Người Việt đã có iPhone X sớm 8 tiếng so với thời gian mở bán

Rạng sáng hôm nay (8 giờ - tùy theo múi giờ địa phương của từng quốc gia), iPhone X đã chính thức được bán ra trên các cửa hàng ủy quyền của Apple hay Apple Store.
Người Việt đã có iPhone X sớm 8 tiếng so với thời gian mở bán

Nhưng từ rất sớm, chính xác là từ 0 giờ theo giờ Việt Nam, các chủ cửa hàng chuyên bán iPhone xách tay đã có iPhone X, sớm trước 8 tiếng so với thời gian mở bán.

Theo ghi nhận trên Facebook cá nhân lẫn Fanpage cửa hàng của các chủ shop này, ngay từ khi đồng hồ chính thức nhích sang 0 giờ sáng ngày 3/11, họ đã đăng tải những hình ảnh mình đã cầm trên tay iPhone X còn nguyên seal, mới 100% và từ chối tiết lộ nguồn máy đến từ đâu.

Các chủ cửa hàng này đều có mặt tại Singapore để lấy máy và khui luôn máy, kích hoạt ngay trong đêm và làm không ít người dùng Việt phấn khích.

Những hình ảnh được các chủ cửa hàng đăng tải trên Fanpage

Ở phạm vi toàn cầu, những người dùng được sở hữu iPhone X đầu tiên rất háo hức. Chuyện 1 người mua 2 máy không có gì là bất ngờ mặc dù giá của iPhone X không hề rẻ.

Nhân dịp iPhone X mở bán, đích thân CEO của Apple là Tim Cook đã gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã mua iPhone X trong ngày thứ Sáu hôm nay. Với việc iPhone X bán không kịp trở tay như thế này, Apple sẽ lại có một quý lẫn một năm kinh doanh đầy hiệu quả.

TIN LIÊN QUAN

Giá iPhone 12 chính hãng sẽ rẻ hơn cả hàng xách tay

9 ngày sau khi các thị trường lớn của thế giới, như Mỹ, Hong Kong, Singapore…, bán iPhone 12 Pro Max và Mini. Các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam sẽ mở bán đồng loạt cả 4 mẫu iPhone 12. Apple đang quan tâm đặc biệt tới thị trường Việt Nam

iPhone 8 chính hãng âm thầm lên kệ trước làn sóng "iPhone X"

BizLIVE - Nhiều khả năng, chiều nay sẽ có iPhone X về dưới dạng hàng xách tay trong khi iPhone 8 chính thức cho đặt trước hàng chính hãng và sẽ đến tay người tiêu dùng vào ngày 10/11 tới đây. ...

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Hàng trăm người tập trung tại Apple Store Singapore trước giờ mở bán iPhone X

Ngay bây giờ chúng ta sẽ xem không khí trước khi iPhone X được mở bán tại Apple Store tại Singapore, nơi săn hàng của các con buôn diễn ra như thế nào nhé!

Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 8 giờ ngày 20/10

Dự kiến cửa hàng trực tuyến Apple Store sẽ bắt đầu nhận đơn đặt trước iPhone XR từ 12:01 am PTS (khoảng 8 giờ sáng ngày 20/10 theo giờ Việt Nam). Việc giao hàng iPhone XR sẽ từ ngày 26/10, đây cũng là ngày mà các nhà bán lẻ sẽ đưa iPhone XR lên kệ.

Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

Theo đó, mới đây DigiTimes đã đăng tải một báo cáo cho rằng Apple đang cân nhắc việc giảm giá cho chiếc iPhone X hàng đầu của mình do nhu cầu thấp hơn dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thanh điều hướng trên điện thoại Samsung siêu đơn giản

Hầu hết điện thoại thông minh ngày nay đều được tích hợp thanh điều hướng. Đặc biệt, người dùng điện thoại Android sẽ rất quen thuộc với loại thanh điều hướng để thay thế nút Home vật lý. Trong bài viết này mình sẽ chỉ

Hướng dẫn chuyển đổi giao diện Steam thành tiếng việt

Việc làm này cho thấy rằng Steam bắt đầu quan tâm hơn đến cộng đồng game thủ Việt Nam và giúp các bạn game thủ có thể tiếp cận dễ dàng hơn với hệ thống bán hàng của Steam.

Mshelper là gì và làm cách nào để loại bỏ chúng gọi khỏi máy tính?

Người dùng thường biết đến macOS như một hệ điều hành này có độ bảo mật cao, không bị lây nhiễm virus hay Malware trong mọi trường hợp. Tuy nhiên, các chuyên gia bảo mật cho biết rằng ngày càng có nhiều loại virus,

YouTube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem

Trong tất cả các dịch vụ của Google, Youtube luôn là dịch vụ được thử nghiệm các tính năng mới và xuất hiện với tần số nhiều nhất. Mới đây nhất Youtube thử nghiệm tính năng hiển thị số người đang xem.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ