Windows 9 preview sẽ ra mắt vào đầu năm 2015

Theo nhiều tin đồn trước đó một leaker đã tìm thấy bằng chứng cho thấy các bản preview của Windows 9 sẽ đến vào tháng 2 hoặc tháng 3 năm tới.

Mới đây nhất tài khoản chuyên cung cấp tin rò rỉ FaiKee đăng trên các diễn đàn kỹ thuật số tuyên bố đã thu được hình ảnh chụp màn hình hiển thị của nội bộ Microsoft về ngày phát hành Windows 9 preview. Nội dung trong hình ảnh 'Windows 9 preview phát hành @2015 02- 03' đã loại bỏ các tin đồn khác về Windows 9.

Rất có thể đây là sự thật bởi theo các suy đoán cho rằng Microsoft đang bắt tay vào một lịch trình phát triển nhanh chóng nhắm phát hành mau lẹ hơn các phiên bản trước đó.

TIN LIÊN QUAN

Download Windows 10 Technical Preview

Windows 10 Technical Preview build 9926 đã sẵn sàng cho người dùng tải về.

Windows 10 Fall Creators Update đã cập bến Release Preview Ring

Windows 10 build 16299.15 - bản build được cho là Windows 10 Fall Creators Update - đã cập bến Release Preview Ring, sẵn sàng cho đợt phát hành rộng rãi cho toàn bộ người dùng Windows 10 vào ngày 17 tháng 10 sắp đến.

Lộ ảnh chụp màn hình Windows 10 trên smartphone

Nhìn chung, giao diện của Windows 10 trên smartphone khá đơn giản.

Microsoft sẽ ra mắt Windows 10 vào cuối mùa hè 2015

Một báo cáo mới cho hay Microsoft sẽ ra mắt Windows 10 vào cuối mùa hè 2015.

Đã có thể tải về Windows 8.1 Preview

Microsoft bắt đầu cho thử nghiệm đại trà bản nâng cấp nhỏ của Windows 8 trước khi nâng cấp chính thức vào cuối năm nay.

Nâng cấp lên Windows 10 miễn phí từ Windows 7 và 8.1

Tất cả các thiết bị chạy Windows 7, Windows 8.1 hay Windows Phone 8.1 sẽ được cập nhật miễn phí lên hệ điều hành Windows 10.

Microsoft tung bản cập nhật cho người dùng Release Preview

Microsoft vừa tung bản cập nhật mới đầu năm 2017 cho người dùng Insider với nhánh Release Preview cho Windows PC và Windows Mobile.

Người dùng có thể tải Windows Phone 8.1 ngay từ bây giờ

Sau 18 tháng kể từ lần cập nhật mới nhất, cuối cùng Microsoft đã chính thức phát hành Windows Phone 8.1 cho các lập trình viên ngay từ hôm nay.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

Cài Windows đơn giản không cần USB với phần mềm WinToHDD Professional 2.8

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Nên mua iPhone 12 mini hay iPhone SE 2020: Lựa chọn nào phù hợp nhất?

Thử đặt iPhone SE 2020 và iPhone 12 Mini lên bàn cân thử xem đâu mới là phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bạn nhất.