Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4

16:08: Gong Yoo chụp ảnh cùng các fan hâm mộ.



Đang tường thuật trực tuyến Asus ra mắt smartphone chủ lực 2017 Asus ZenFone 4








15:52: Gong Yoo nói anh sẽ có buổi giao lưu với fan hâm mộ. Anh đã tham gia đóng clip quảng cáo cho Zenfone 4. Gong Yoo thích nhất ở Zenfone 4 là camera chụp hình góc rộng.





15:49: Ngôi sao điện ảnh Gong Yoo giao lưu với các fan hâm mộ. Đây là lần đầu tiên Gong Yoo làm đại diện cho một sản phẩm quốc tế.








15:39: Asus giới thiệu người đại diện cho gương mặt đại diện sản phẩm Zenfone 4 là Gong Yoo, diễn điện ảnh Hàn Quốc.





15:33: CEO của Asus giới thiệu giá của Zenfone 4 Pro. Mức giá công bố là 599 USD. Zenfone 4 có giá 399 USD. Giá của Zenfone 4 Selfie là 279 USD, còn Zenfone 4 Selfie Pro là 379 USD.














15:29: Đây là chip mới nhất của Qualcomm và tiêu thụ điện thấp hơn chip thế hệ trước đến 25%





15:26: Giám đốc Qualcomm tại Đài Loan giới thiệu chip xử lý snapdragon





15:23: Asus giới thiệu Zenfone 4 Pro. Đây là sản phẩm cao nhất có 3 camera. Zenfone 4 Pro có độ mở của camera là 1.7 f, Camera sau có độ mở 1.9 f, camera của Zenfone 4 Pro có thể chụp xoá phông.





15:21: Đây là hình ảnh chiếc Zenfone 4








15:21: Zenfone 4 có hệ thống loa kép cho chất lượng âm thanh tốt





15:20: Zenfone 4 sử dụng chip mới nhất của Qualcomm





15:18: Với camera góc rộng người dùng có thể thể hiện nhiều điều muốn nói. Zenfone 4 có thể chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Zenfone 4 cho phép chụp ảnh bằng chế độ chỉnh tay.

TIN LIÊN QUAN

Asus chính thức công bố gương mặt đại diện dòng Zenfone 4 mới, ra mắt vào ngày 17/8

Hãng ASUS đã chọn diễn viên Gong Yoo nổi tiếng trong bộ phim “Train to Busan' làm đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

ASUS ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, trong sự kiện vừa diễn ra tại Đài Loan (Trung Quốc), ASUS đã ra mắt 6 smartphone thuộc dòng ZenFone 4 Series.

Asus rầm rộ ra mắt dòng smartphone ZenFone 4

Loạt sản phẩm mới bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Pro, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Selfie Pro, ZenFone 4 Max và ZenFone 4 Max Pro đều được trang bị camera kép.

Tường thuật sự kiện ra mắt ASUS ZenFone 4 tại Đài Loan

Hôm nay, ASUS đã tổ chức sự kiện tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan để ra mắt series ZenFone 4. Thời gian diễn ra chính thức sẽ bắt đầu vào 15:00 trưa nay, TECHRUM đã có mặt tại sự kiện này và sẽ cập nhật trực tiếp cho các bạn.

Asus ra mắt loạt smartphone ZenFone 4, hỗ trợ camera kép

Ngày 17.8, tại sự kiện vừa diễn ra ở Đài Loan, Asus chính thức trình làng loạt smartphone ZenFone 4, với việc các sản phẩm này đều hỗ trợ cụm camera kép.

ASUS sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 17/10 tới đây tại Ấn Độ

ASUS đã xác nhận smartphone mới thuộc dòng ZenFone, vì vậy chiếc smartphone ASUS ROG Phone chuyên dụng cho chơi game vẫn chưa biết khi nào ra mắt tại Ấn Độ, mặc dù trước đó, công ty từng xác nhận rằng hãng ra mắt ROG Phone tới Ấn Độ trong năm nay.

Trên tay Asus Zenfone 4 và Zenfone 4 Pro

Bộ đôi smartphone cao cấp nhất của Asus vừa được giới thiệu tại Đài Loan, với điểm nhấn là camera kép để chụp góc rộng và chụp chân dung. Hai điện thoại gần như không có khác biệt về.... Đánh giá sản phẩm công nghệ, tin tức công nghệ, tư vấn sản

ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro - Kẻ thay đổi cuộc chơi trong trận chiến selfie

Vào lúc 15h hôm nay, 17/8/2017, Asus đã chính thức công bố ZenFone 4 Selfie và ZenFone 4 Selfie Pro với các thông số camera ấn tượng, hứa hẹn làm hài lòng những tín đồ selfie.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu