Trải nghiệm Video 360 cực thú vị ngay trên Youtube

Tính năng xem video 360 độ mới chỉ dành cho trình duyệt Chrome và app YouTube trên Android (bản cập nhật cho iOS vẫn còn đang phát triển). Khi xem trên các trình duyệt web khác thì bạn sẽ thấy một video méo mó chứ không tương tác trên đó được. Bạn có thể thử ngay với video dưới đây:

 

[Video] Trải nghiệm Video 360 độ

 

Nếu bạn xem trên Android, bạn có thể di chuyển chiếc máy Android của mình để di chuyển góc nhìn theo, giống như kiểu mà người ta đeo những chiếc kính Virtual Reality lên đầu. Thật tuyệt vời phải không ? Hãy thử những trải nghiệm Video 360 ngay trên chiếc điện thoại của mình và cho chúng tôi biết cảm nghĩ của bạn dưới comment nhé.

 

Google cho biết họ đang làm việc với các hãng sản xuất camera 360 độ để giúp cho các sản phẩm video có thể tương thích ngay với chuẩn 360 của YouTube. Ngoài ra nếu bạn muốn tự upload các video 360 độ của riêng mình thì phải dùng một đoạn script nhỏ của hãng, nhưng trong tương lai thì Google sẽ cho mọi thứ được tự động hóa hết để mang lại sự đơn giản cho người dùng.

 

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm những Video khác trên Youtube tại đường dẫn sau đây.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tự động lặp lại video trên ứng dụng YouTube cho iOS

Hiện tại, nền tảng YouTube trên hệ điều hành iOS và Android vẫn chưa cho phép người dùng xem video ở chế độ lặp một video (loop) như trên nền tảng web. Tuy nhiên nhờ một số thủ thuật nhỏ, chúng ta vẫn có thể làm điều này trên iOS.

Mời trải nghiệm Firefox Quantum, chỉ mới beta nhưng đã nhanh hơn Google Chrome

Google Chrome là trình duyệt có lượng người dùng sử dụng lớn nhất hiện nay, chiếm khoảng 55% thị phần trình duyệt trên toàn thế giới. Trong khi đó trình duyệt Safari chiếm vị trí thứ hai với mức thị phần dưới 15% và Firefox chỉ chiếm 5.9% mà thôi.

Điện thoại Android đã có thể up video HD lên Facebook

Người dùng smartphone Android đã có thể up video HD lên Facebook. Tính năng này đã hỗ trợ cho iOS từ 2 năm trước đó.

Android M sẽ hỗ trợ video 4K

Theo một báo cáo mới đây đến từ Android Developers, Android M sẽ hỗ trợ video lên đến 4K. Điều này cũng đồng nghĩa với việc lần đầu tiên điện thoại thông minh và máy tính bảng có thể xuất video với chất lượng lên đến 3.840 x 2.160 pixel.

Google giới thiệu một số tính năng mới cho YouTube

Google giới thiệu một số tính năng mới cho YouTube giúp cung cấp các nội dung video chất lượng cao hơn được tạo ra từ các thiết bị iOS và Android.

Ứng dụng YouTube trên điện thoại hạ độ phân giải xuống chỉ còn 1080p đối với các video HDR

Google vừa quyết định thay đổi các tùy chọn đối với các video hỗ trợ định dạng HDR trên ứng dụng YouTube. Giờ đây, độ phân giải tối đa mà người dùng có thể xem đươc đối với định dạng này chỉ là 1080p.

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

THỦ THUẬT HAY

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...