Samsung Galaxy Note 4 dính lỗi pin quá nhiệt


Galaxy Note 4 là mẫu smartphone cao cấp từng được Samsung chính thức giới thiệu cách đây 3 năm. Sản phẩm tính từ lúc xuất hiện đến nay được xem là khá thành công và cũng thu hút một lượng không nhỏ người dùng “mê” smartphone Android.



Chỉ những mẫu Galaxy Note 4 tân trang của AT&T bị dính lỗi pin quá nhiệt.



Tuy vậy, theo cảnh báo mới nhất từ Ủy Ban an toàn sản phẩm tiêu dùng Hoa Kỳ (CPSC), người dùng các mẫu smartphone Samsung Galaxy Note 4 mà cụ thể hơn là những sản phẩm tân trang mà AT&T phân phối trong chương trình bảo hiểm của nhà mạng này bị lỗi quá nhiệt và phải được thu hồi gấp vì sự an toàn của người dùng. May mắn là lỗi pin trên những chiếc Samsung Galaxy Note 4 phiên bản tân trang này không thuộc về Samsung vì pin mà những sản phẩm này sử dụng không phải do Samsung sản xuất.



Hiện tại, lượng máy Samsung Galaxy Note 4 do AT&T phân phối dính lỗi pin quá nhiệt theo The Verge vào khoảng 10.000 chiếc. May mắn là những chiếc Galaxy Note 4 có thiết kế cho phép tháo rời pin. Theo CPSC người dùng những mẫu smartphone Galaxy Note 4 tân trang do AT&T phân phối hãy lập tức ngừng sử dụng máy và liên hệ với FedEx để thực hiện những thủ tục gửi lại pin theo hướng dẫn.

TIN LIÊN QUAN

Samsung khẳng định bộ tản nhiệt trên Galaxy Note 9 hoạt động dựa trên chất lỏng và có carbon

Website chính thức của Samsung vừa đăng tải thông tin về hệ thống tản nhiệt này và khẳng định hãng không hề lừa dối người dùng. Bộ tản nhiệt của Note 9 hoạt động dựa trên chất lỏng và có carbon để giúp quá trình thoát nhiệt tốt hơn.

Samsung sẽ hợp nhất hai dòng sản smartphone cao cấp Galaxy S và Galaxy Note với nhau

Không chỉ vậy, doanh thu của hãng ở mảng di động cũng đang bị suy giảm. Việc hợp nhất hai dòng Galaxy Note và Galaxy S sẽ là phương án hiệu quả khi họ có thể tập trung đầu tư cho một thiết bị, giúp sản phẩm sẽ trở nên chất lượng và mới lạ hơn. Nếu

Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9

Cũng vào khoảng 3 tháng trước đây, Giám đốc bộ phận phân phối thiết bị di động của Samsung – DJ Koh chia sẻ rằng: Samsung sẽ giới thiệu Bixby 2.0 cùng với Galaxy Note 9.

Gia đình nạn nhân vụ Galaxy Note 4 phát nổ đâm đơn kiện Samsung, đòi bồi thường gần 6 tỷ đồng

Trong khoảng tháng 3 và tháng 4/2017, đã có 2 trường hợp ghi nhận chiếc Samsung Galaxy Note 4 bị nổ tại Trung Quốc và Mỹ. Riêng tại Trung Quốc đã khiến một cô bé 5 tuổi bị bỏng cấp độ 2, lúc đó Samsung đã hỗ trợ chi phí điều trị khoảng 10.000 nhân

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

Samsung Galaxy Note FE sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 12.980.000đ?

Theo thông tin từ anh Nguyễn Huy Cảnh, đại diện cửa hàng Huca.vn, Samsung Galaxy Note FE sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam nhưng hiện tại chưa có mức giá chính thức. Tuy nhiên, anh Cảnh cũng chia sẻ thêm, cửa hàng Huca sẽ bán Galaxy Note FE với

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động