Nokia và Meizu lên kế hoạch cho một sự kiện truyền thông "bí ẩn" trong tháng 6/2017

Mới đây trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, một bức poster được cho là do Meizu chuẩn bị đã hé lộ một sự kiện chung sẽ được hãng tổ chức cùng Nokia trong tháng 6 tới đây.

Nokia và Meizu lên kế hoạch cho một sự kiện truyền thông "bí ẩn" trong tháng 6/2017

Thông tin này là khá bất ngờ và thú vị nhất là khi chúng ta đều đã biết rằng hiện tại HMD Global đang được Nokia nhượng quyền sản xuất và bán các sản phẩm smartphone gắn nhãn Nokia trên thị trường toàn cầu. Liệu có thể trong tương lai không xa chúng ta sẽ có các model smartphone ấn tượng tới từ sự hợp tác mang tên Nokia - Meizu?

Quan sát bức poster nói trên, chúng ta sẽ thấy ngay hình ảnh 'bắt tay' huyền thoại trên các mẫu điện thoại Nokia và một dòng caption bằng tiếng Trung tạm dịch là 'tôn sùng truyền thống' và kế tiếp là 'Sự kiện chung giữa Meizu Blue Charm và Nokia vào tháng tới.' Những gì đang được lên kế hoạch cho sự kiện này? Hiện tại chúng ta chưa thể có câu trả lời nhưng nhiều khả năng đây sẽ là nới để Meizu và Nokia cùng nhau công bố một mẫu smartphone mới đánh dấu sự hợp tác giữa đôi bên. Hoặc cũng kế hoạch chỉ đơn giản là việc Nokia sẽ công bố việc sử dụng nền tảng Flyme OS của Meizu cho các smartphone gắn nhãn Nokia.

Tất nhiên chúng ta vẫn thiên về giả thiết thứ nhất nhiều hơn bởi việc thiết bị của Nokia sử dụng Flyme OS không thực sự phải được công bố tại một sự kiện riêng giữa hai hãng như vậy và thực tế thì gần đây Meizu cũng đã chính thức công bố sẽ đưa Flyme OS lên các smartphone Android của bên thứ 3 kèm theo danh mục các smartphone được hỗ trợ trong đợt đầu. Sẽ là 'bất thường' nếu trong số gần 60 thiết bị đã được đón nhận bản beta và còn nhiều thiết bị đang được bổ sung thêm không có thiết bị nào của Nokia trong danh sách hỗ trợ của Flyme OS.

Rất có thể Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được đón nhận Flyme 6 OS và có thể điều này cũng sẽ được công bố như một phần trong sự kiện báo chí nói trên. Flyme 6 OS của Meizu đang được coi là một hiện tượng khác biệt trong số các bản ROM dành cho Android với thiết kế giao diện đẹp, gọn gàng và rất đáng để người dùng Android trải nghiệm. Ở thời điểm hiện tại, có lẽ chúng ta sẽ buộc phải chờ đợi thêm thông tin từ sự kiện nói trên hoặc ít nhất là sự xác nhận ở mức độ nào đó từ Meizu hoặc Nokia để có thêm 'điểm tựa' chắc chắn.

Theo: The Android Soul

TIN LIÊN QUAN

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650 Nokia 3650 là chiếc điện thoại thiết kế rất độc đáo với bàn phím tròn, bầu bầu đáng yêu, HMD Global có thể sắp làm mới sản phẩm này Một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng HMD Global đang

Thêm một smartphone Nokia mới tinh chuẩn bị ra mắt?

HMD Global đã chính thức gửi lời mời báo chí cho sự kiện ra mắt smartphone mới tại Ấn Độ. Lời mời có đoạn viết: “HMD Global, nhà sản xuất điện thoại Nokia mời bạn đến trò chuyện cùng với Juho Sarvikas, Giám đốc Sản phẩm của HMD Global”.

Chiếc smartphone Nokia 5G có giá rẻ nhất đang được phát triển, tên gọi có thể là Nokia 3.5 hoặc Nokia 4.4

HMD Global mới đây đã xác nhận thêm một điện thoại thông minh Nokia 5G sau Nokia 8.3 5G và Nokia 7.3 5G (sắp ra mắt). Đây có thể là chiếc smartphone Nokia 5G giá cả phải chăng nhất cho đến nay, nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480. Adam

Nokia sẽ ra mắt các mẫu smartphone Android mới vào ngày 26/02

Techrum - Mới chỉ cuối tuần trước, HMD Global đã đăng video và gửi thông cáo báo chí chính thức về mẫu smartphone Android mới nhất của mình mang tên Nokia 6, tên gọi chính thức model Nokia D1C nhưng rất tiếc là Nokia 6 chỉ dành cho thị trường Trung

Rất có thể Nokia sẽ ra mắt các mẫu smartphone Android mới vào ngày 26/02

Techrum - Mới chỉ cuối tuần trước, HMD Global đã đăng video và gửi thông cáo báo chí chính thức về mẫu smartphone Android mới nhất của mình mang tên Nokia 6, tên gọi chính thức model Nokia D1C nhưng rất tiếc là Nokia 6 chỉ dành cho thị trường Trung

Rất có thể HMD Global sẽ ra mắt các mẫu smartphone Nokia mới vào ngày 26/02

Techrum - Mới chỉ cuối tuần trước, HMD Global đã đăng video và gửi thông cáo báo chí chính thức về mẫu smartphone Android mới nhất của mình mang tên Nokia 6, nhưng rất tiếc là Nokia 6 chỉ dành cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, fan của Nokia tại

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.