnh các kênh K+ là một số kênh truyền hình khác thuộc gói kênh Premium HD+.

TIN LIÊN QUAN

Dịch vụ VTC SD: Hết tiền vẫn xem được 69 kênh miễn phí

Để thuận tiện cho khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ truyền hình số vệ tinh (chuẩn SD), ICTnews giới thiệu chi tiết từng gói cước dịch vụ SD của VTC, K+, AVG để người dùng tham khảo. Hiện duy nhất chỉ có dịch vụ VTC SD cho phép khách hàng xem được

Trải nghiệm ngay gói ưu đãi hấp dẫn trên Truyền hình Internet NETHub

Nhằm nâng cấp trải nghiệm truyền hình mới mẻ hơn nữa cho các thuê bao hiện nay, Truyền hình AVG chính thức ra mắt chương trình 'Một tài khoản - Đa trải nghiệm' kèm với loạt ưu đãi miễn chê cho các thuê bao nhà AVG. Chương trình hấp dẫn thế này, hãy

Viễn thông - Truyền hình trả tiền rộn ràng vào mùa giảm giá Tết

Đến hẹn lại lên, cứ dịp Tết Nguyên đán hàng năm các nhà cung cấp truyền hình trả tiền lại đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi, tặng cước thuê bao, tặng quà cho khách hàng để thu hút thuê bao.

Tổng hợp các dịch vụ lắp đặt truyền hình, Internet ở TGDĐ và ĐMX

Hiện tại, Thế Giới Di Động/Điện Máy Xanh đang triển khai 4 dịch vụ lắp đặt truyền hình, Internet tại các hệ thống siêu thị gồm có K+, AVG, Viettel và VNPT.

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Viễn thông - Truyền hình VTC tặng 6 tháng sử dụng cho thuê bao mới

Tháng 3/2016, Truyền hình số VTC có chương trình khuyến mại mới “Ưu đãi tháng 3, có ngay 6 tháng cùng VTC” được áp dụng cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm dịch vụ truyền hình của VTC.

Dịch vụ Internet cáp quang FPT là gì, có những gói cước nào?

FPT Telecom cung cấp một loạt các sản phẩm dịch vụ viễn thông để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm dịch vụ nổi bật

Truyền hình VTC tặng 6 tháng sử dụng cho thuê bao mới

Tháng 3/2016, Truyền hình số VTC có chương trình khuyến mại mới “Ưu đãi tháng 3, có ngay 6 tháng cùng VTC” được áp dụng cho tất cả các khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng...

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.