Apple đã dừng hỗ trợ iPod nano thế hệ thứ 6

Vào ngày 30 tháng 8 vừa qua, Apple đã chính thức đưa thế hệ thứ 6 của chiếc iPod nano vào danh sức những thiết bị 'cổ điển và lỗi thời'. Hiện tại, thông báo này đã được gửi đến các cửa hàng và trung tâm dịch vụ được ủy quyền của hãng.
Apple đã dừng hỗ trợ iPod nano thế hệ thứ 6

Như các bạn đã biết, iPod nano gen 6 được ra mắt vào tháng 9 năm 2010 và dừng bán sau đó 2 năm. Thông thường, Apple có xu hướng hỗ trợ một thiết bị thêm 2 năm sau khi đã hết bảo hành.

Với thiết kế vuông vức, iPod nano còn được nhiều người sử dụng với vai trò như một chiếc 'Apple Watch' khi kết hợp cùng dây đeo của các bên thứ ba. Model này đã loại bỏ đi bánh xe xoay, camera và loa ngoài như phiên bản thứ 5. Thay vào đó, thiết bị sẽ có màn hình cảm ứng và kẹp giúp thiết bị có thể gắn được lên quần áo của người dùng.

Tuy nhiên tại California, tiểu bang này yêu cấu Apple hỗ trợ cung cấp dịch vụ cho thiết bị đến hết tháng 9 năm 2019. Bạn vẫn còn có thể có thể mang chiếc iPod của mình đến đây và sử dụng các dịch vụ của hãng.

Công Minh/ Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Apple chính thức gỡ iPad Nano và iPod Shuffle khỏi cửa hàng online của mình

Sau gần 16 năm trên thị trường với hơn 400 chiếc đã bán ra, ngày 2/1/2018, Apple đã chính thức gỡ iPad Nano và iPod Shuffle khỏi cửa hàng online của mình, đánh dấu điểm dừng cho một thiết bị cực kì quan trọng đã giúp Apple trở thành một công ty lớn

Tối nay sẽ có cả iPod Touch mới với chức năng nhận diện gương mặt Face ID?

Anh chàng Benjamin Geskin phát hiện ra trong app Setup của bản iOS 11 GM bị rò rỉ có dòng chữ ghi như sau: 'Mở khóa iPod bằng gương mặt của bạn'.

Apple sửa chữa miễn phí iPhone, Mac, iPad và iPod bị hư hại do lũ lụt và bùn tràn ở Nhật Bản

Sự hỗ trợ từ thiệt hại tự nhiên này đi ngược lại các chính sách sửa chữa tiêu chuẩn của Apple, loại trừ thiệt hại nghiêm trọng về nước. Apple nói rằng họ sẽ cố gắng sửa chữa bất kỳ sản phẩm bị hư hỏng nào miễn phí, bao gồm cả chuyển phát nhanh (qua

iOS 12 chỉ mất 20 ngày để được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch

Cuối tháng 9 vừa qua, Apple đã cho phát hành bản cập nhật iOS 12 ngay sau sự kiện ra mắt iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr. Theo báo cáo mới nhất từ Mixpanel thì iOS 12 chỉ mất 20 ngày để được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

10 công nghệ bị khai tử do không đáp ứng được nhu cầu của người dùng

Windows Vista là một trong những phiên bản Windows thật vọng nhất của Microsoft. Chả thế mà hãng đã chính thức khai tử Win này vào ngày 11/04 sau 10 năm ra mắt.

Doanh số iPhone chiếm hơn một nửa doanh thu của Apple

Apple vừa trở thành công ty niêm yết đầu tiên của Mỹ đạt mốc vốn hóa 1.000 tỷ USD. Nhà sản xuất này nổi danh với nhiều sản phẩm phần cứng như máy nghe nhạc iPod, máy tính Mac, đồng hồ Apple Watch, máy tính bảng iPad nhưng nhiều nhất vẫn là điện

Qualcomm tố cáo Apple vi phạm sáng chế

Ủy ban thương mại quốc tế Mỹ (ITC) đã mở cuộc điều tra về vấn đề vi phạm bản quyền của Apple và cho biết sẽ đưa ra những quyết định sớm.

Viettel và VinaPhone đã sẵn sàng hỗ trợ công nghệ eSIM

Thị trường Trung Quốc nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ iPhone hơn khi những chiếc iPhone 2018 Xs và Xs 2 SIM ra mắt. Bởi vì đó là nơi bán iPhone 2 SIM bản nano. Trong khi iPhone Xs bản quốc tế (gồm cả Việt Nam) lại bao gồm 1 nano SIM thông

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải