Gizchina bình chọn smartphone 500 USD: Flagship hàng đầu hội tụ

Gizchina tiếp tục đưa ra danh sách các smartphone Trung Quốc dưới 500 USD đáng để lựa chọn tính tới thời điểm hiện tại. Đa phần các thiết bị điều là Flagship hàng đầu của các hãng với cấu hình khủng và mức giá phải chăng, xứng đáng để người dùng quan tâm và lựa chọn.
Gizchina bình chọn smartphone 500 USD: Flagship hàng đầu hội tụ

1. OnePlus 5

Đầu tiên trong danh sách là OnePlus 5 hay còn có tên gọi khác là 'Kẻ hủy diệt Flagship' biệt danh này xứng đáng khi mà hiện tại OnePlus 5 là smartphone Android mạnh mẽ nhất hiện tại theo chỉ số AnTuTu đo được.

Máy sở hữu cấu hình mạnh nhất hiện tại bao gồm: Màn hình kích thước 5.5 inch Full HD, trang bị vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB đi kèm với bộ nhớ trong 64 GB, viên pin 3.000 mAh, chạy Android 7.0 Nougat.

Camera kép phía sau (16 MP + 20 MP) hỗ trợ chống rung điện tử (EIS) đi kèm với đèn LED kép. Camera trước có độ phân giải lên tới 16 MP cho khả năng selfie cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra máy còn hỗ trợ cảm biến vân tay, công nghệ sạc nhanh Dash Charge và 2 SIM với hỗ trợ công nghệ kết nối mạng 4G LTE.

2. ZTE Nubia Z17

Cũng giống như 'Kẻ hủy diệt Flagship', ZTE Nubia Z17 sở hữu cấu hình khủng hiện tại với vi xử lý Snapdragon 835 đi kèm với RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Với cấu hình khủng cùng với việc tối ưu từ giao diện Nubia 5.0 được tùy biến từ nền tảng Android 7.0 Nougat, khiến smartphone này lọt top 3 thiết bị Android mạnh nhất hiện tại.

Cấu hình còn lại bao gồm: Màn hình kích thước 5.5 inch Full HD, hoạt động bởi viên pin 3.200 mAh. Phía sau là cụm camera kép (12 MP + 23 MP) với khả năng Zoom quang học 2X. Cũng giống như One Plus 5, camera 'tự sướng' của ZTE Nubia Z17 có độ phân giải lên tới 16 MP.

Ngoài ra máy còn hỗ trợ 2 SIM, cảm biến vân tay, sạc nhanh Quick Charge 4.0 (nạp lại 50% chỉ trong vòng 25 phút) và cuối cùng là máy được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos.

3. Xiaomi Mi 6

Liên tục cháy hàng lúc ra mắt, mẫu Flagship đến từ Xiaomi luôn thu hút người dùng bằng vẻ đẹp thiết kế, cấu hình mạnh và giá bán hợp lý.

Cấu hình của thiết bị bao gồm: Màn hình kích thước 5.15 inch Full HD, trang bị vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB đi kèm bộ nhớ trong lớn lên tới 128 GB, viên pin 3.350 mAh, chạy Android 7.1.1 Nougat.

Camera kép phía sau gồm 2 cảm biến ảnh 12 MP tập trung vào khả năng chụp ảnh xóa phông và 8 MP đối với camera 'tự sướng'. Ngoài ra máy còn hỗ trợ 2 SIM, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và cảm biến vân tay tích hợp chung nút Home.

Biên tập bởi Nguyễn Nhật

 Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/gizchina-top-smartphone-500-usd-flagship-android-hoi-tu-1033814 

TIN LIÊN QUAN

Di động Trung Quốc chiếm 8 vị trí trong top 10 smartphone tốt nhất năm 2017

Theo trang Gizchina, danh sách này được đưa ra dựa trên khảo sát đánh giá sản phẩm của người dùng về thiết bị và không có gì ngạc nhiên khi chiếc flagship của OnePlus là OnePlus 5 chiếm giữ vị trí đầu bảng khi nhận đến 95.37% tỷ lệ bầu chọn. Trong

Danh sách smartphone sẽ sử dụng vi xử lý cao cấp Snapdragon 845

Theo trang Gizchina, mới đây tài khoản Kumamoto Technology trên mạng xã hội Weibo – Trung Quốc vừa đăng tải một danh sách các điện thoại thông minh được tung ra vào năm 2018 với chipset cao cấp Snapdragon 845 của Qualcomm.

OnePlus 5 vừa ra mắt đã bị cáo buộc gian lận điểm benchmark

Mới đây nhất, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này lại một lần nữa vướng vào lao lý khi chiếc flagship vừa ra mắt cũng bị phát hiện không trung thực về điểm hiệu năng.

CEO OnePlus: "Chúng tôi thậm chí còn không biết cách ép xung"

Gần một tuần trước, OnePlus 5 đã được công bố, và thay vì được đón nhận tích cực, “kẻ hủy diệt flagship” mới đây đã gặp phải một số lời chỉ trích.

Người dùng đã có thể tải về Android 8.0 phiên bản beta cho OnePlus 3 và OnePlus 3T

Vào khoảng tháng Tám, OnePlus công bố rằng 2 chiếc smartphone OnePlus 3 và OnePlus 3T của họ sẽ được nâng cấp lên hệ điều hành Androird 8.0 và giờ đây, nhờ chương trình Open Beta của OnePlus, người dùng 2 model này đã có thể trải nghiệm Android 8.0

Quá hợp lý khi OnePlus 6 sở hữu tai thỏ, vì sao ư?

Mới đây, OnePlus vừa chính thức xác nhận rằng chiecs flagship tiếp theo của hãng sẽ sở hữu thiết kế tai thỏ tương tự như iPhone X. Tin đồn về chiếc smartphone mới của OnePlus đã xuất hiện từ hồi tháng 2, và mới đây, CEO OnePlus...

Chiêm ngưỡng những bức ảnh chụp từ camera kép của OnePlus 6

Mặc dù đã bị nén dung lượng khiến cho người dùng không thể đánh giá được chất lượng chi tiết của hình ảnh nhưng thông số hiển thị lại cho thấy cả 4 bức ảnh này đều được chụp từ một hệ thống camera kép tương tự như camera của OnePlus 5T - 16MP

OnePlus 6 sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 năm 2018, tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Về cấu hình, OnePlus 6 sẽ trang bị Snapdragon 845 cực kỳ mạnh mẽ và hoàn toàn không có gì ngạc nhiên khi các thiết bị cao cấp luôn được OnePlus sử dụng “chip rồng” từ Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

Ba cách tải audio trên Google Translate

Thường chúng ta chỉ cần tới Google Dịch khi muốn dịch một vài từ hoặc đoạn văn ngắn, nhưng ít ai biết rằng, chính tính năng phát âm, đọc mẫu mới là ưu điểm lớn nhất của Google Translate. Bởi đó là giọng chuẩn, giúp

Hướng dẫn cài phần mềm tăng tốc download miễn phí

hôm nay sẽ chia sẻ một phần mềm tăng tốc download miễn phí, cực mạnh mẽ và mang lại hiệu quả không kém so với IDM

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Hướng dẫn tìm và đổi các mật khẩu yếu dễ dàng trên iOS 12

Tính năng tự động điền mật khẩu trên iPhone đã xuất hiện được khoảng một thời gian, nhưng với iOS 12 tính năng này lại càng hữu dụng bằng cách đề xuất mật khẩu mạnh khi tạo tài khoản trong Safari hoặc trong ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng