iOS 11 cho phép bạn tắt iPhone, iPad mà không cần nhấn giữ nút nguồn

Bạn sợ nhấn nút nguồn nhiều khiến nhanh hỏng nút, hoặc trong một lúc nào đó, nút nguồn của bạn không hoạt động với chức năng tắt máy? Vậy chúng ta làm cách nào? Yên tâm đi, trên iOS 11 đã có cách hết sức đơn giản.
iOS 11 cho phép bạn tắt iPhone, iPad mà không cần nhấn giữ nút nguồn

Thông thường, chúng ta sẽ nhấn nút nguồn trong khoảng 3 giây và kéo thanh trượt sang phải để tắt máy. Nhưng với iOS 11 thì bạn có thể tắt máy mà không cần nhấn nút nguồn cạnh phải.

Theo đó, trên iPhone hoặc iPad, bạn có thể vào phần Cài đặt > Cài đặt chung, kéo xuống dưới và nhấn vào dòng Tắt máy (màu xanh). Sau đó bạn cũng kéo thanh trượt sang phải để tắt nguồn. Rất đơn giản phải không nào?

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone, iPad bị 'khoá' tại iOS 11

Apple ngừng cho phép người dùng hạ cấp từ iOS 11 về iOS 10.3.3 hay các bản thấp hơn.

iTunes 12.7 mới nhất không cho chúng ta cài file.ipa vào iPhone và iPad nữa

Apple đã tung bản cập nhật cho iTunes mới nhất với phiên bản 12.7 cách đây ít lâu. Các bạn hãy lưu rằng nếu bạn là người hay chép/ đồng bộ ứng dụng từ Mac/ Windows sang iPhone hay iPad thì đừng update lên phiên bản này.

Danh sách thiết bị được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 12

Trước khi cài đặt iOS 12 bạn cần xem thiết bị của mình có tương thích hay không, rồi tiến hành sao lưu dữ liệu, danh bạ đề phòng rủi ro trong quá trình nâng cấp iOS 12.

Danh sách các thiết bị được nâng cấp lên iOS 12

Tại WWDC 2018, Apple nói rõ tất cả các máy hoạt động trên iOS 11 đều được nâng cấp lên iOS 12. Điều đó có nghĩa là các thiết bị như iPhone 5s, iPad Air đời đầu, iPad mini 2 trở lên đều được thưởng thức bản cập nhật mới nhất này.

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPhone 2018, chiếc iPad mới với Face ID cùng nhiều thứ khác

Kuo chia sẻ rằng ông vẫn chờ đợi sự ra mắt của dòng iPad mới được trang bị Face ID, phiên bản Macbook Air giá mềm hơn và các mẫu Apple Watch với màn hình thao tác lớn hơn.

CEO Apple Tim Cook: iPhone, iPad không dành cho người giàu

Các sản phẩm của Apple thường được coi là cao cấp. Ví dụ, iPhone là một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp trong một thế giới mà điện thoại Android giá rẻ chỉ có giá 100 USD hoặc ít hơn.

Apple sẽ ra mắt iPhone, iPad, Mac mini, MacBook Pro, iMac, Apple Watch mới vào cuối năm 2018

Phần lớn thông tin mà Kuo chia sẻ đã được đề cập từ trước đó, nhưng nay, ông lại cho thấy một cái nhìn tổng quan hơn về những gì người dùng có thể mong đợi cũng như thêm một số thông tin mới thú vị trên dòng sản phẩm sắp được ra mắt của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất