TCL tham vọng chiếm lĩnh thị trường với dòng TV 4K đa tính năng

Nhãn hiệu Trung Quốc TCL đang nỗ lực thẳng tiến tới vị trí dẫn đầu thị trường TV tại Mỹ bằng cách tung ra những sản phẩm nhiều tính năng nhưng giá mềm.  TCL C-Series 75C807 Roku 75 inch là một sản phẩm theo xu hướng này.

TCL tham vọng chiếm lĩnh thị trường với dòng TV 4K đa tính năng

Chiến thuật tính năng nhiều và giá rẻ luôn mang đến thành công cho các thương hiệu Trung Quốc ngay cả tại Mỹ. 75C807 sẽ trở thành mẫu TV lớn nhất mà TCL đã từng sản xuất đồng thời cũng là chiếc TV Roku lớn nhất hiện nay trên thị trường.

TV C-Series cao cấp 75 inch này được trang bị cùng một bộ loa âm thanh XL Theater trong 55 “65” C-Series của họ, với bốn loa mặt trước ở thanh âm thanh cung cấp 5W + 15W năng lượng và xử lý Dolby Digital đối với một số âm thanh có nguồn gốc rất tốt.

TCL 75C807 sử dụng công nghệ màn hình backlight cho phép thiết kế cực mỏng. Màn hình này hỗ trợ các chuẩn 4K Ultra HD, HDR10 và Dolby Vision với dải màu rộng, tái tạo màu sống động.

TV sử dụng Roku OS 8 thay vì Android TV cũng như các mô hình TCL khác. Việc sử dụng Roku OS 8 làm hệ điều hành của mẫu TV này mang đến một số ưu việt: người dùng nhanh chóng và dễ dàng truy cập những dịch vụ video phổ biến tại Mỹ như Netflix, Amazon Video và Hulu, cũng như nhiều chức năng hữu ích khác. Ngoài ra, Roku OS 8 còn cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói để thay đổi nguồn phát đầu vào, chuyển kênh, mở ứng dụng…

Đi kèm với nó một loạt đầy đủ 5000 kênh “giải trí” nền tảng thông minh Roku (ứng dụng) chứa lên đến khoảng 500.000 chương trình, phim và tài liệu.

Đỉnh cao của mẫu TV 75 inch này là bộ xử lý hình động mà TCL gọi là Natural Motion 480. Nó cho phép xử lý hình ảnh chuyển động nhanh một cách xuất sắc. Hệ thống loa của 75C807 cũng được đầu tư để mang đến âm thanh như có thêm một loa soundbar tích hợp.

Ngoài ra đối với kết nối C807 sử dụng mạng không dây tốc độ cao 802.11ac và mạng Ethernet,  nó có 3 cổng HDMI 2.0a với HDCP 2.2.
Mẫu 75C807 mới của TCL sẽ lần đầu tiên tiếp cận thị trường Hoa Kỳ trong những ngày nghỉ sắp tới với giá 2.000 USD (tương đương 45 triệu đồng).

TCL kỳ vọng rằng với việc ra mắt đúng mùa mua sắm, công ty sẽ tiếp tục nâng doanh số bán TV và thẳng tiến tới vị trí dẫn đầu thị trường, mặc dù nhãn hiệu Trung Quốc vẫn một khoảng cách khá lớn để bắt kịp Samsung và LG. Nhưng cuộc đua về giá sẽ góp phần rút ngắn khoảng cách này một cách nhanh chóng. Các mẫu TV C-Series mới xuất hiện trên kệ của tất cả các nhà bán lẻ lớn của Mỹ trong đó có Amazon.

TIN LIÊN QUAN

Dolby Home Theater là gì, có tốt không?

Âm thanh vòm là một hệ thống kết hợp làm cho âm thanh phát ra từ nhiều hướng, khi đến tai người dùng âm thanh sẽ vô cùng chân thật như đang ở ngoài cuộc sống.

Apple TV 4K mới ra mắt: Câu trả lời "nặng ký" của Apple

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc Apple đã chính thức cho ra mắt bộ phát truyền hình Apple TV mới mang công nghệ HDR và 4K, cho phép chủ sở hữu xem nội dung truyền hình có chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay.

Lộ giá bán Galaxy S21 series 5G tại châu Âu, cao nhất lên tới gần 43.1 triệu đồng

Samsung đã có quyết định thay đổi nhỏ cho dòng Galaxy S21 series 5G tới đây, khi tăng gấp đôi dung lượng bộ nhớ cho sản phẩm. Với Galaxy S21 5G, máy sẽ có giá bán dự kiến từ 849 Euro (gần 24 triệu VNĐ), thấp hơn 50 Euro so với Galaxy S20.

6 điều cần biết về sự kiện ra mắt iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Đêm 12, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã công bố một loạt các sản phẩm phần cứng tại sự kiện quan trọng tháng 9 thường niên.

LG ra mắt dòng tivi cao cấp mỏng nhất thị trường Việt Nam

Chiều 15/8, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty LG Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng TV (tivi) LG OLED Signature W và công bố kỷ lục tivi mỏng nhất thị trường Việt Nam với độ mỏng chỉ 2,57mm cùng thiết kế dán tường. Đây là dòng tivi

Kỳ vọng gì ở sự kiện ra mắt iPhone 8 / iPhone X rạng sáng ngày 13/9?

Chỉ vài ngày nữa thôi là sự kiện Apple sẽ diễn ra, nơi iPhone 8 (hay iPhone X) được cho là sẽ xuất hiện bên cạnh hai chiếc iPhone 7s và 7s Plus.

LG sẽ giới thiệu loa thông minh ThinQ, loa di động P, loa soundbar tại CES 2018

Dòng loa di động LG PK series được hãng điện tử Hàn Quốc hợp tác cùng thương hiệu âm thanh từ Anh Quốc là Meridian Audio. Mẫu loa này hỗ trợ giao thức không dây Bluetooth aptX HD đem lại khả năng truyền tải nhạc 24-bit chất lượng cao.

4 thông báo lớn cần biết trong sự kiện ra mắt iPhone mới

Dường như Apple đã xác nhận hết các tin đồn trước đây. iPhone Xs có màn hình Super Retina OLED 5.8 inch, iPhone Xs Max có màn hình 6.5 inch. Cả 2 đều hỗ trợ chống nước IP68, chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ, bản ROM cao nhất lên đến 512 GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay