Galaxy S8 sẽ trang bị trợ lý ảo Bixby hỗ trợ 8 ngôn ngữ khác nhau

Galaxy S8 được tin là sẽ tích hợp trợ lý ảo rất thông minh mang tên Bixby, thậm chí nó còn có thêm một nút bấm vật lý chuyên dụng cho tính năng này. Thông tin mới nhất cho biết Bixby sẽ hỗ trợ 8 ngôn ngữ khác nhau.

Theo Gsmarena, Bixby sẽ hỗ trợ 7-8 ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh, Hàn Quốc và cả Trung Quốc. Nếu nguồn tin này là chính xác thì Bixby của Samsung sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn cả Google Assistant (chỉ tiếng Anh và tiếng Đức trên điện thoại Pixel).

Hiện chưa rõ ngoài 3 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Hàn Quốc và Trung Quốc thì Bixby còn hỗ trợ những ngôn ngữ nào, nhưng mình đang hy vọng trong đó sẽ có tiếng Việt.

Galaxy S8 được tin là sẽ ra mắt vào ngày 29/3 tới đây trong một sự kiện riêng của Samsung, smartphone này sở hữu cấu hình hết sức mạnh mẽ với chip Snapdragon 835 cùng thiết kế hoàn toàn mới mẻ, viền cạnh siêu mỏng.


Trần Định

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện trợ lý ảo Bixby trên Samsung Galaxy S8

Samsung được cho là sẽ tập trung vào một nền tảng trợ lý ảo trên điện thoại thông qua một phần mềm được nạp sẵn vào điện thoại. Thông tin này dựa vào nhãn hiệu...

Samsung ra mắt trợ lý ảo Bixby đối đầu Siri

Bixby là một trợ lý ảo thông minh, có thể học và tùy chỉnh theo thói quen sử dụng của người dùng. Tính năng này có thể sẽ xuất hiện trên mẫu S8 sắp ra mắt.

Samsung vô tình xác nhận sự tồn tại của trợ lý cá nhân ảo Bixby và Samsung Pay Mini

Techrum - Samsung vừa 'xác nhận' họ không chỉ triển khai một nền tảng thanh toán online độc lập mới với tên gọi Samsung Pay Mini trong tương lai gần mà đồng thời đã khẳng định luôn sự tồn tại của dịch vụ trợ lý cá nhân ảo Bixby vốn đã được đồn đại

Samsung Bixby là gì? Bixby có giúp Samsung làm chủ mảng AI?

Bixby là trợ lí ảo mới của Samsung. Cũng như Apple Siri hay Cortana của Microsoft, Bixby sẽ được tích hợp sẵn trong hệ điều hành của máy.

Samsung công bố trợ lý cá nhân ảo Bixby với rất nhiều tính năng ưu việt, sẽ xuất hiện cùng Galaxy S8

Sự ra mắt của Bixby ngày hôm nay là phần khởi động của sự kiện quan trọng hơn được diễn ra trong cùng tháng này đó là lễ công bố Galaxy S8. Điều đặc biệt là Galaxy S8 sẽ có một nút kích hoạt nhanh cho dịch vụ này ở viền cạnh thiết bị.

Ngoài Bixby, Galaxy S8 có thể sẽ được trang bị thêm dịch vụ trí thông minh nhân tạo Samsung Hello

Có lẽ trong chúng ta, ai cũng đang mong đợi được cơ hội trải nghiệm dịch vụ trợ lý số cá nhân Bixby được phát triển dựa theo công nghệ trí thông minh nhân tạo trên Galaxy S8.

Bixby, dự án thất bại hay chỉ đơn thuần là chưa hoàn hảo?

Samsung đang cố gắng tạo ra một trợ lý ảo tốt nhất trên smartphone. Và bước đầu họ đã giới thiệu Bixby, một 'trợ lý' được thế giới biết đến trong sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S8. Niềm hy vọng của Samsung dành cho Bixby không hề nhỏ khi họ muốn nó

Trợ lí ảo mới trên Galaxy S8 có thể dùng camera để tìm kiếm bằng ảnh và nhận diện văn bản

Techrum - Nhiều khả năng khi ra mắt, Galaxy S8 sẽ được tích hợp trợ lý ảo Bixby, và theo thông tin mới nhất thì trợ lý này sẽ giúp S8 có chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh và nhận diện văn bản thông qua camera vô cùng tiện lợi.

THỦ THUẬT HAY

Tra cứu nghĩa của từ bất kì trên màn hình Android siêu tiện dụng

Kết hợp của ứng dụng dịch đa ngôn ngữ Google Translate và công cụ sao chép mọi đoạn văn bản trên màn hình Clip Layer có thể giúp người dùng tra nghĩa, dịch nhanh cực kì tiện dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách cài đặt

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP của website nhanh chóng

Biết được địa chỉ IP của website có thể giúp bạn truy cập được trang web nếu bị chặn. Bạn có thể sử dụng khi muốn chặn website vì chặn cả địa chỉ và IP sẽ đảm bảo rằng người khác không thể truy cập. Nhiều website được

Khởi động lại điện thoại, máy tính làm sao cho hợp lý?

Khởi động lại máy tính, điện thoại như thế nào để tiết kiệm năng lượng và giữ cho thiết bị chạy tốt là điều không ít người quan tâm.

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái