YouTube cho Android đã cho phép người dùng lựa chọn chất lượng video

Trong một thời gian dài, người dùng Android đã rất mong muốn ứng dụng YouTube giành cho điện thoại di động bổ sung thêm tính năng cho phép lựa chọn chất lượng streaming của video mà họ xem. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, người hâm mộ Android chỉ có thể xem video dưới dạng HD/HQ hoặc không. Nhưng may mắn thay, bản cập nhật gần đây nhất của ứng dụng YouTube đã cho phép lựa chọn chất lượng video.



Thật kỳ lạ, tùy chọn này đã được có trên phiên bản YouTube giành cho iOS của YouTube. Và đã đến lúc tính năng này xuất hiện trên phiên bản YouTube giành cho Android.

Bản cập nhật này sẽ cho phép bạn xem video ở các độ phân giải 144p, 240p, 360p, hoặc 720p. Có vẻ, bản cập nhật không hỗ trợ độ phân giải 1080p nhưng đừng lo lắng đây là tùy chọn tự động. Do vậy, bạn có thể lựa chọn chất lượng tốt nhất có thể dựa trên kết nối Internet hiện tại.

Hy vọng rằng, chế độ tự động này sẽ cho phép xem video Full HD trên thiết bị của bạn. Ngoài ra, chất lượng video truyền phát lại có thể được điều chỉnh từ menu Settings ở góc trên bên phải của video mà bạn đang xem.
Từ khoá : YouTube, Android

TIN LIÊN QUAN

5 ứng dụng tốt nhất cho World Cup 2014

Top 5 ứng dụng tốt nhất dành cho mùa World Cup 2014.

Facebook Messenger cho Windows Phone cập nhật tính năng mới

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook Messager giành cho Windows Phone đã hỗ trợ tính năng quản lý nhóm và chia sẻ hình ảnh.

[Android] Mời tải về và trải nghiệm trước ứng dụng Google Phone với giao diện nền tối

Trong tháng 8 vừa qua, Google đã phát hành cập nhật ứng dụng Điện thoại với giao diện người dùng theo phong cách thiết kế Material cải tiến, đồng thời có thể kích hoạt chế độ nền tối nếu như thiết bị được root. Tuy

Facebook Messenger bổ sung tính năng chia sẻ video

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook Messenger sẽ có thêm tính năng gửi video.

Chia sẻ 30 công cụ hỗ trợ Crop và Resize ảnh trực tuyến, từ cơ bản đến nâng cao(Phần cuối )

Ở bài viết này, TECHRUM xin chia sẻ phần còn lại trong danh sách 30 công cụ hỗ trợ crop và resize ảnh trực tuyến với đầy đủ các tính năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao. Hy vọng rằng chủ đề này sẽ giúp các bạn giải quyết

12 tính năng hàng đầu của iOS 8

12 tính năng hấp dẫn trên iOS 8 mà bạn sẽ quan tâm.

Nhật Bản phát Wi-Fi miễn phí cho khách du lịch

Tin tốt lành cho những ai đang có kế hoạch đi du lịch tại đất nước mặt trời mọc. Theo đó, du khách đến Nhật Bản có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí.

WhatsApp đã quay trở lại Windows Phone Store

Theo thông tin mới nhất, người dùng Windows Phone đã có thể tải ứng dụng WhatsApp từ Windows Phone Store.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa thuộc tính ảnh chụp trong Windows 10

Mỗi lần chụp ảnh, dù là với máy ảnh hay smartphone, thì rất nhiều thông tin cá nhân được lưu trữ trong phần thuộc tính của những ảnh này. Nếu bạn muốn xóa tất cả các thông tin đó trước khi chia sẻ hình ảnh với người

Get link tải max speed Fshare, 4share, Mp3.zing, phim HD không kèm quảng cáo

Fshare.vn, 4share.vn, rapidgator, nitroflare, filenext, mediafire, mp3.zing.vn, nhaccuatui.com, hdo.tv, phimmoi.net, fcine.net, hdviet.com, phimnhanh.com, play.google, youtube.com, bilutv.net, soundcloud.com, mega.nz,

Địa chỉ IP 192.168.0.0 được sử dụng làm gì?

192.168.0.0 là địa chỉ bắt đầu của dải địa chỉ IP cho mạng riêng, bao gồm tất cả các địa chỉ IP đến địa chỉ 192.168.255.255. Vì vậy mà địa chỉ IP 192.168.0.0 thường không được sử dụng trên mạng (trên các thiết bị như

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Cách tăng tốc độ download cho smartphone Android

Bạn thường xuyên dùng thiết bị Android của mình để download phim, ứng dụng,...nhưng đôi lúc cảm thấy khó chịu khi tốc độ Internet quá chậm hoặc không ổn định? Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để cải thiện và tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.