Sony bổ sung giao diện tiếng Việt, hỗ trợ stream game 1080p 60FPS trong bản firmware v5.0 cho PS4

Sony Interactive Entertainment vừa tung ra bản cập nhật phần mềm v5.0 cho hệ máy console PS4/PS4 Pro.

Tuy nhiên bản firmware v5.0 chỉ chứa những nâng cấp nhỏ chứ không như bản v4.50 trước đây là tập trung cải thiện hiệu năng máy. Bản cập nhật này cũng bổ sung thêm các ngôn ngữ mới cho giao diện người dùng của máy, đặc biệt là tiếng Việt Nam. Các ngôn ngữ khác có thêm gồm Thái Lan, Czech, Hy Lạp, Hungary, Romania, Indonesia.

Bản fw v5.0 chủ yếu thêm các tính năng cho PS4 Pro, dòng máy nâng cấp cấu hình của PS4. Theo đó, bản v5.0 cho phép PS4 Pro stream game lên mạng xã hội Twitch với chất lượng video lên tới 1080p 60FPS, giúp hình ảnh đẹp hơn, mượt mà hơn.

Tiếp theo, v5.0 cũng cải thiện chức năng quản lý danh sách bạn bè mà chúng ta kết nối với nhau khi chơi PS4, giờ đây người dùng có thể tạo từng group bạn bè để phân loại từng nhóm với nhau (tương tự chat Yahoo! hồi xưa), nhờ việc nhóm những group bạn bè này mà việc chúng ta mời nhau chơi game cũng đơn giản hơn.

Cuối cùng, Sony cũng cải thiện lại giao diện hiển thị thông báo, người dùng có thể chặn hiển thị thông báo khi xem phim trên PS4, cũng như quản lý trang thông báo được trực quan, gọn gàng hơn.

Ngay từ bây giờ bản fw v5.0 cho PS4 đã có thể được tải về thông qua OTA, bản cập nhật có dung lượng 375MB và việc nâng cấp diễn ra rất nhanh, chỉ chưa đầy 5 phút là xong.

Theo Sony

TIN LIÊN QUAN

Sony phát hành bản firmware 4.50 chính thức cho PS4/PS4 Pro

Bản firmware 4.50 sẽ được tải qua OTA, bổ sung cho PS4/PS4 Pro nhiều tính năng mới, được đánh giá là bản nâng cấp phần mềm đáng giá nhất đầu năm 2017.

Nvidia Geforce RTX 2080Ti "chật vật" để chơi Shadow of Tomb Raider ở mức 60fps khi bật Ray-Traycing

Trong video thử nghiệm của nhóm công nghệ tại PCGamesHardware, chúng ta có thể thấy fps liên tục dao động trong khoảng 30-70fps. Trong phần lớn thời gian, Shadow of Tomb Raider chạy ở mức 40fps và không thực sự mượt mà.

OnePlus 3 nhận cập nhật OxygenOS 3.2.8 bổ sung chế độ quay video 1080p 60fps

Hôm nay, hãng điện thoại Trung Quốc đã tung ra bản cập nhật OxygenOS 3.2.8 cho người dùng OnePlus 3 đem lại khả năng quay video 1080p 60fps cho thiết bị.

Redmi Note 5 Pro được nâng cấp khả năng quay phim 1080p ở tốc độ 60fps với MIUI 10

Xiaomi trang bị cho model này cấu hình phần cứng đáng chú ý gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636 kết hợp cùng các lựa chọn 4GB/6GB RAM với bộ nhớ trong 64GB. Màn hình của Redmi Note 5 Pro sử dụng công nghệ IPS LCD, có kích thước 6-inch và độ phân

Hướng dẫn sử dụng Twitch để theo dõi live stream game thủ

Twitch là một ứng dụng cho phép người xem theo dõi trực tiếp các thể loại game mà mình yêu thích, từ game FPS, MOBA, MMORPG, từ lối chơi cổ điển cho đến hiện đại, người xem có thể trò truyện với những live streamer trên khắp thế giới.

Sony vừa phát hành firmware 2.00 dành cho chiếc máy Flagship Sony A9

Đối với những nhà báo, phóng viên ảnh, Sony bổ sung khả năng truyền file qua kết nối FTP giúp nhanh chóng đưa file về máy chủ hoặc toà soạn một cách nhanh chóng sau khi chụp.

Đây là GoPro Hero 6 quay 4K 60fps, Slow Motion 1080p 240fps?

Chiếc camera hành trình GoPro Hero 6 phiên bản mới có thiết kế tương tự như phiên bản GoPro 5 trước đây với khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 10 mét, thú vị hơn là bên ngoài vỏ hộp còn ghi quay video 4K 60fps, một tính năng mà nhiều người dùng

Valve ra mắt thử nghiệm ứng dụng cho phép chơi game Steam ngay trên smartphone/TV

Ngoài ra, Steam Link còn hoạt động tương thích với cả các dòng thiết bị Android TV, miễn là những thiết bị này được kết nối với cùng bộ router mà PC đang sử dụng. Valve cho biết ứng dụng của họ sẽ hỗ trợ độ phân giải mặc định cho hầu hết các tựa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.