Điểm benchmark đơn nhân của iPhone X cao gấp đôi SnapDragon 835, đa nhân gấp rưỡi

Một kết quả benchmark của iPhoneX với chip A11 Bionic vừa được đăng tải lên GeekBench cho chúng ta thấy hiệu năng của con chip mới này là rất ấn tượng. 
Điểm benchmark đơn nhân của iPhone X cao gấp đôi SnapDragon 835, đa nhân gấp rưỡi

Điểm số đơn nhân của nó là 4061 điểm, tức cao hơn gần 20% so với Apple A10 trong khi đa nhân là 9959 điểm, cao hơn khoảng 66%. So với SnapDragon 835, con chip thuộc hàng mạnh mẽ nhất ở thế giới điện thoại Android hiện tại thì các điểm số benchmark của iPhone X là rất vượt trội: SnapDragon 835 thường đạt khoảng 2000 điểm đơn nhân và gần 7000 điểm GeekBench đa nhân.

Ngay từ Apple A10 thì hiệu năng đơn nhân của iPhone đã mạnh mẽ hơn các máy Android cùng thời kỳ, tuy nhiên người ta lý giải vì Apple sử dụng 2 cụm nhân siêu mạnh trong khi các máy khác lại tối ưu hoá cho đa nhân với cặp 2 cụm 4 CPU.

Trên iPhone X, iPhone 8 hay iPhone 8 Plus mới ra tối qua, Apple đã chuyển sang A11 dùng kiến trúc mới với cụm 2 CPU mạnh và 4 CPU tiết kiệm năng lượng, đồng thời cho phép kích hoạt cùng lúc cả 6 nhân CPU, điều không thể làm với Apple A10 hay A10X trước đó. Đây chính là lý giải cho hiệu năng CPU đa nhiệm vượt trội của A11 Bionic, chưa kể đến GPU cũng được Apple tự thiết kế.
Tham khảo: BGR

TIN LIÊN QUAN

Điểm số Snapdragon 855 của Z5 Pro GT vượt trội hơn hẳn các smartphone Android

Lenovo đã khiến nhiều tín đồ công nghệ phải ngạc nhiên khi vài ngày trước ra mắt Z5 Pro GT dùng chip Snapdragon 855 kết hợp với RAM 12 GB và ROM 512 GB.

Hiệu năng của Kirin 980 sẽ mạnh hơn một phần ba so với Qualcomm Snapdragon 845

Kirin 980 sẽ là bộ vi xử lý được Huawei trang bị cho chiếc flagship sắp tới của họ là Mate 20. Tại sự kiện IFA 2018, hãng điện thoại đã trình chiếu slide thể hiện điểm chấm benchmark của bộ vi xử lý này. Theo đó, Huawei tự tin khẳng định hiệu năng

Snapdragon 8150 lộ điểm hiệu năng mạnh nhưng vẫn xếp sau Apple A12

Snapdragon 8150 được sản xuất dựa trên lõi Kryo thế hệ mới. Qualcomm hiện chưa công bố bất kỳ thông số nào về con chip này nhưng có nhiều thông tin cho rằng con chip sẽ có cấu trúc 3 nhóm xử lý 2+2+4 thay vì 4+4 như trên các mẫu chip thông thường.

Kirin 980 có điểm số sức mạnh thấp hơn đáng kể so với Apple A12

Cụ thể, điểm số Geekbench của Apple A12 Bionic đo được là 4795 điểm đơn lõi và 11170 điểm đa lõi. Cao hơn 10-30% so với chip Kirin 980.

Chip Kirin 980 - chip 7nm đầu tiên trên Android mạnh mẽ đến đâu?

Series Huawei Mate 20 được trang bị chip Kirin 980 sản xuất trên tiến trình 7nm, các flagship khác đang dùng chip Snapdragon 845 chỉ là tiến trình 10nm. Apple chính là hãng đầu tiên sử dụng chip 7nm trên smartphone với series iPhone XS/XR.

Điểm benchmark trên laptop Windows 10 chạy Snapdragon 835 khá thất vọng

Microsoft dự kiến ​​sẽ ra mắt một loạt laptop Windows 10 chạy trên bộ xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm trong vài tuần tới, và HP chính là đối tác của hãng trong dự án này.

Chip Snapdragon 855 có hiệu suất ngang ngửa Apple A11 Bionic

Chipset Snapdragon 845 của Qualcomm hỗ trợ khá nhiều thiết bị Android hàng đầu mà không phải do Huawei hay Samsung sản xuất trong năm nay. Tuy nhiên, nó đã khá cũ vào thời điểm này. Smartphone đầu tiên dùng chip SoC này là Galaxy S9 được tung ra

Chip 7nm Apple A12 xuất hiện với hiệu năng cực khủng trên Geekbench

Theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina, các báo cáo gần đây của Ice Universe đã cho thấy điểm hiệu năng ấn tượng của con chip Apple A12 trên Geekbench. Cụ thể, trong bài kiểm tra đơn nhân chipset này đạt tới 5,200 điểm trong khi kết quả của

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...