[Thi ảnh] Cuộc thi ảnh Toàn cầu Xiaomi - Tổng giải thưởng $65.000

Giới thiệu anh em cuộc thi ảnh toàn cầu Xiaomi (Global Photography Competition). Cuộc thi dành cho tất cả mọi người toàn cầu ngoại trừ Trung Quốc.

Tổng giải thưởng lên đến 65.000 USD tiền mặt, riêng giải nhất 30.000 USD. Ảnh gửi dự thi phải chụp bằng điện thoại Mi A1. Chủ đề mang tính mở rộng, là tất cả những khoảnh khắc về thiên nhiên vạn vật, cuộc sống con người. Thời gian chụp ảnh và gửi dự thi từ ngày 20.10.2017 đến ngày 11.12.2017.

  • Thi ảnh: Global Photography Competition - Xiaomi A1
  • Chủ đề: Vẻ đẹp thiên nhiên & Cuộc sống con người
  • Đối tượng tham gia: Toàn cầu (ngoại trừ những người ở Trung Quốc)
  • Thiết bị chụp ảnh: Xiaomi A1
  • Thời gian chụp & gửi ảnh: 20.10.2017 đến hết ngày 11.12.2017
  • Giám khảo: Các NAG của IPA (xem thông tin chi tiết ở dưới)
  • Cách thức gửi ảnh:
    • Chụp ảnh thiên nhiên hoặc đời sống con người bằng Xiaomi A1
    • Đăng ký dự thi và gửi ảnh tại: event-mi.com/challenge2017/mi1

Giải thưởng: Tổng giải 65.000 USD

  • Cơ cấu giải thưởng: Vàng, Bạc, Đồng và Giải Danh Dự của Khu Vực. Người thắng giải Vàng có thể nhận được tiền thưởng lên đến 30.000 USD.
  • Giải 'Mi Fan là bạn' - rút thăm giải thưởng ở Ấn Độ, Nga, Indonesia và Việt Nam. Bất cứ Mi Fan nào tham gia bình chọn trong cuộc thi đều có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Mi A1, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band, tai nghe Xiaomi và các sản phẩm khác.

Công bố giải thưởng:

    • Giải Danh Dự của Khu Vực sẽ được công bố vào ngày 13.12.2017. Người thắng giải này được xác định bằng tổng số phiếu bầu cho tác phẩm ảnh của họ.
    • Giải do BGK chọn: Vàng, Bạc và Đồng sẽ được công bố vào ngày 20.12.2017 trên Mi.com và các website Xiaomi khác.
    • Kết quả rút thăm trúng thưởng của Mi Fan sẽ được công bố vào mỗi thứ Hai trong suốt thời gian diễn ra cuộc tranh tài trong bảng danh sách những người chiến thắng trên trang web của cuộc thi.
    • Để biết thêm chi tiết về chương trình rút thăm giải thưởng này, vui lòng truy cập event.mi.com/challenge2017/mia1/rules.

Thêm thông tin về cuộc thi, BGK IPA...

Giới thiệu sự kiện

Khi trào lưu nhiếp ảnh điện thoại (mobile photography) bắt đầu nổi lên từ năm 2006 thì các dòng smartphone sử dụng camera kép cũng dần trở thành trọng tâm của các hãng điện thoại lớn. Sự ra mắt của Mi A1 vào tháng 9 năm nay không những là một dấu mốc quan trọng trong hợp tác giữa Xiaomi và Google, mà còn là minh chứng cho cam kết của Xiaomi với cụm camera kép có khả năng zoom quang học 2X. Mi A1 được trang bị nền tảng Snapdragon 8 nhân và bộ thấu kính thu phóng ảnh được thiết kế riêng biệt để tạo ra những bức ảnh ấn tượng với chế độ chụp Chân dung (Portrait).

Với những tính năng mang đến chất lượng hình ảnh, cuộc thi Nhiếp ảnh toàn cầu Xiaomi do chính tập đoàn tổ chức hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi sôi động cho những người sử dụng smartphone yêu thích nhiếp ảnh khi được thể hiện đam mê nhiếp ảnh của bản thân. Xiaomi hy vọng Mi A1 sẽ giúp người dùng vượt qua những giới hạn để không bỏ sót bất kỳ khoảnh khắc ngoạn mục nào của cuộc sống. Cuộc thi Nhiếp ảnh Toàn cầu năm nay có 11 chủ đề, yêu cầu thí sinh sử dụng Mi A1 để tái hiện câu chuyện của họ bằng hình ảnh. Đồng thời, cộng đồng Mi Fan có thể bỏ phiếu cho những tác phẩm họ yêu thích.

Giám khảo của cuộc thi, các chuyên gia uy tín từ IPA, sẽ chọn ra Top 6 bài dự thi xuất sắc nhất trên toàn cầu. Với tổng giải thưởng trị giá lên đến 65.000 USD, Xiaomi mong muốn khuyến khích và thu hút nhiều người dùng tham gia để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời của nhiếp ảnh điện thoại qua các bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Cách thức tham gia

Từ ngày 20.10.2017 đến ngày 11.12.2017, tất cả thí sinh tham gia (ngoại trừ những người ở Trung Quốc) cần sử dụng Mi A1 để chụp ảnh và truy cập trang web của cuộc thi tại event.mi.com/challenge2017.mia1. Nhấp vào nút 'Submit Now' để vào trang tải ảnh. Điền thông tin cần thiết theo hướng dẫn và tải ảnh của bạn lên để tham gia cuộc thi Nhiếp ảnh toàn cầu Xiaomi.

Giải thưởng

Cuộc thi Nhiếp ảnh toàn cầu của Xiaomi có các giải thưởng sau: Vàng, Bạc, Đồng và Giải Danh Dự của Khu Vực. Người thắng giải Vàng có thể nhận được tiền thưởng lên đến 30.000 USD.

Đồng thời, để thể hiện triết lý 'Mi Fan là bạn', Xiaomi còn tổ chức rút thăm giải thưởng ở Ấn Độ, Nga, Indonesia và Việt Nam. Bất cứ Mi Fan nào tham gia bình chọn trong cuộc thi đều có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Mi A1, vòng đeo tay Xiaomi Mi Band, tai nghe Xiaomi và các sản phẩm được ưa chuộng khác.

Công bố giải thưởng

Các đề cử Giải Danh Dự của Khu Vực sẽ được công bố trong vòng hai ngày sau ngày kết thúc cuộc thi trên Mi Community, tức vào ngày 13.12.2017. Người thắng giải này được xác định bằng tổng số phiếu bầu cho tác phẩm ảnh của họ. Còn các Giải Vàng, Bạc và Đồng sẽ được công bố vào ngày 20.12.2017 trên Mi.com và các nền tảng Xiaomi khác, do chính những chuyên gia IPA bình chọn.

Đồng thời, kết quả rút thăm trúng thưởng của Mi Fan sẽ được công bố vào mỗi thứ Hai trong suốt thời gian diễn ra cuộc tranh tài trong bảng danh sách những người chiến thắng trên trang web của cuộc thi. 

Về IPA

Giải thưởng Nhiếp ảnh Quốc tế (IPA) là giải thưởng song hành với Giải thưởng Lucie toàn cầu danh giá. IPA được tổ chức mỗi năm một lần để ghi nhận những thành tựu nhiếp ảnh trong cộng đồng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bán chuyên và thậm chí là sinh viên trên toàn thế giới. Đến nay, IPA đã tổ chức thành công 14 vòng giải thưởng. IPA có quy trình bình xét nghiêm ngặt, nguồn lực mạnh mẽ, ngoài ra còn hợp tác chặt chẽ với nhiều cơ quan truyền thông nhiếp ảnh và bảo tàng nghệ thuật trên toàn thế giới. Là công ty công nghệ đầu tiên hợp tác với IPA, cả Xiaomi và IPA cùng hướng đến mục tiêu trao cho nhiều người cơ hội tìm hiểu, để từ đó vun bồi đam mê cho bộ môn nhiếp ảnh nhằm ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong cuộc sống. Xiaomi và quan hệ hợp tác liên ngành với IPA lần này là một thành công lớn cho cả hai bên. Từ quan hệ hợp tác này, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều thiết bị chụp ảnh nhanh hơn và nền tảng chia sẻ ảnh rộng rãi hơn trên toàn cầu cho Mi Fans cũng như cộng đồng những người yêu thích nhiếp ảnh.Bấm để mở rộng...

TIN LIÊN QUAN

Sẽ có 3 giai đoạn cập nhật MIUI 9 Global bản chính thức

Redmi Note 4 Qualcomm, Mi Max 2 là hai thiết bị đầu tiên trong 'đại gia đình' Xiaomi (Trung Quốc) nhận được MIUI 9 bản Stable chính thức đầu tiên từ hôm nay, ngày 3/11.

MIUI 9 vừa được tung ra cho các đơn vị Xiaomi Mi 5, Mi 5s Plus trên toàn cầu

Bản MIUI V9.1.1.0 NAAMIEI dành cho Xiaomi Mi 5 và Mi 5s Plus có dung lượng 571 MB, kèm theo đó là một loạt các tính năng mới và cải thiện hiệu suất.

Xiaomi Mi MIX 2 vừa được cập nhật MIUI 9 Global bản ổn định

MIUI 9 sở hữu nhiều tính năng mới và giúp cải thiện hiệu suất. Trong đó, tính năng ứng dụng kép đã hỗ trợ tìm kiếm các ứng dụng và trình tiết kiệm pin giờ đây được tùy biến lại để dễ kiểm soát tốt hơn khi máy đang sạc pin.

Những thiết bị Xiaomi camera đơn được hỗ trợ chụp chân dung xoá phông trên MIUI 10

Theo Xiaomi, phần hậu cảnh phía sau của chủ thể sẽ được xóa phông bằng phần mềm và dựa trên AI được học từ hơn 100.000 bức ảnh khác nhau.

Xiaomi tiết lộ sản phẩm kính thông minh

Xiaomi đã ra mắt kính thông minh Xiaomi, một thiết bị đeo thông minh hoàn toàn mới, vào ngày 14/9/2021 tại Việt Nam.

Xiaomi phát hành MIUI 9 Beta bản quốc tế đợt ba cho rất nhiều thiết bị

Xiaomi vừa phát hành MIUI 9 Global Beta đợt 3 dành cho rất nhiều dòng smartphone của hãng. Hiện tất cả smartphone Xiaomi đã đạt đủ điều kiện để cập nhật MIUI 9 ROM 7.9.7 bản toàn cầu. Đây sẽ là những thiết bị cuối cùng mà Xiaomi dự định cập nhật

Khởi động cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarrathon 2017

Tin từ Công ty Canon Marketing Việt Nam cho biết, cuộc thi sáng tác ảnh nhanh Canon PhotoMarathon 2017 sẽ chính thức diễn ra tại ba thành phố lớn là Đà Nẵng (8/10), Thành phố Hồ Chí Minh (29/10) và Hà Nội (5/11).

THỦ THUẬT HAY

XMP và Intel XMP là gì? Hướng dẫn kích hoạt để tối ưu tốc độ RAM

XMP và Intel XMP sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết, cùng cách để kích hoạt công nghệ nhằm gia tăng sức mạnh cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru hơn!

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt