Foxconn triển khai 10 nghìn robot để sản xuất iPhone 6

Hiện tại Foxconn vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng của robot để đưa vào kết hợp với dây chuyền lắp ráp, sản xuất các thiết bị cho Apple, nếu đủ tiêu chuẩn thì người ta sẽ sớm triển khai toàn bộ số robot này đến các nhà máy.

Foxconn triển khai 10 nghìn robot để sản xuất iPhone 6


Ông Terry Gou, CEO của Foxconn cho biết, chi phí cho mỗi robot khoảng 20.000 đến 25.000 USD, theo dự kiến mỗi robot sẽ sản xuất 30 nghìn thiết bị, và số robot này không bán cho các nhà sản xuất khác. hiện vẫn chưa rõ khi có robot mới sẽ có bao nhiêu người công nhân Trung Quốc bị ảnh hưởng. Một báo cáo gần đây khác còn cho biết Apple đang có kế hoạch chuyển khâu sản xuất pin iPhone sang các dây chuyền tự động (chẳng hạn như dùng robot) để giảm bớt số nhân lực trong khâu này, từ đó chuyển bớt người sang lắp ráp các bộ phận khác.
Từ khoá : Foxconn, robot, iPhone 6

TIN LIÊN QUAN

Foxconn lên kế hoạch thay thế người lao động bằng robot

Foxconn vừa lên kế hoạch tự động hóa lực lượng lao động tại nhà máy của mình ở Trung Quốc, thông qua phần mềm và robot riêng có tên Foxbot, theo Theverge.

Hàn Quốc chế robot khổng lồ như phim viễn tưởng

Một công ty Hàn Quốc đã giới thiệu trước công chúng về một robot khổng lồ cao tới 4m tương tự như những robot chiến đấu trong phim viễn tưởng Avatar. Nga triển khai robot vũ trang tiêu diệt trùm khủng bố ở Caucasus/ Robot hóa đang tới gần

Video: Thiếu nữ robot cử động, trò chuyện như người thật

Các kỹ sư Trung Quốc cho ra đời những con robot mang hình dáng giống hệt người thật, có thể chớp mắt, trò chuyện hoặc viết thư pháp.

Trung Quốc sẽ đưa robot thăm dò lên sao Hỏa năm 2020

Trung Quốc công bố những hình ảnh đầu tiên của robot thăm dò tự hành dự kiến đổ bộ và khám phá hành tinh đỏ vào năm 2020.

Robot đổ bộ có thể đã chết trên sao Hỏa vì mở dù sớm

Robot đổ bộ Schiaparelli của Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) có thể đã mở dù quá sớm và đâm xuống bề mặt sao Hỏa, mất liên lạc với Trái Đất.

Chế tạo thành công robot bay nhỏ nhất thế giới

Mới đây, các nhà khoa học ở Mỹ đã tạo ra một robot có kích thước bằng với kích thước một con ruồi. Robot này có thể thực hiện các thao tác giống như loài côn trùng phổ biến.

Cánh tay robot của Ford vừa biết ráp xe hơi vừa biết pha cà phê

Hãng xe hơi Ford vừa đưa vào sử dụng những cánh tay robot đa chức năng, vừa biết lắp ráp xe hơi vừa biết pha cà phê, thậm chí là mát xa lưng cho những kỹ sư khi họ có yêu cầu.

Robot nhún nhảy, đá bóng theo khả năng lập trình của trẻ em

Robot Marty có thể đi, nhảy, đá bóng và rất dễ dàng để trẻ nhỏ tự lập trình chuyển động cho nó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Hướng dẫn cài công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 10 - 10.3.3 cho máy sử dụng 64-bit

Tương tự như H3lix, doubleH3lix được phát triển bởi hai lập trình viên nổi tiếng Siguza và Tihmstar, dựa trên một công cụ khai thác lỗ hổng quen thuộc trên các bản jailbreak khác như v0rtex exploit, KPP bypass,

Cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên ứng dụng VssID

Tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp để biết mức tiền hỗ trợ từ Quỹ BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Tổng hợp phím tắt hữu ích trong Google Drive

Google Drive cho phép người dùng lưu trữ nhiều dạng dữ liệu như: Văn bản, ảnh, video, âm thanh, PDF... trên nền tảng đám mây một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Mac OS X El Capitan

Có một thực tế cho thấy rằng, biểu tượng cảm xúc ngày nay đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong các đoạn chat, tin nhắn hay trò chuyện giữa con người với nhau. Nếu như trước đây, chúng ta đơn thuần chỉ sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...