Nokia sẽ ra mắt 2 flagship chạy Snapdragon 835 trong tháng 6

Như các bạn đã biết, tại sự kiện MWC 2017 vừa qua, Nokia đã giới thiệu hai smartphone mới, nhưng đây không phải là những model cao cấp với nhiều tính năng nổi trội mà người dùng trông đợi. Tuy vậy, đã có nhiều thông tin rò rỉ gần đây cho thấy HMD Global đang chuẩn bị để công bố thế hệ smartphone cao cấp mang nhãn hiệu Nokia trong thời gian ngắn sắp tới.


Căn cứ theo rò rỉ mới nhất từ Trung Quốc, mẫu smartphone Nokia cao cấp mà chúng ta đang đề cập tới sẽ xuất hiện ngay trong tháng 6/2017 và cũng sẽ được phân chia làm 2 phiên bản có hai kích thước màn hình khác nhau tương tự như cách mà Samsung, Apple hay Google đang thực hiện. Tất nhiên ngoài việc sẽ có hai kích thước màn hình khác nhau, hiện chưa thể xác nhận được liệu cả hai phiên bản sẽ có chung một cấu hình phần cứng hay sẽ có các khác biệt nhất định. Những gì chúng ta được biết ở thời điểm hiện tại là cả hai model này sẽ được trang bị cùng một chipset Snapdragon 835 mạnh mẽ của Qualcomm đi kèm với 4GB hoặc 6GB RAM.

Chất liệu khung vỏ của hai mẫu smartphone trên có thể sẽ vẫn là kim loại với kiểu thiết kế liền khối phổ biến. Camera chính sẽ là một hệ thống camera kép nhưng chúng ta sẽ không thể thấy nhãn hiệu 'PureView' quen thuộc trên hệ thống này vì nó thuộc bản quyền sử dụng của Microsoft. Ngoài ra thì Nokia Mobile cũng đã xác nhận rằng các thế hệ smartphone tương lai của họ sẽ không còn sử dụng ống kính Carl Zeiss nữa.

Một thông tin nữa liên quan tới 2 thiết bị này có thể không khiến cho các fan thấy vui lòng đó là mức giá bán lẻ sẽ khá cao. Nguồn tin trên đã khẳng định giá bán của phiên bản kích thước nhỏ hơn sẽ từ 579 USD trong khi phiên bản kích thước lớn có giá bán ít nhất từ 652 USD trở lên.

 

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8.1 "ghé thăm" Geekbench với Snapdragon 710

Sau Nokia 7.1, Nokia 3.1 Plus, nhà sản xuất HMD Global sẽ ra mắt thêm một chiếc smartphone nữa mang thương hiệu Nokia trong thời gian tới với tên gọi Nokia 8.1. Mới đây, thiết bị này vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Thêm thông tin rò rỉ về mẫu Android cao cấp Nokia 8 với chipset Snapdragon 835

Techrum - Nối tiếp sau Nokia 6 được giới thiệu tại Trung Quốc, HMD sẽ lại tiếp tục ra mắt một chiếc flagship mang thương hiệu Nokia tại sự kiện MWC 2017 vào ngày 26/2 sắp tới.

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

Chiếc smartphone Nokia 5G có giá rẻ nhất đang được phát triển, tên gọi có thể là Nokia 3.5 hoặc Nokia 4.4

HMD Global mới đây đã xác nhận thêm một điện thoại thông minh Nokia 5G sau Nokia 8.3 5G và Nokia 7.3 5G (sắp ra mắt). Đây có thể là chiếc smartphone Nokia 5G giá cả phải chăng nhất cho đến nay, nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 480. Adam

[Chính thức] Nokia D1C sẽ có tên Nokia 6: Snapdragon 430, màn hình FHD, 4GB RAM, giá 245 USD

Techrum - Mới đây, công ty HMD Global đã đăng video và gửi thông cáo báo chí để ra mắt chiếc điện thoại mới nhất của mình mang tên Nokia 6. Theo đó, Nokia 6 chính là tên chính thức của chiếc Nokia D1C mà nhiều fan Nokia đang mong đợi.

Nokia sẽ ra mắt các mẫu smartphone Android mới vào ngày 26/02

Techrum - Mới chỉ cuối tuần trước, HMD Global đã đăng video và gửi thông cáo báo chí chính thức về mẫu smartphone Android mới nhất của mình mang tên Nokia 6, tên gọi chính thức model Nokia D1C nhưng rất tiếc là Nokia 6 chỉ dành cho thị trường Trung

Rất có thể Nokia sẽ ra mắt các mẫu smartphone Android mới vào ngày 26/02

Techrum - Mới chỉ cuối tuần trước, HMD Global đã đăng video và gửi thông cáo báo chí chính thức về mẫu smartphone Android mới nhất của mình mang tên Nokia 6, tên gọi chính thức model Nokia D1C nhưng rất tiếc là Nokia 6 chỉ dành cho thị trường Trung

[Update cấu hình] Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triển lãm MWC 2017 tới

Techrum - UPDATE cấu hình đầy đủ của Nokia 5 và Nokia 3 vừa được trang NokiaPoweruser chia sẻ.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!