Parrot chuyển trọng tâm sang mảng drone chuyên dụng với hai sản phẩm dành cho cứu hỏa và nông nghiệp

Parrot vừa trải qua quãng thời gian kinh doanh khó khăn với các sản phẩm máy bay điều khiển từ xa (drone) dành cho người tiêu dùng khi nó không mang về lợi nhuận cho hãng.
Parrot chuyển trọng tâm sang mảng drone chuyên dụng với hai sản phẩm dành cho cứu hỏa và nông nghiệp

Để thay đổi tình thế, Parrot muốn chuyển trọng tâm sang mảng drone chuyên dụng với hai sản phẩm dành cho cứu hỏa và nông nghiệp. Hai drone mới sẽ giúp lính cứu hỏa và nông dân giám sát và phát hiện tình huống hiệu quả hơn, pin và tính năng kết nối tầm xa là những ưu điểm của loại máy bay này.

Hãy bắt đầu với Bebop-Pro Thermal, Bebop là tên dòng drone dành cho người tiêu dùng đã được hãng ra mắt và lần này họ gắn thêm camera nhiệt lên để giúp lính cứu hỏa phát hiện những điểm nhiệt từ trên cao. Sẽ có thêm một camera mới bên cạnh camera thông thường và cả hai được liên kết với nhau để phát hiện những vùng cháy hoặc giải cứu lính cứu hỏa khỏi một điểm mắc kẹt nào đó. Điều khiển tầm xa có sẵn sẽ cho phép lính cứu hỏa điều khiển máy bay ở khoảng cách xa và an toàn.

Drone thứ hai được Parrot ra mắt có tên Bluegrass dành cho nông nghiệp. Drone được gắn một cảm biến đa phổ (multispectral) và phần mềm lên kế hoạch bay để giúp nông dân theo dõi cánh đồng của họ mà không cần con người. Một lần bay của Bluegrass có thể giúp theo dõi một diện tích cánh đồng 30 hecta, nó cũng có điều khiển tầm xa để theo dõi quá trình bay. Parrot đều chưa công bố giá của 2 drone mới này.

Nguồn: Parrot

TIN LIÊN QUAN

GoPro cho biết họ sẽ từ bỏ thị trường máy bay điều khiển từ xa

GoPro nổi tiếng nhờ làm action camera nhưng bắt đầu thâm nhập thị trường drone khi ra mắt Karma cuối năm 2016 để cạnh tranh với các đối thủ, đặc biệt DJI.

Amazon được cấp bằng sáng chế cho phép máy bay drone tự hủy trong trường hợp khẩn cấp

Theo thiết kế mô phỏng được Amazon đệ trình lên ủy ban thương hiệu và sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) thì chiếc drone sẽ vỡ thành nhiều mảnh rơi và rơi xuống như nơi trống trải như bãi đất trống, hồ nước hay một cái cây.

FAA tìm kiếm giải pháp quản lý drone từ xa trước các mối lo ngại về an ninh

FAA đã vừa tổ chức buổi tọa đàm với các đại diện đến từ Amazon, Ford và Sở cảnh sát thành phố New York (NYPD) nhằm tìm kiếm các giải pháp nhận dạng drone từ xa, thảo luận về vấn đề kiểm soát không lưu đối với drone và khảo sát những vấn đề được lực

DxOMark: Drone DJI Zenmuse X7 ngang ngửa với những chiếc DSLR APS-C cao cấp

Dpreview cho hay, đây là thiết bị được tích hợp cảm biến lớn nhất từ trước đến nay của DJI, có kích thước tương tự như Super 35/APS-C.

Nông dân Việt Nam quan tâm tới số hóa nhiều hơn các nước trong khu vực

Một khảo sát do CropLife Châu Á thực hiện ở 4 quốc gia ASEAN, cho thấy, tỷ lệ nông dân Việt Nam quan tâm tới số hóa nhiều hơn các nước còn lại.

Nhà phát hành game chơi lớn, sử dụng 1.500 chiếc drone để tạo mã QR khổng lồ quảng bá game trên bầu trời Thượng Hải

Vào thứ Bảy, hàng trăm chiếc drone (máy bay không người lái) đã xuất hiện trên bầu trời thành phố Thượng Hải để biểu diễn một màn trình diễn ánh sáng kết thúc bằng mã QR khổng lồ, một biểu tượng của nền kinh tế kỹ thuật số đang bùng nổ tại Trung

Giao hàng bằng thiết bị bay không người lái sẽ lên ngôi

Sử dụng máy bay không người lái (drone) để giao hàng là một ý tưởng đang được nhiều nước và nhiều công ty lớn trên thế giới quan tâm.

7 công nghệ sẽ làm thay đổi bối cảnh kinh doanh trong năm 2021

Từ AI đến điện toán đám mây, 7 công nghệ này đang thay đổi bối cảnh kinh doanh sau đại dịch và hơn thế nữa.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?