Google triển khai kiểm soát nội dung YouTube lớn nhất từ trước tới nay

Google triển khai kiểm soát nội dung YouTube lớn nhất từ trước tới nay

Ảnh minh họa. (Nguồn: Getty Images)
Ngày 25/8, Google đã bắt đầu khởi động chiến dịch kiểm soát nội dung trên YouTube được cho là lớn nhất từ trước tới nay nhằm cảnh báo và vô hiệu các quảng cáo trên video mà công ty xác định có nội dung cực đoan, hận thù.
YouTube sẽ không xóa các video vi phạm, thay vào đó, họ sẽ đặt ra các hạn chế mới về xem, chia sẻ và kiếm tiền với những video này.
Google đã lên kế hoạch kiểm soát nội dung YouTube hồi tháng 6, trong bối cảnh hãng này cùng với Facebook bị chỉ trích gay gắt về việc để tồn tại các video cực đoan cũng như cho hiển thị các quảng cáo của một số thương hiệu nổi tiếng trên các video này. Các nhà chức trách và dư luận đã yêu cầu Google và Facebook kiểm tra sâu hơn cách họ kiểm soát thông tin được phân phối thông qua các dịch vụ kỹ thuật số của họ.
[Google tuyên bố robot hơn con người trong kiểm duyệt video YouTube]
Theo thống kê, thời lượng video được tải lên YouTube mỗi phút là 400 giờ. Video được gắn thẻ theo chính sách mới sẽ không thể chạy quảng cáo hoặc có ý kiến bình luận ​​đăng kèm và sẽ không xuất hiện trong bất kỳ danh sách đề nghị nào trên trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới.
Màn hình cảnh báo cũng sẽ xuất hiện trước các video, sẽ không thể phát khi chúng được nhúng vào các trang web bên ngoài.
Một phát ngôn viên của Google cho biết, YouTube sẽ cho phép người tạo video tranh luận về các hạn chế thông qua một quá trình kháng cáo.
Dịch vụ video lớn nhất thế giới đã thay đổi chính sách của mình nhiều lần trong năm nay. Vào tháng 3, Google đã giới thiệu phần mềm và nhân viên mới để giám sát các video sau khi một loạt các nhà tiếp thị tuyên bố sẽ rút ngân sách cho của YouTube vì mối quan ngại quảng cáo của họ chạy cùng với nội dung video cực đoan./.

TIN LIÊN QUAN

Facebook lên kế hoạch cạnh tranh YouTube trong lĩnh vực video ca nhạc

Theo Bloomberg, Facebook đang lên kế hoạch cạnh tranh YouTube để trở thành điểm đến hàng đầu cho các video ca nhạc và các nội dung khác có chứa các bài hát được bảo vệ bản quyền.

Youtube Android cập nhật tính năng xem video với chế độ Incognito Mode

Tương tự như web, Incognito Mode của YouTube cũng vậy. Với phiên bản mới nhất YouTube 13.25.56, bạn sẽ có thêm một tuỳ chọn hỗ trợ kích hoạt chế độ ẩn danh. Sau khi kích hoạt, một phiên làm việc mới sẽ được tạo và bạn sẽ không bị ghi lại các hoạt

Bạn sẽ rất bất ngờ vì những gì mà Google biết về bạn!!!!

Lưu ý, tất cả những thông tin dưới đây đều phụ thuộc vào tài khoản Google mà bạn đã sử dụng đối với các dịch vụ của Google (Bao gồm cả trình tìm kiếm google.com, gmail, youtube, drive, …).

YouTube có thêm tính năng thống kê tổng thời gian xem video trên Youtube trong 1 ngày

Đây là một phần của chương trình Google Digital Wellbeing nằm giúp người dùng kiểm soát thời gian bỏ ra cho những thiết bị kỹ thuật số và cân bằng cuộc sống tốt hơn.

Google sản xuất một chiếc smartphone YouTube có khả thi hay không

Một trong những tính năng đáng chú ý là YouTube Twist: khi bạn xoay ngang điện thoại, một loạt các video trên dịch vụ chia sẻ online này sẽ xuất hiện ngay lập tức mà không cần phải chạy app thủ công.

Apple thay thế Bing bằng Google cho công cụ tìm kiếm trên Siri, iOS Search và Spotlight trên Mac

Apple đã âm thầm thay thế Bing bằng Google cho công cụ tìm kiếm mặc định ở Siri, trình tìm kiếm của iOS và Spotlight trên Mac. Tuy nhiên, có lưu ý nhỏ ở đây là các kết quả từ Google trả về sẽ bao gồm: thông tin, tìm kiếm web, tìm kiếm video từ

Google xác nhận sẽ ra mắt các mẫu điện thoại Pixel mới vào ngày 4/10

Thông qua một trang web và video giới thiệu mới, Google xác nhận rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 4 tháng 10. Tuy không rõ ràng như năm ngoái nhưng đoạn video cũng đủ để xác nhận rằng đây sẽ là sự kiện ra mắt mẫu điện Pixel mới của hãng.

Google tăng cường các biện pháp để loại bỏ nội dung cực đoan trên YouTube

YouTube đã phải vật lộn trong nhiều năm với các video quảng cáo các quan điểm xúc phạm nhưng không nhất thiết phải vi phạm nguyên tắc xóa của công ty. Bây giờ nó là một cách tiếp cận mới.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ 4G Viettel 1 ngày 10.000 đồng

Nhìn chung nhu cầu sử dụng gói cước data theo ngày luôn cao do phù hợp với việc sử dụng Internet ngắn hạn (khi đi du lịch, công tác…) hoặc khi người dùng cần lưu lượng Internet tăng đột xuất trong ngày (xem phim, chơi

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Với sự thay đổi từ giao diện đến việc cung cấp thêm nhiều các tính năng mới, sửa lỗi tồn tại ở các phiên bản hệ điều hành trước, iOS 11 được người dùng đánh giá rất cao ngay sau khi tiến hành nâng cấp iOS 11 và trải

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.