Soft Organizer - Công cụ gỡ bỏ phần mềm thay thế cho Your Uninstaller đang được miễn phí

Hiện tại, nhà phân phối phần mềm nổi tiếng Sharewareonsale đang tặng bản quyền miễn phí Soft Organizer, công cụ gỡ bỏ phần mềm mạnh mẽ dành cho máy tính Windows với giá trị lên đến 19.95 USD.
Soft Organizer - Công cụ gỡ bỏ phần mềm thay thế cho Your Uninstaller đang được miễn phí

Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay đăng ký tải về trước khi chương trình này kết thúc vào ngày mai (31/10) nhé.

Soft Organizer không phải là một công cụ hoàn toàn mới, mà chỉ được nâng cấp và thay đổi tên gọi từ Full Uninstall trước đây. Không chỉ gây được nhiều ấn tượng tốt từ phiên bản cũ, nhà phát triển ChemTable còn mang đến cho người dùng hàng loạt tính năng hữu ích và những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Ngoài ra, chức năng của Soft Organizer hoàn toàn có thể thay thế tốt Your Uninstaller nếu bạn đang sử dụng bản crack, bẻ khóa hoặc key giả mạo.

Về cơ bản, công cụ này trang bị đầy đủ các trình tháo gỡ cài đặt phần mềm cho máy tính Windows (XP, Vista, 7, 8 / 8,1, 10), cho phép người dúng xóa tận gốc tệp tin rác còn xót lại của phần mềm, thư mục hay mục registry thừa thãi. Đặc biệt là phát hiện và tháo gỡ dễ dàng các bản cập nhật tự động hay chương trình tự động cài đặt v.v...

Bên cạnh đó, một thế mạnh được xem như vượt trội hơn hẳn so với Your Uninstaller chính là cơ chế tìm kiếm giúp phát hiện dấu vết của các chương trình không thuộc diện theo dõi tự động từ Soft Organizer. Điều này đồng nghĩa với việc hầu như bất kỳ chương trình nào từng được cài đặt và gỡ bỏ trước đó vẫn có thể xóa hoàn toàn file rác tồn đong, ngăn ngừa sự lộn xộn trong hệ thống của Windows.

Một số đặc điểm nổi bật của Soft Organizer:

  • Giao diện đơn giản, thuận tiện và dễ sử dụng. Các chức năng hỗ trợ không làm cho người dùng mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu hay thực hiện các thao tác gỡ bỏ phần mềm.
  • Chỉ trang bị những chức năng thực sự cần thiết trên một công cụ gõ bỏ phần mềm
  • Tăng cường cho người dùng khả năng giám sát và quản lý máy tính của mình
  • Hỗ trợ gỡ bỏ hàng loạt phần mềm cùng lúc
  • Tối ưu hóa bộ nhớ máy nhờ chế độ quét sâu, loại bỏ tận gốc các file rác sinh ra từ phần mềm được cài đặt trước đó
  • Tự động quét và theo dõi hành động của các phần mềm trên máy tính
  • Tự động tạo phân vùng khôi phục khi cần thiết
  • Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng trên khắp thế giới

Hướng dẫn nhận key và kích hoạt bản quyền:

B1: Truy cập liên kết Free Soft Organizer (100% discount) - SharewareOnSale

B2: Nhấn nút DOWNLOAD SOFT ORGANIZER NOW

B3: Điền vào biểu mẫu một số thông tin cần thiết (email, họ tên, công việc, hệ điều hành đang sử dụng v.v...) > nhấn nút GIVE IT ME NOW

B4: Nhấn vào liên kết SharewareOnSale_Giveaway_Soft_Organizer_hub.exe để tải về gói cài đặt

B5: Tiến hành cài đặt phần mềm Soft Organizer

B6: Mở phần mềm Soft Organizer > nhấn nút Active

B7: Nhập key bản quyền và nhấn Active là xong

Lưu ý:

  • Một key bản quyền có thể sử dụng cho hai máy tính với mục đích phi thương mại
  • Không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới
  • Không hỗ trợ kỹ thuật miễn phí

TECHRUM.VN / NGUỒN: SHAREWAREONSALE

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/soft-organizer-cong-cu-g-b-phn-mm-thay-th-cho-your-uninstaller-nu-ban-dang-xai-ban-be-khoa.161084/

TIN LIÊN QUAN

Google thêm tiền thưởng cho thử thách Lunar Xprize

Google vừa chính thức điều chỉnh cơ cấu cho giải thưởng Lunar Xprize, giúp tăng thêm động lực cho năm đội tham gia chế tạo tàu vũ trụ lên mặt trăng.

Microsoft vẫn cho phép nâng cấp từ Windows 7/8.1 lên Windows 10 miễn phí sau tháng 12

Microsoft đã đưa ra quyết định kết thúc chương trình này vào ngày 31 tháng 12. 'Chương trình nâng cấp thông qua Accessibility sẽ kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2017.' - Theo nội dung từ trang FAQ của Microsoft.

[Giveaway] Genie Backup Manager Home 9 - Phần mềm Backup dữ liệu dành cho máy tính Windows

Theo thông lệ, ngày hôm nay nhà phân phối software bản quyền nổi tiếng Sharewareonsale tiếp tục tổ chức chương trình Giveaway mới, tặng bản quyền miễn phí phần mềm sao lưu và phục hồi dữ liệu mạnh mẽ Genie Backup Manager Home 9 dành cho máy tính

Mozilla sẽ ngưng hỗ trợ Firefox trên Windows XP/Vista vào tháng 6 năm tới

Windows XP và Vista đều đã được Microsoft cho nghỉ hưu, XP ngưng hỗ trợ từ tháng 4 năm 2014 còn Vista thì mới ngưng hồi tháng 4 năm nay.

Windows 10 vẫn được cung cấp miễn phí ngay cả khi Fall Creators Update đã phát hành

Trở lại thời điểm năm 2015, khi Microsoft chính thức phát hành Windows 10, công ty đã cho phép người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí nếu nâng cấp từ Windows 7 hoặc Windows 8.1 bản quyền trong vòng 12 tháng kể từ khi phát hành. Mặc dù chương trình

Microsoft sẽ kết thúc chương trình nâng cấp miễn phí Windows 10 từ 31/12

Theo Neowin, khi phát hành Windows 10 vào năm 2015, Microsoft cho phép tất cả thiết bị chạy Windows 7 và 8.1 được nâng cấp miễn phí lên hệ điều hành mới trong năm đầu tiên kể từ khi ra mắt. Sau đó hãng phần mềm này gia hạn thời gian miễn phí cho

Hiện tại người dùng vẫn có thể nâng cấp lên Windows 10 miễn phí

Hồi đầu tháng 11/2017, Microsoft từng thông báo sẽ ngừng chương trình nâng cấp miễn phí từ Windows 7/8.1 lên Windows vào 31/12 sau hơn 2 năm trì hoãn kể từ khi Windows 10 ra mắt vào tháng 7/2015.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.