Kính tăng cường thực tế ảo AR đang được các nhà cung cấp của Apple sản xuất

Trong những năm gần đây, đã có các tin đồn cho rằng sản phẩm tiếp theo mà Apple hướng đến đó là kính tăng cường thực tế ảo AR. Dường như Apple đang bắt đầu thử nghiệm thiết bị tương tự.

Giám đốc điều hành Tim Cook cũng từng khen ngợi các bước tiến của công nghệ AR, vì vậy không khó hiểu khi Apple đang sẵn sàng tung ra một thiết bị trong lĩnh vực này.

Theo ubergizmo, Catcher là một trong những nhà cung cấp linh kiện của Apple, công ty này chịu trách nhiệm sản xuất bộ khung, vỏ kim loại được sử dụng trong nhiều sản phẩm của Apple, bao gồm: iPhone, iPad và MacBook.

Nguồn tin cho rằng Catcher đang sản xuất những linh kiện mới mẻ cho Apple, thời điểm này khá trùng hợp với việc Apple tung ra ARKit. Ngoài ra, iPhone X cũng tích hợp hệ thống camera TrueDepth sử dụng AR cho các tính năng đơn giản như Animoji.

Nhà phân tích Horng cho hay: “Dựa trên những gì chúng tôi đã biết, một thiết bị AR mới cần phải có thiết kế đẹp, vừa nhẹ để đeo. Vỏ bọc cho một thiết bị như vậy là rất phức tạp, sẽ có nhiều thách thức cần phải vượt qua”. Đáng tiếc là Horng không đề cập cụ thể tới những linh kiện mà Catcher đang sản xuất.

Dẫu vậy, CEO của Apple cũng từng chia sẻ rằng, một thiết bị như vậy nếu Apple có ra mắt thì cũng trong tương lai xa. Bởi ông tin rằng hiện tại, công nghệ trên vẫn chưa đủ tốt.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple hợp tác với nhà cung cấp linh kiện giá rẻ nhằm hạ chi phí sản xuất

Apple – gã khổng lồ công nghệ đang lên kế hoạch cắt giảm chi phí sản xuất cho các thiết bị của mình bao gồm iPhone, iPad và MacBook. Một số nguồn tin cho biết rằng các nhà sản xuất đến từ Đài Loan đã phải giảm giá sản phẩm của mình để chống lại sự

Sẽ ra sao khi iPad, iMac, MacBook và Apple Watch sẽ có phần lõm đen như iPhone X

Câu hỏi trên là nguồn cảm hứng cho một nhà thiết kế từ trang Curved.de, khi anh (cô) này thử tạo nên bản dựng của các dòng sản phẩm của Apple có thêm phần lõm đen như iPhone X. Phần lõm đen này có hệ thống cảm biến TrueDepth Camera System (bổ trợ

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

Apple muốn độc quyền Animoji cho iPhone X

Điều này được YouTuber nổi tiếng Marques Browlee phát hiện khi đang review iPhone X. Anh dùng tay che camera TrueDepth của Face ID lại nhưng vẫn dùng được Animoji.

Apple nói gì về tin đồn "Animoji hoạt động không cần đến camera TrueDepth"

Mở rộng hơn từ emoji thông thường, Animoji có khả năng thay đổi chuyển động miệng và khuôn mặt của biểu tượng cảm xúc dựa trên chuyển động mặt theo thời gian thực.

CEO Apple Tim Cook: iPhone, iPad không dành cho người giàu

Các sản phẩm của Apple thường được coi là cao cấp. Ví dụ, iPhone là một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp trong một thế giới mà điện thoại Android giá rẻ chỉ có giá 100 USD hoặc ít hơn.

Rò rỉ thời gian Apple AR và Apple Car ra mắt

Theo Kuo, Apple sẽ ra mắt một chiếc xe hơi Apple Car vào thời gian 2023 - 2025, nó được tin là “ngôi sao tiếp theo” của Apple. Kuo dự đoán rằng Apple Car sẽ là sản phẩm mang tính cách mạng, tương tự như iPhone từ năm 2007.

Apple mua lại công ty sản xuất thấu kính, chuẩn bị cho sự ra đời của kính thực tế tăng cường

Theo đó, Apple đã mua lại công ty Akonia Holographics - công ty chuyên sản xuất thấu kính cho kính thực tế ảo tăng cường (AR). Tuy nhiên, các điều khoản thỏa thuận không được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang