iPhone 7s sẽ dày hơn iPhone 7, so sánh iPhone 7s và iPhone 7

Ngoài iPhone 8, Apple được đồn sẽ giới thiệu cả iPhone 7s và 7s Plus như phiên bản nâng cấp của bộ đôi điện thoại flagship năm ngoái - iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Xét về độ dày, chiều rộng và chiều dài, iPhone 7s (màu xám) nhỉn hơn đôi chút so với iPhone 7 (màu nâu). Ảnh: Giga.de
Mặc dù thay đổi rất nhỏ, nhưng trang Giga phỏng đoán, điều này có thể vì Apple sẽ sử dụng một lớp ốp bằng kính cho các điện thoại dòng 7s. Lớp ốp kính có thể nhằm phục vụ khả năng năng sạc không dây ở điện thoại, một tính năng mong chờ từ lâu, được đồn sẽ xuất hiện ở các mẫu iPhone đời mới.
Các đồn đoán và thông tin rò rỉ gần đây cho biết, iPhone 7s sẽ là lựa chọn rẻ tiền hơn, thay thế cho iPhone 8, mẫu điện thoại flagship dự kiến sẽ sở hữu thiết kế mang tính đột phá cùng vô số tính năng mới hấp dẫn. iPhone 8 được tin sẽ có màn hình OLED gần như không mép viền và các tính năng tăng cường thực tại ảo (AR) tân tiến. Nếu các đặc tính cao cấp dẫn tới giá bán cao ngất ngưởng cũng như sự khan hàng của iPhone 8, bộ đôi iPhone 7s và iPhone 7s Plus sẽ mang tới các mẫu máy nâng cấp với giá 'mềm' hơn.
Đây không phải là lần đầu tiên Apple tăng kích cỡ của điện thoại. Điều đó cũng có thể đồng nghĩa người dùng có thể phải mua ốp điện thoại mới nếu lên đời iPhone.
Theo nguồn tin của Giga.de, có một cách giúp iPhone 7s nhỏ hơn là giảm kích thước phần nhô ra của camera chính ở mặt sau. Thay đổi dù nhỏ (chỉ 1/4mm) nhưng có thể giúp tổng thể máy iPhone 7s trông thanh mảnh và đẹp nuột nà hơn.
Dù vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt của iPhoen 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus, nhưng Táo khuyết dự kiến sẽ tổ chức buổi lễ giới thiệu các mẫu smartphone mới vào tháng 9 này.
Apple hiện từ chối bình luận về các thông tin trên.
Tuấn Anh (Theo CNET)

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Liệu bạn có cần iPhone 13 Pro Max dung lượng lên đến 1TB? Bạn làm được gì với mức dung lượng này?

Dung lượng lớn đến 1TB làm được những gì trên phiên bản iPhone 13 Pro Max?

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên