Phó chủ tịch Meizu xác nhận thông tin về MX7 khiến người dùng hụt hẫng

Một tin đáng buồn dành cho những người hâm mộ sản phẩm của Meizu. Mới đây, hãng đã xác nhận rằng người kế nhiệm MX6 sẽ không ra mắt vào năm nay.
Phó chủ tịch Meizu xác nhận thông tin về MX7 khiến người dùng hụt hẫng

Ảnh minh họa Meizu MX7

Trước đó, đã có tin đồn cho biết MX7 sẽ ra mắt vào năm 2017, nhưng một giám đốc điều hành cấp cao của Meizu đã dội một gáo nước lạnh vào những thông tin rò rỉ bằng cách xác nhận sản phẩm này sẽ ra mắt vào năm 2018.

Phó chủ tịch cấp cao Yang Zhe tiết lộ trên mạng xã hội Weibo thời gian ra mắt Meizu MX7

Cụ thể, Phó chủ tịch cấp cao Yang Zhe tiết lộ trên mạng xã hội Weibo rằng MX7 sẽ được chính thức công bố vào mùa xuân năm 2018. Khá thú vị khi trên bài đăng của vị phó chủ tịch cũng đi kèm với hình ảnh của Meizu Pro 7.

Có lẽ thông điệp mà ông muốn nhấn mạnh đến người dùng rằng, trong khi chờ đợi một thiết bị mới mọi người nên chú ý đến sản phẩm hiện tại là Meizu Pro 7 thì hơn.

Thông tin cho biết, smartphone này sẽ trang bị bộ vi xử lý Helio P30, màn hình 5.7-inch Quad HD, camera chính 21MP và camera selfie 5MP. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán của sản phẩm trên. Còn riêng bạn có cảm nhận gì về thông tin mới này, liệu có làm bạn thất vọng?

Theo GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Meizu chưa có ý định "chia tay" với MediaTek

Trước đây, những chiếc smartphone của Meizu thường được trang bị vi xử lý của MediaTek, trừ một số chiếc Flagship của hãng này lại sử dụng vi xử lý Exynos của Samsung. Và mới đây, Meizu cũng đã ra mắt chiếc smartphone tầm trung M6S với con chip

Meizu M6S / Blue Charm S có thể sẽ ra mắt vào ngày 4/1 tới đây

Trong vài tuần qua, đã có nhiều thông tin về Meizu M6S / Blue Charm S và cả Meizu 15 Plus. Dự kiến Meizu M6S sẽ là smartphone đầu tiên của Meizu bỏ nút Home mBack. Vì vậy, cảm biến vân tay đã được di chuyển ra mặt sau.

Meizu không có ý định ngừng hợp tác với MediaTek

Jeffery Yang, Phó Chủ tịch cấp cao của Meizu đã xác nhận rằng những lời mà ông chia sẻ đã bị giới truyền thông hiểu sai, và công ty không có ý định ngừng hợp tác với MediaTek. Meizu vẫn sẽ tiếp tục tung ra smartphone dùng chip MediaTek trong thời

Meizu đã bán được gần 20 triệu điện thoại trong năm 2017

Yang Xun, Phó Chủ tịch Cấp cao của Meizu cho biết, hãng đã bán được gần 20 triệu điện thoại trong năm 2017 trên tổng số 40 quốc gia. Ông nói thêm rằng doanh thu từ bán hàng cũng đã vượt mức 200 tỷ Yên.

Cận cảnh vé mời sự kiện ra mắt Meizu 15 Plus

Tấm vé mời trên bàn, nhưng thời gian và địa điểm chưa rõ ràng. Có thể hãng đang cân nhắc chọn ngày phù hợp nhất để tổ chức sự kiện này.

Meizu chuẩn bị ra mắt một smartphone "thật sự không viền"

Ngày nay có khá nhiều smartphone mệnh danh là 'không viền', nhưng thật ra viền bezel vẫn hiện hữu khá rõ trên những sản phẩm như LG G6 hay S8. Tuy nhiên, Meizu dường như đang muốn tạo ra một chiếc điện thoại không viền thật sự.

Sau Meizu 15 và 15Plus, đến lượt Meizu 15 Lite lộ diện hình ảnh thực tế.

Sau khi cặp smartphone Meizu 15 và 15Plus bị rò rỉ hình ảnh thực tế thì mới đây, chiếc Meizu 15 cũng vừa bị rò rỉ hình ảnh thực tế. Cụ thể là hôm qua, một trang blog về công nghệ đã chia sẻ hình ảnh một thiết bị được cho là...

Meizu: Meizu X8 sẽ tốt hơn so với chiếc Mi 8 SE đến từ Xiaomi

Có thể thấy, Mi 8 SE và Meizu X8 có khá nhiều điểm giống nhau như đều sở hữu cảm biến vân tay truyền thống và vi xử lý Snapdragon 710. Nếu như bạn chưa biết, Mi 8 SE là thiết bị đầu tiên trên thế giới được trang bị vi xử lý này.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...