Asus trình làng 6 smartphone Zenfone 4 với camera sau “khủng”

Trong số 6 mẫu điện thoại thông minh, Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro là hai phiên bản smartphone bản chuẩn; Zenfone 4 Selfie và Zenfone 4 Selfie Pro dành cho các tín đồ chuyên chụp ảnh tự sướng còn Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Pro có pin “trâu” hơn.
Trong sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới, chủ tịch tập đoàn Asus – ông Jonney Shih khẳng định hãng cam kết mang lại những trải nghiệm chụp ảnh trên di động tốt nhất, giúp người dùng bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống và dễ dàng chia sẻ với những người thân yêu.
Zenfone 4 Pro và Zenfone 4
Trong loạt thiết bị này, Zenfone 4 Pro được tích hợp công nghệ chụp ảnh tiên tiến nhất: camera sau kép với một cảm biến 12MP có hỗ trợ zoom 2x; cảm biến phụ 16MP có tính năng ổn định hình ảnh quang học, lấy nét tự động, hỗ trợ quay video 4K. Màn hình của máy là màn hình Full HD AMOLED cỡ 5,5 inch (độ phân giải 1080 x 1920 pixel).
Ngoài ra, điện thoại còn được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 835 tám lõi (octa core), RAM “khủng” 6GB; bộ nhớ trong 128GB; chip đồ họa Adreno 540; camera trước chất lượng 8MP (hỗ trợ chụp góc rộng); pin 3600 mAh (hỗ trợ sạc nhanh Boost Master).
Asus trình làng 6 smartphone Zenfone 4 với camera sau “khủng”

Zenfone 4 Pro có cấu hình cao cấp hơn các tùy chọn còn lại.
So với “người anh  em” Zenfone 4 Pro, cấu hình của Zenfone 4 có phần yếu hơn: màn hình IPS LCD cỡ 5,5 inch; chip Snapdragon 660 tám lõi; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; chip đồ họa Adreno 512; camera trước 8MP; pin 3300 mAh vừa phải. Bộ phận camera sau kép của máy khá ổn (một cảm biến 12MP, khẩu độ f/1.8; cảm biến phụ 8MP, có hỗ trợ chụp góc rộng 120 độ), cũng hỗ trợ quay video 4K chất lượng cao.
ZenFone 4 Selfie và Zenfone 4 Selfie Pro
Phiên bản Zenfone 4 Selfie Pro được ưu ái trang bị camera trước chất lượng lên tới 24MP; có khả năng chụp góc rộng và được Asus gọi với cái tên đặc biệt là “wefies”. Mặt khác, camera selfie của Zenfone 4 Selfie chỉ có độ phân giải 20MP và cũng hỗ trợ chụp góc rộng.

Các tùy chọn màu bắt mắt của Zenfone 4 Selfie và Zenfone 4 Selfie Pro.
Theo đánh giá chung, cặp thiết bị này chỉ sở hữu các thông số kỹ thuật tầm trung: Zenfone 4 Selfie Pro có chip Snapdragon 625 còn Zenfone 4 Selfie chỉ được trang bị chip Snapdragon 430 cấp thấp. Cả hai tùy chọn đều có màn hình cỡ 5,5 inch với Selfie Pro là độ phân giải Full HD AMOLED còn Selfie chỉ sử dụng màn hình IPS LCD 720p; RAM 4GB; chip đồ họa Adreno 506; camera sau 16MP và pin 3000 mAh.
Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Pro
Cặp điện thoại thông minh cuối cùng này không được nhà sản xuất Asus đưa ra trên sự kiện. Tuy nhiên, cấu hình của máy vẫn được hãng công bố chính thức trên trang web.

Loạt Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Pro có viên pin dung lượng lớn.
Điểm nhấn ở bộ đôi Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Pro là viên pin “khổng lồ” 5000 mAh. Mặc dù vậy, Zenfone 4 Max có chip xử lý khá yếu – Snapdragon 425 và Snapdragon 430; bộ nhớ RAM 2GB/ 3GB hoặc 4GB; màn hình Full HD cỡ 5,5 inch; camera trước và sau kép đều có độ phân giải 13MP.
Phiên bản Zenfone 4 Max Pro chỉ có hai tùy chọn RAM 2GB và 3GB; camera sau nâng cấp chất lượng 16MP. Các thông số còn lại và thiết kế đều giống như “người anh em” Zenfone 4 Max.
Giá bán và ngày “lên kệ”
Ngoài việc tung ra một số phần cứng mới, Asus cũng dành một phần thời gian trong sự kiện giới thiệu giao diện người dùng ZenUI phiên bản 4.0 mới nhất, sẽ sớm chạy trên hệ điều hành Android O tương lai. Công ty cho hay, phiên bản này sẽ có khả năng chạy “ngon” trên cả Zenfone 4 và loạt Zenfone 3 cũ.
Giá bán khởi điểm của ZenFone 4 là 399 USD (tương đương 9 triệu đồng) trong khi ZenFone 4 Pro là 599 USD (khoảng 13,6 triệu đồng). Bộ đôi ZenFone 4 Selfie và Selfie Pro sẽ có giá thấp hơn, lần lượt là 279 USD (khoảng 6,3 triệu đồng) và 379 USD (khoảng 8,6 triệu đồng). Loạt điện thoại ZenFone 4 năm nay sẽ có mặt ở thị trường châu Á đầu tiên, tiếp đó là khu vực châu Âu.

Asus ZenFone 4 Pro chạy Snapdragon 835 sắp ra mắt
Asus sắp tung phiên bản Pro của gia đình ZenFone 4 được cho là có những tính năng mạnh và cao cấp không kém gì các siêu phẩm...
Bấm xem

TIN LIÊN QUAN

Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ngày 17.8, tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus chính thức trình làng loạt smartphone ZenFone 4, với việc các sản phẩm này đều hỗ trợ cụm camera kép.

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong trận chiến selfie

Vào lúc 15h hôm nay, 17/8/2017, Asus đã chính thức công bố ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro với các thông số camera ấn tượng, hứa hẹn làm hài lòng những tín đồ selfie.

Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

Đồng hồ đếm ngược trên trang web của hãng Asus cho biết chỉ còn khoảng hơn 2 giờ đồng hồ nữa, sự kiện ra mắt Asus ZenFone 4 sẽ chính thức diễn ra. ICTnews sẽ tường thuật trực tuyến sự kiện này, mới các bạn đón xe

ASUS công bố 6 smartphone thế hệ ZenFone 4 Series

ASUS vừa công bố thế hệ ZenFone 4 Series mới gồm: ZenFone 4 Pro, ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Max Pro và ZenFone 4 Max trong sự kiện ra mắt quốc tế mang tên “We Love Photo” tại Đài Bắc.

Trên tay Asus Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro

Bộ đôi smartphone cao cấp nhất của Asus vừa được giới thiệu tại Đài Loan, với điểm nhấn là camera kép để chụp góc rộng và chụp chân dung. Hai điện thoại gần như không có khác biệt về.... Đánh giá sản phẩm công nghệ, tin tức công nghệ, tư vấn sản

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim