Tháng 9 những Smartphone nào được người dùng mong chờ nhất ?

 

Oppo R7 Plus (11,5 triệu đồng)

 

 

 Mẫu phablet với thiết kế kim loại nguyên khối của Oppo sẽ được bán ra vào đầu tháng 9 này. Oppo R7 Plus có màn hình lên tới 6 inch độ phân giải Full HD và sử dụng kính 2,5D để bảo vệ. Thiết kế đáng chú ý nhất ở R7 Plus là viền màn hình được làm siêu mỏng và có cảm biến vân tay ở mặt sau.

 

 Oppo R7 Plus có thiết kế nguyên khối bằng kim loại. Sản phẩm trang bị màn hình 6 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 xung nhịp 1,5GHz, đồ họa Adreno 405 tích hợp, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 13MP kèm đèn flash LED kép hỗ trợ lấy nét laser, camera trước 8MP góc rộng cho nhu cầu selfie, 2 khay SIM (nano-SIM) trong đó 1 khe có thể dùng thẻ nhớ microSD, pin dung lượng 4.100mAh và chạy hệ điều hành ColorOS v2.1.0i vốn được phát triển trên nền Android 5.1.1.

 

Sony Xperia M5 (10 triệu đồng)

 

 

 Sony Xperia M5 được xem là phiên bản kế tiếp của Xperia M4 Aqua, máy đi kèm màn hình cảm ứng kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD (1080p), chạy chipset MediaTek MT6795 công nghệ 64-bit, với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.0GHz, đây chính là dòng chip Helio X10 cao cấp của MediaTek.

 

 So với sản phẩm tiền nhiệm là M4 Aqua, model mới cải tiếng đáng kể với camera chính 21 megapixel sử dụng hệ thống lấy nét lai, cho tốc độ bắt nét chỉ khoảng 0,25 giây. Xperia M5 có ống kính độ mở f/2.2 và độ nhạy sáng cao ISO 3.200, trong khi đó máy ảnh trước 13 'chấm'.

 

 Ngoài ra, Xperia M5 còn được trang bị RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và thỏi pin 2.600 mAh. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện Xperia UI của Sony.

 

Sony Xperia C5 Ultra Dual (7,5 triệu đồng)

 

 

Khung thân C5 Ultra Dual vẫn làm bằng kim loại nhưng mặt lưng được làm bằng nhựa và bo cong vào 4 cạnh chứ không dùng kính. Với viền mỏng màn hình 6 inch FULL HD, C5 Ultra Dual được Sony kỳ vọng đánh bại tất cả các đối thủ cùng phân cấp. Cấu hình của C5 Ultra Dual khá mạnh khi sử dụng chip 8 nhân của MediaTek xung nhịp 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 Gb (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời 200GB)

 

Nhưng nổi bật nhất trên chiếc điện thoại này chính là cặp bộ đôi camera 13 MP với cảm biến Exmor RS, đi cùng đèn flash trợ sáng được bố trí ở mặt trước lẫn sau.

 

HTC One M8 Eye (9 triệu đồng)

 

 

HTC One M8 Eye có thiết kế và cấu hình gần giống hệt chiếc HTC One M8. Điểm khác biệt lớn nhất của HTC One M8 Eye so với phiên bản M8 trước đây là hệ thống máy ảnh kép ở mặt sau (một camera chính 13MP và camera phụ 2MP thu độ sâu trường ảnh để hỗ trợ lấy nét sau khi chụp), chứ không phải là camera kép Ultrapixel 4MP như trên M8. Máy cũng được trang bị vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ nhưng xung nhịp là 2.3GHz, thấp hơn chút so với xung nhịp 2.5GHz trên One M8.

 

Ngoài 2 điểm trên, các chi tiết cấu hình còn lại đều giống với One M8 gồm màn hình 5 inch độ phân giải Full-HD, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài, loa kép BoomSound, camera phụ 5MP phía trước, hỗ trợ một SIM chuẩn Nano-SIM và pin dung lượng 2.600 mAh. Chất liệu và kiểu dáng thiết kế của One M8 Eye cũng tương tự One M8 với thân nhôm nguyên khối, độ dày thân máy cùng là 9,35mm và nặng 160g.

 

HTC One E9 Dual (8,3 triệu đồng)

 

 

Phần cứng của máy được trang bị với nền tảng MediaTek MT6795 sử dụng vi xử lý 8 lõi 2 GHz rất mạnh. Card đồ họa Mali-T760 cùng RAM 2 GB, đây là không gian khá rộng và đảm bảo để bạn có thể giải trí được thoái mái, việc cài đặt và chơi nhiều ứng dụng cùng lúc không hề đáng ngại, bộ nhớ trong 16 GB có hỗ trợ thẻ nhớ. Viên pin 2.800 mAh hứa hẹn một thời gian sử dụng tốt.

 

Hai camera trước và sau có thể chụp ảnh tuyệt vời. Model này trang bị camera chính 13 MP, máy ảnh selfie mặt trước 4 MP công nghệ Ultra Pixel, ống kính góc rộng 24,7 mm, cho bạn những khung hình hoàn hảo gần như bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Một điểm khá nổi bật nữa chiếc Smartphone này được trang bị 2 SIM.

 

HTC Desire 728G Dual Sim (5,6 triệu đồng)

 

 

Đây là model phablet 2 sim tầm trung mới nhất của HTC, máy sử dụng màn hình kích thước 5,5 inch với độ phân giải HD. Desire 728G có thiết kế  nguyên khối với vỏ nhựa, mặt trước là hệ thống loa kép công nghệ BoomSound.

 

Sản phẩm được trang bị chip xứ lý 8 nhân MediaTek tốc độ 1,3 GHz, Ram 1,5 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Desire 728G chạy Android 5.0 cùng giao diện Sense 7 mới nhất của HTC. Về camera thì máy được trang bị theo mức phổ biến hiện nay với camera trước 5 megapixel và camera sau là 13 megapixel.

TIN LIÊN QUAN

Oppo R5s – mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của Oppo sắp ra mắt

Cách đây khoảng 10 tháng, Oppo R5 - mẫu điện thoại sở hữu thiết kế siêu mỏng với 4.85mm đã chính thức cập bến thị trường.

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

Reno7 5G và Reno7 Pro 5G lộ giá bán ở thị trường quốc tế, giá tốt chứ?

Tuần trước, OPPO đã trình làng dòng Reno7 tại Trung Quốc. Bây giờ, trang 91mobiles đã tiết lộ giá bán của Reno7 5G và Reno7 Pro 5G ở thị trường quốc tế.

OPPO F19s ra mắt: Chip Snadragon 662, camera AI 48MP, giá 6.1 triệu

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO F19s. Smartphone mới của OPPO có thiết kế mới với tùy chọn màu bắt mắt, cùng với trang bị cấu hình mạnh như chip Snapdragon 662 cùng cụm 3 camera.

Điện thoại màn hình gập OPPO sẽ có màn hình 120Hz, camera Sony

Mới nhất, một leaker uy tín đã tiết lộ thông tin về màn hình và máy ảnh của mẫu điện thoại màn hình gập OPPO.

OPPO A95 4G lộ ảnh chính thức: Thiết kế đẹp, 4 camera đa năng, pin lớn

OPPO được cho là sắp ra mắt OPPO A95 4G ​​tại thị trường Đông Nam Á, trước thời điểm đó, leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ ảnh render mới về smartphone này.

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).