Lộ điểm hiệu năng của Mate 10 Pro trên GeekBench trước ngày ra mắt

Mate 10 Pro (ảnh minh họa)Ngày ra mắt của chiếc flagship Mate 10 Pro đã rất cận kề (16/10), cách đây không lâu thiết bị này đã xuất hiện trên trang Web điểm chuẩn Geekbench, tiết lộ chúng ta một vài thông tin về cấu hình.
Lộ điểm hiệu năng của Mate 10 Pro trên GeekBench trước ngày ra mắt

Theo đó, máy đang có mã số model là Huawei BLA-L29, vẫn giống như các thông tin trước đây Mate 10 Pro trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Kirin 970, kết hợp 6 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Điểm hiệu năng của Mate 10 Pro xuất hiện trên GeekBench

Nhìn vào hình ảnh được cung cấp, chúng ta có thể thấy điện thoại có điểm hiệu năng đơn lõi, đa lõi lần lượt là 1900 và 6206.

Nếu so sánh điểm hiệu năng của thiết bị với flagship Galaxy S8 của Samsung thì sản phẩm đến từ người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vẫn nhỉnh hơn. Bởi Galaxy S8 đạt 1960 điểm hiệu năng đơn lõi và 6441 điểm hiệu năng đa lõi.

Riêng bạn đánh giá như thế nào về điểm hiệu năng của Mate 10 Pro đã được liệt kê ở trên? Đừng quên theo dõi sự kiện giới thiệu Mate 10 diễn ra vào ngày mai nhé!

Theo Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Sức mạnh về xử lý, đồ họa của Kirin 980 trên Mate 20 Pro so với các flagship khác

Chúng ta đang nói tới con chip 7 nm mà Huawei đã nhiều năm nghiên cứu, chế tạo – Kirin 980, tích hợp bên trong Mate 20, Mate 20 Pro. Hiện trên thị trường, những flagship Android chủ yếu dùng Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 dựa trên quy trình 10 nm.

Huawei xác nhận Mate 10 sẽ ra mắt vào 16/10 ở Munich, chạy Kirin 970

Tại IFA 2017 thì Huawei đã xác nhận chiếc phablet đầu bảng của họ là Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới ở Munich, Đức.

Huawei lựa chọn BOE làm đối tác cho flgaship Mate 20 Pro của mình

Có một thực tế là màn hình OLED hầu như chỉ dùng trên những thiết bị cao cấp và mới đây khi bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro ra mắt thì chỉ có Mate 20 Pro được ưu ái khi trang bị tấm nền này.

Huawei ra mắt ổ lưu trữ 1TB đặc biệt dành cho Mate 20 và Mate 20 Pro

Ổ lưu trữ dự phòng của Huawei có thiết kế hình tròn được phủ bằng vải không thấm nước. Tính năng đáng chú ý nhất của thiết bị này là “sạc để sao lưu”, tức bạn chỉ cần cắm dây cáp vào Mate 20 và Mate 20 Pro để chuyển dữ liệu, không cần cài đặt bất

Huawei Mate SE được cập nhật Android 8.0 Oreo với nhiều tính năng mới

Huawei Mate SE là một phiên bản nâng cấp của Honor 7X, một điện thoại thông minh tầm trung đã được ra mắt vào cuối năm ngoái. Và sau 3 tháng, Mate SE được tung ra với một vài cập nhật về phần cứng. Chẳng hạn như nó có 4GB RAM / 64GB lưu trữ thay vì

Chip Kirin 970 của Mate 10 có tốc độ LTE nhanh nhất thế giới tới 1.2 Gbps

Theo gizchina, từng đó vẫn chưa hết, có một điểm rất quan trọng bên trong chip Kirin 970 và đó chính là công nghệ LTE.

Huawei Mate 10 sẽ trang bị chip Kirin 970 quy trình 10 nm mới mạnh mẽ

Nhà phân tích trong ngành công nghiệp, Pan Jiutang, đã đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc rằng SoC Kirin 970 sẽ được sản xuất bởi TSMC dựa trên tiến trình 10nm và song hành cùng GPU cải tiến mạnh mẽ.

Mate RS là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei sử dụng tấm nền OLED của LG.

Nhiều tin đồn cho rằng LG Display đã chính thức hợp tác cung cấp tấm nền OLED cho hãng di động Trung Quốc Huawei. Theo đó, chiếc flagship cao cấp nhất của Huawei có tên Mate RS vừa ra mắt mới đây chính là thành quả hợp tác của...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu