Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch 3. kết nối mạng 4G Lte


Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.
Series 3 có cùng kích cỡ và thiết kế như mẫu đồng hồ Series 2 phát hành năm ngoái.
Apple Watch Series 3 tích hợp chip thẻt SIM card siêu nhỏ bên trong cho phép người dùng đăng ký sử dụng số thuê bao di động với nhà mạng mà không phải thay đổi SIM.
Hệ điều hành mới của Apple Watch, watchOS 4, sẽ phát hành vào ngày 19/9.

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch Series 3 kết nối mạng Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

CEO Apple Tim Cook: Watch Series 3 mất kết nối LTE chỉ là lỗi rất nhỏ

Trả lời hãng tin CNBC ngay trong ngày phát hành iPhone 8, iPhone 8 Plus, giám đốc điều hành Apple Tim Cook nói vấn đề mất kết nối mạng dữ liệu 4G LTE của đồng hồ Apple Watch Series 3 chỉ là một vấn đề nhỏ.

Lộ diện hình ảnh sắc nét của iPhone XS, iPhone XS Plus và Apple Watch Series 4

Trang công nghệ 9to5Mac chính là nguồn gốc của 2 bức ảnh lần này. Hình ảnh Apple Watch Series 4 cho thấy sự thay đổi nổi bật nhất chính là giao diện bên trong phần mềm, nó là WatchOS 5. Mặt đồng hồ chứa 8 biểu tượng thông tin khác nhau, 4 ở bên

Apple thừa nhận đồng hồ Watch Series 3 bị lỗi mất kế nối 4G LTE

Apple đã thừa nhận một sự cố trong phần mềm của mẫu đồng hồ thông minh Watch Series 3 mới gây ra lỗi mất kết nối như một số thông tin gần đây.

Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Teaser của sự kiện ra mắt này được công bố với thông điệp “Gather round” (cùng hội tụ về đây) cùng với một vòng tròn. Tại sự kiện này, ngoài việc ra mắt iPhone 2018 mà chúng ta mong chờ thì Apple cũng sẽ giới thiệu các thiết bị mới khác trong những

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công

Apple Watch Series 3 dính lỗi màn hình nhưng vẫn được bán ra thị trường

Theo đó một vụ kiện tập thể liên quan đến tất cả các mẫu đồng hồ thông minh của Apple từ chiếc Apple Watch đời đầu cho đến Apple Watch Series 3 đều mắc phải một lỗi đó là nứt màn hình hoặc màn hình bung khỏi thân máy dù người dùng không hề tác động

Đồng hồ Apple Watch 3 có thể ra mắt cùng thời điểm với iPhone 8

Theo tờ Independent, sự kiện phát hành iPhone 8 của Apple vào khoảng giữa tháng 9 cũng có thể là sự kiện ra mắt phiên bản thứ ba của đồng hồ thông minh Apple Watch.

THỦ THUẬT HAY

Thêm trình cắm vào Google Chrome nhanh chóng

Plug-in (trình cắm hay phần bổ trợ) hỗ trợ Google Chrome cũng như bất kỳ trình duyệt nào khác xử lý một số nội dung đặc biệt của trang web. Những trình cắm phổ biến được hỗ trợ bởi Google Chrome bao gồm: Adobe Flash

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn chụp “máy ảnh siêu zoom” chỉ bằng điện thoại

“Siêu zoom” là cách người ta gọi những chiếc máy ảnh có khả năng chụp cực xa, có khi lên đến 100x. Công nghệ này được trang bị trên những máy ảnh gán mác 'siêu zoom' của các nhà sản xuất camera lớn như Coolpix P900,

Cách xóa chương trình độc hại bằng Kaspersky Virus Removal Tool

Kaspersky Virus Removal Tool là công cụ phát hiện và gỡ bỏ những phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, virus, trojan, rootkit trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!