Fujifilm X-Pro2 sắp cập nhật tính năng quay video 4K?


Thứ Năm, ngày 17/08/2017 16:38 GMT +7






Fuji Rumors cho biết, Fuji đang dự định 'nâng cấp' khả năng quay video của X-Pro2 với phiên bản firmware quan trọng mới. X-Pro2 hiện tại bị giới hạn quay video ở 1080p 60fps với độ dài video cao nhất là 28 phút.


Theo đó, bản cập nhật firmware 'Kaizen' này của Fujifilm sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng quan trọng. Hồi 2013, người quản lý sản phẩm cũ của Fujifilm, Hiroshi Kawahara, tuyên bố rằng hãng vẫn sẽ tiếp tục đưa ra các cải thiện quan trọng cho những chiếc máy ảnh hiện tại thông qua firmware bởi 'chúng tôi muốn bạn sử dụng máy ảnh của chúng tôi dài thật lâu'.


Chưa rõ khi nào thì firmware này tung ra cho người dùng cập nhật.



Minh Hùng


Galaxy Note 8 đạt 179.000 điểm trên AnTuTu, kém xa Galaxy S8?
Chiếc điện thoại Galaxy Note 8 của Samsung vừa xuất hiện trong một bài test hiệu năng của AnTuTu và đạt được 179.000 điểm.


Nokia 8 vừa ra mắt trong một sự kiện tại Luân Đôn, trong đó camera là một điểm nhấn quan trọng của Nokia 8 và đây là những bức ảnh đầu tiên được chụp từ camera kép của Nokia 8.


Galaxy Note 8 được dự đoán là sẽ có thiết kế giống với Galaxy S8. Tuy nhiên, vẫn có những lý do để bạn lựa chọn mẫu flagship mới sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 24/8 tới đây.


Nokia 8 – chiếc flagship hàng đầu của HMD Global vừa chính thức trình làng với camera kép ống kính Zeiss cùng khả năng phát nội dung trực tuyến.


Trong kỉ nguyên kĩ thuật số, bảo mật thông tin cá nhân là một vấn đề được đặt lên hàng đầu. Với sức mạnh của máy tính lượng tử trong tương lai, một hệ thống có khả năng bảo vệ những thông tin ấy là vô cùng cần thiết.


Ngoài camera kép 12MP + 13MP với chống rung quang học (OIS) và zoom quang 2X, Galaxy Note 8 sẽ được bổ sung một màu hoàn toàn mới gọi là Deep Sea Blue (biển xanh sâu thẳm).


Nữ diễn viên Anne Hathaway, chủ nhân của giải Oscar cho vai nữ phụ xuất sắc nhất trong năm 2012, đã là nạn nhân mới nhất ở Hollywood bị rò rỉ ảnh khỏa thân bởi hacker.


Lửa và domino kết hợp thì sẽ tạo ra khung cảnh như thế nào?
Sự kết hợp giữa lửa và những thanh domino đã tạo nên một màn trình diễn domino siêu ấn tượng.


Facebook trên Android cập nhật, 'khoác áo' giao diện mới
Người dùng sẽ nhìn thấy sự thay đổi khi cập nhật ứng dụng Facebook cho di động lên phiên bản mới nhất trong vòng vài tuần tới.


Chiếc điện thoại Google Pixel 2 vừa xuất hiện trên website của FCC (Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ) với tính năng “bóp” để kích hoạt tính năng tương tự như HTC U11.

TIN LIÊN QUAN

Sony bổ sung giao diện tiếng Việt, hỗ trợ stream game 1080p 60FPS trong bản firmware v5.0 cho PS4

Bản fw v5.0 chủ yếu thêm các tính năng cho PS4 Pro, dòng máy nâng cấp cấu hình của PS4. Theo đó, bản v5.0 cho phép PS4 Pro stream game lên mạng xã hội Twitch với chất lượng video lên tới 1080p 60FPS, giúp hình ảnh đẹp hơn, mượt mà hơn.

Firmware của Galaxy J7 Duo 2018 đã có sẵn cho người dùng tải về

Theo Sammobile, nhiều khả năng dòng Galaxy J7 (2018) sẽ được cài đặt sẵn Android 8.0 Oreo khi bán ra. Thông qua các tập tin firmware cho thấy, J7 Duo (2018) rất có thể được tung ra thị trường trước khi kết thúc tháng 4 này.

Điện thoại nắp gập Samsung W2019 sẽ sớm được ra mắt

Chiếc smartphone nắp gập đã được Samsung ra mắt trong thời gian qua có tên mã là W2018, chính vì vậy W2019 sẽ là tên của sản phẩm kế nhiệm. Hiện tại chiếc smartphone này đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới.

Samsung đã bắt đầu phát triển firmware Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8 và S8+

Như TCN đưa tin, Google đã công bố thế hệ kế tiếp của nền tảng Android với tên gọi đầy đủ là Android 8.0 Oreo vào ngày 22/8 đồng thời phát hành các bản build chính thức đầu tiên cho loạt thiết bị Nexus và Pixel.

Bạn biết gì về Firmware iPhone?

Apple thường xuyên tung ra các bản nâng cấp Firmware để thêm tính năng, sửa lỗi bảo mật dưới dạng một file có đuôi .IPSW. Khi có một firmware được Apple tung ra, lúc kết nối máy với iTunes bạn sẽ được nhắc phải Update. Hoặc bạn có thể nâng cấp

Xiaomi Redmi Note 5A xuất hiện trên TENAA: màn hình chỉ có 720p và không có chip Snapdragon 625

Một nguồn đáng tin cậy là Xiaomi Redmi Note 5A đã xuất hiện trên TENAA (Ủy ban chứng nhận sản phẩm của Trung Quốc). Bên cạnh đó, là một tin không vui rằng thiết bị sẽ không có màn hình độ phân giải 1080p cũng như chip Snapdragon 625.

OPPO F7 nhận bản cập nhật vá lỗi, tăng cường ổn định và cải thiện hiệu năng

Dựa vào phần mô tả tính năng phiên bản lẫn thông tin trong phần cài đặt, bản cập nhật mang mã hiệu CPH1819EX_11_A.10_180510 cho OPPO F7 sẽ nâng cấp phiên bản vá lỗi bảo mật hệ thống lên ngày 05/04/2018, vẫm chưa phải mới nhất. Bên cạnh đó, bản cập

V9 nhận được bản cập Android mới nhằm tối ưu hiệu suất, tăng cường độ ổn định

Khả năng vào sáng sớm hôm nay hoặc chiều qua, Vivo đã tung ra phiên bản cập nhật Android mới V9 mang mã hiệu vivo rev 1.9.11 với dung lượng 484.93MB, cải tiến chút so với bản firmware cũ 1.9.7. Theo đó, phiên bản cập nhật Android mới cho khả năng

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour