Hàng ngàn người xếp hàng chờ xem phim khiêu dâm thực tế ảo bất thành

Triển lãm mang tên 'Adult VR Festival' diễn ra vào tháng 6 tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản đã phải đóng cửa do có quá nhiều người xếp hàng để tham gia sự kiện xem phim khiêu dâm bằng kính thực tế ảo được diễn ra tại đây.

Trong bối cảnh dân số đang ngày cảm giảm, ở Nhật Bản lại bùng nổ công nghệ khiêu dâm. Triển lãm giới thiệu vô số các thiết bị có thể thành bổ trợ hữu ích cho đời sống tình dục của các vị khách trong lễ hội - VR dành cho người lớn.

Với sự hỗ trợ của những con búp bê được bơm hơi, nếu gắn búp bê kèm vào điện thoại thông minh, còn bản thân người chơi đeo đôi kính ảo thực tế thì người ấy sẽ bước vào tiếp xúc tình dục ảo với nhân vật trên màn hình của cặp kính. Trong đó người chơi sẽ cảm nhận được tất cả những tiếp xúc động chạm như thật hiển thị trên màn hình thiết bị.

Một hàng dài đến ngàn người xếp hàng trước cửa vào sự kiện đã buộc cảnh sát phải giải tán, kết quả là rất nhiều người mong muốn đã không thể lọt vào tham dự sự kiện. Theo thông tin tiết lộ, đến trung tuần tháng 8, nhà tổ chức dự định tiến hành một cuộc Liên hoan tương tự nhưng sẽ là ở hội trường có sức chứa lớn hơn.

TIN LIÊN QUAN

Nước Mỹ xem phim khiêu dâm nhiều nhất trên Smartphone năm 2013

Tỉ lệ dùng smartphone để xem phim khiêu dâm của người Anh và Mỹ cao nhất trên thế giới trong năm 2013.

Google mạnh tay với web khiêu dâm

Các website có nội dung khiêu dâm sẽ không xuất hiện trong các quảng cáo trực tuyến của Google.

Chưa được giải quyết khiếu kiện ngã ngũ, ông Bùi Minh Tuấn phát hiện VTV tiếp tục “đạo phim”

Anh Bùi Minh Tuấn, người khiếu kiện bản quyền với đài truyền hình VTV lại vừa lên tiếng phản ứng, khi phát hiện hình ảnh trong video của ông tiếp tục được sử dụng trong chương trình Tạp chí Âm nhạc của VTV.

Phát hiện bất ngờ về người xem phim khiêu dâm từ 1 lần mỗi tuần

Một nghiên cứu mới đã tìm ra rằng việc xem phim khiêu dâm từ một lần một tuần trở lên có thể khiến người xem có được niềm tin tôn giáo mạnh mẽ hơn so với những người chỉ thỉnh thoảng mới xem.

Google chiến đấu với nạn khiêu dâm trẻ em bằng công cụ chặn hình ảnh mới

Google đang thực hiện một kế hoạch mới để xóa nạn khiêu dâm trẻ em trên các trang web.

Nội dung khiêu dâm xuất hiện ồ ạt trên Instagram

Các đoạn clip được cắt từ phim khiêu dâm hay quảng cáo về dịch vụ tình dục được đăng công khai trên Instagram và 'đánh dấu' bằng hashtag tiếng Ả Rập.

Google mạnh tay với các Blog khiêu dâm

Kể từ 23/3 tới, Google sẽ mạnh tay xử lý các blog có nội dung khiêu dâm trên nền tảng Blogger của mình.

Google Glass giúp “hồi sinh” ngành công nghiệp phim người lớn

Google Glass chính một cơ hội thực sự khi mang đến cho người dùng một trải nghiệm 'không thể bị sao chép lậu'. Điều này có thể giúp hồi sinh lại ngành công nghiệp phim người lớn.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ sử dụng chip Snapdragon 835

Galaxy Note 8 là sự thay đổi toàn diện về thiết kế so với các đời Note trước đây của Samsung. Note 8 tiếp tục chứng minh đây mới là dòng sản phẩm chưa tất cả các tinh tuý của hãng. Thiết kế Về thiết kế, Galaxy Note

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ