Gần 500 người xếp hàng tại Apple Store đầu tiên bán iPhone X

Gần 500 người xếp hàng tại Apple Store đầu tiên bán iPhone X

Ahmed Rassa (trái), Bishoy Behman (giữa) và Mazem Kourouche - những người đầu tiên sở hữu iPhone[/b] X. Họ đều dưới 20 tuổi. Ảnh: Theaustralian

Bishoy Behman, 18 tuổi, đứng đầu tiên vì đã xếp ở đây từ tối 28/10, khoảng 5 ngày trước khi iPhone X chính thức được bán ra thị trường.

Behman, đi cùng với hai người bạn và học ở Đại học Công nghệ Sydney, cho biết cậu cũng chính là người đầu tiên mua iPhone 7 và đứng thứ ba trong số những người mua iPhone 8.

'iPhone X là chiếc điện thoại đầu tiên của một thế hệ iPhone hoàn toàn mới. Nó rất đẹp, tôi cảm thấy rất háo hức. Trong khi đó iPhone 8 không mới mẻ, bạn chẳng thể phân biệt được nó với iPhone 7', Behman nói.

Ngoài 450 người xếp hàng, bên ngoài Apple Store còn khoảng 30 người đứng chờ để lấy iPhone X sau khi đã đặt mua qua website một tuần trước. Với thông tin cho rằng có chưa đến ba triệu máy được phân phối toàn cầu đợt mở bán - con số quá nhỏ so với doanh số 75 triệu iPhone được tiêu thụ vào quý cuối 2016, họ phải lên mạng đặt hàng để đảm bảo sớm nhận được sản phẩm.

Mazem Kourouche, 20 tuổi, đứng đầu trong hàng dành cho những người đặt mua trước iPhone. Cậu cũng là người đầu tiên mua iPhone 8.

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại iPhone 8 lên kệ kém ồn ào ở các thị trường châu Á

Mẫu điện thoại iPhone 8 đã chính thức phát hành trong ngày 22/9 và tại một số thị trường châu Á, nơi mẫu điện thoại này được bán ra, 'sức nóng' mua hàng có phần kém hơn các năm trước dù vẫn còn hàng người xếp hàng.

Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 8 giờ ngày 20/10

Dự kiến cửa hàng trực tuyến Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 12:01 am PTS (khoảng 8 giờ sáng ngày 20/10 theo giờ Việt Nam). Việc giao hàng iPhone XR sẽ từ ngày 26/10, đây cũng là ngày mà các nhà bán lẻ sẽ đưa iPhone XR lên kệ.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Một nhóm thanh niên mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone

Bạn nghe không nhầm đâu, mới đây tại Nga, một nhóm thanh niên đã mang một bồn tắm đựng đầy tiền xu đến mua iPhone tại một cửa hàng Apple Store. Qua hình ảnh thu được, có thể thấy các nhân viên của cửa hàng này đã không thể vui nổi khi chuẩn bị phải

Tim Cook đăng tải hình ảnh người Việt mua iPhone X tại Sydney

CEO Apple đăng ảnh khách hàng mua máy tại Sydney, nơi có Apple Store đầu tiên bán iPhone X trên toàn thế giới. ...

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

[Infographics] iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X có gì đặc biệt?

Ngoài bộ đôi và 8 Plus - những bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus, Apple còn trình làng mẫu iPhone X đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới./.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng