Apple tung bản cập nhật iOS 10.3 beta 3 cho iPhone, iPad

Hôm nay (21/2), Apple đã chính thức tung bản cập nhật iOS 10.3 beta 3 cho các nhà phát triển thử nghiệm trên iPhone, iPad và iPod. Bản cập nhật cũng mang đến tính năng Find My AirPods.

 

Hiện tại, iOS 10.3 beta 3 chỉ có sẵn để tải về cho những nhà phát triển đã đăng ký thử nghiệm. Thông thường các bản cập nhật beta dành cho mọi người sẽ đến một vài ngày sau khi bản cập nhật dành cho các nhà phát triển được tung ra.

iOS 10.3 là phiên bản iOS đầu tiên được tích hợp tính năng Find My AirPods trên ứng dụng Find My iPhone, hỗ trợ Wifi Calling cho các thiết bị kết nối với iCloud của khách hàng nhà mạng Verizon., ngoài ra phiên bản iOS mới cũng sẽ có cảnh báo với những iPhone dùng chip 32-bit khi các ứng dụng không tương thích.

Với iOS 10.3, Apple cũng giới thiệu với các nhà phát triển một cách để trả lời các bài đánh giá trên ứng dụng của mình, ngoài ra sẽ có một tính năng yêu cầu xem xét tổng thể ứng dụng. iOS 10.3 cũng bao gồm cả iCloud Analytics cho lần đầu tiên, 9to5mac chia sẻ.

 

Trần Định

TIN LIÊN QUAN

Apple tung bản cập nhật iOS 10.3 beta 4 cho iPhone, iPad

Phiên bản iOS 10.3 beta 4 hiện chỉ có sẵn cho các nhà phát triển hoặc những người thử nghiệm đã đăng ký nhận bản cập nhật beta. Dự kiến vài ngày nữa thì bản iOS 10.3 beta 4 cũng sẽ được công khai cho nhiều người hơn có thể sử dụng.

iPhone, iPad chính thức nhận bản cập nhật iOS 10.3 beta 2 từ Apple

Không chỉ ra mắt watchOS 3.2 beta 2 cho Apple Watch mà mới đây nhà Táo cũng phát hành iOS 10.3 beta 2 cho iPhone, iPad.

iOS 10.3 mới nhất giúp người dùng truy tìm tai nghe AirPods bị mất

Find My AirPods là tính năng iOS 10 mới nhất vừa được Apple phát hành cùng với phiên bản Beta của hệ điều hành iOS 10.3 mới nhất.

Apple iOS 16.1 Beta 3 mang đến Adaptive Transparency Mode cho AirPods Pro

Đầu tuần này, Apple đã phát hành bản xem trước dành cho nhà phát triển iOS 16.1 Beta 3 và bản beta công khai Beta 3.

Firmware iOS 12 Beta xác nhận sự tồn tại của iPhone X Plus, iPad không viền màn hình

Thông tin rò rỉ về kế hoạch ra mắt iPhone mới của Apple đã xuất hiện rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta thấy những chi tiết từ chính phần mềm của Apple.

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Find My có bản cập nhật mới, giúp dễ dàng tìm AirPods Pro, AirPods Max

Phần mềm điều khiển AirPods Pro và AirPods Max 4A400 mới được phát hành đã bổ sung thêm Find My mở rộng. Đây là tính năng đầy hứa hẹn mà Apple đã nói vào tháng 6 trên iOS 15.

Bản beta iOS 7 được cài đặt nhiều hơn hẳn iOS 6

So sánh với người tiền nhiệm iOS 6 ở giai đoạn chạy thử, tỷ lệ tăng trưởng của iOS 7 ấn tượng hơn nhiều. Theo số liệu của công ty phân tích dữ liệu di động Onswipe, tính tới ngày 1/7/2013, đã có 0,28% iPad và 0,77% iPhone ghé thăm website này đã cài

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Google Camera 8.4 mới để điện thoại bạn chụp đẹp như Pixel 6

Google Camera 8.4 đã được phát hành cho nhiều dòng điện thoại Android, dựa trên bản build mới của Google dành riêng cho Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Sau đây là cách tải Google Camera 8.4...

Không phải lương, đây mới chính là 8 lý do khiến nhân viên giỏi nghỉ việc

Với các nhân tài thực sự, lương thưởng chưa phải đích đến cuối cùng mà họ nhắm tới.

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

4 cách bảo vệ đồ công nghệ khi đi du lịch

Những thiết bị công nghệ luôn không thể thiếu trong mỗi chuyến dã ngoại, 4 mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp điện thoại, tablet hay laptop mà bạn mang theo trong chuyến du lịch mùa hè được an toàn hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt