Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia, bảng B SEA Games 29, tại đây

Trận ra quân của các cầu thủ U22 Việt Nam với U22 Đông Timor đã diễn ra khá mỹ mãn khi hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu toả sáng lập cú đúp và 2 tiền đạo Công Phượng, Hà Đức Chinh cũng góp công vào chiến thắng 4-0. Đến 15h chiều nay (17/8), U22 Việt Nam sẽ tiếp tục ra sân thi đấu với U22 Campuchia.



Theo lịch thi đấu SEA Games 29 (xem cụ thể ở đây ) U22 Việt Nam sẽ gặp các đối thủ lớn nhất như U22 Indonesia và U22 Thái Lan về sau này. Sự căng thẳng sẽ dồn về cuối nhưng đây cũng có thể coi là một thuận lợi nếu U22 Việt Nam 'khởi động' tốt trong các trận đấu đầu tiên.


Thực tế khi U22 Indonesia cầm hoà U22 Thái Lan cũng trong lượt trận ra quân bảng B thì diễn biến tiếp theo của bảng sẽ khó lường hơn một chút đối với chúng ta. Mặc dù vậy, không có gì tốt bằng việc các cầu thủ U22 Việt Nam tập trung giải quyết tốt từng trận đấu, mang lại sự hứng khởi cho khán giả nước nhà.


Với khán giả trên cả nước, các trận bóng đá của SEA Games 29 trong đó quan trọng nhất là các trận đấu của đội tuyển U22 Việt Nam đều sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6, như vậy điều kiện để theo dõi sẽ rất thuận tiện, ngay cả khi chỉ có đường truyền Internet. Hơn nữa, kênh YouTube của VFF cũng là một địa chỉ nữa để chúng ta sát cánh cùng các cầu thủ Việt Nam.


Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia, bảng B SEA Games 29, tại đây

Đến 15h chiều nay (17/8), U22 Việt Nam sẽ tiếp tục ra sân thi đấu với U22 Campuchia. Nguồn ảnh: Zing.


Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia, bảng B SEA Games 29



Trên mạng chúng ta có thể xem trực tiếp trận U22 Việt Nam vs U22 Campuchia ở SEA Games 29 trên website của VTV, tại địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (hoặc vào đây ).



Hoặc chúng ta có thể xem trực tiếp trận U22 Việt Nam vs U22 Campuchia ở SEA Games 29 trên website của VTVgo, tại địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (hoặc vào đây ).



Một lựa chọn tốt cho người dùng smartphone, đó là tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây ) hoặc dành cho Android (tại đây ); hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây ) hoặc dành cho Android (tại đây ). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây .



Và chúng ta có thể tham khảo cả địa chỉ bên ngoài ở đây nếu cần thiết.


'Preview' U22 Việt Nam vs U22 Campuchia


Thời gian: 15h00 ngày 17/8 (giờ Việt Nam).


Địa điểm: sân Shah Alam (sức chứa hơn 80.000 chỗ).


Danh sách đội tuyển U22 Việt Nam đăng ký


Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (Số 1), Phí Minh Long (Số 22).


Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Số 4), Trần Đình Trọng (Số 7), Hoàng Văn Khánh (Số 3), Trần Văn Kiên (Số 2), Vũ Văn Thanh (Số 7), Đoàn Văn Hậu (Số 20).


Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh (Số 8), Trần Hữu Đông Triều (Số 15), Nguyễn Văn Toàn (Số 9), Nguyễn Phong Hồng Duy (Số 12), Lương Xuân Trường (Số 6), Đỗ Duy Mạnh (Số 11), Nguyễn Quang Hải (Số 19), Lâm Ti Phông (Số 13).


Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (Số 10), Hà Đức Chinh (Số 18), Lê Thanh Bình (Số 14), Hồ Tuấn Tài (Số 21).

TIN LIÊN QUAN

Chào đón SEA Games 32: Hướng dẫn xem miễn phí trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi

Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32 sắp diễn ra tại Campuchia. Đây là một sự kiện thể thao quan trọng và được mong đợi của khu vực Đông Nam Á. Để cổ vũ cho các vận động viên trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, bạn có thể sử dụng

Người dùng Việt Nam có thể phải chờ iPhone X chính hãng tới cuối tháng 12 hoặc tháng 1/2018

Đây là một thông tin khá bất ngờ khi những tin đồn cho biết iPhone X chính hãng Việt Nam sẽ bị dời lịch sang cuối tháng 12 hoặc tệ nhất là đầu tháng 1.

Facebook mua thành công bản quyền phát sóng trực tiếp giải Ngoại hạng Anh

Đây là một bước đột phá cho mạng xã hội lớn nhất hành tinh khi Facebook đã vượt mặt thành công hai đơn vị truyền hình nổi tiếng là BeIn Sports và Fox Sports Asia trong phiên đấu giá quyền phát sóng tới Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và Lào.

Việt Nam xác nhận có nội dung thi đấu thể thao điện tử với 8 bộ môn tại SEA Games 31

Hôm 23/3 vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ra quyết định 996/QĐ-BVHTTDL về việc ban hành Danh mục môn thể thao, nội dung và địa điểm thi đấu trong chương trình Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (hay SEA Games 31) năm 2021 sắp tới.

Campuchia bắt hàng trăm đối tượng trong đường dây lừa đảo qua mạng

Cảnh sát Campuchia ngày 17/8 cho biết riêng trong tháng 8, lực lượng chức năng nước này bắt giữ gần 400 người Trung Quốc bị tình nghi tham gia đường dây lừa đảo qua mạng nhằm vào các nạn nhân ở Trung Quốc.

Facebook độc quyền phát sóng Premier League tại Việt Nam, Thái Lan, Lào và Campuchia trong 3 mùa giải liên tiếp

Facebook được cho là đã chi 200 triệu bảng Anh (gần 6.000 tỷ đồng), vượt qua beIN Sports và Fox Sport Asian – 2 “ông lớn” ở lĩnh vực truyền hình tại thị trường Châu Á trong nhiều năm nay để đạt được thỏa thuận với đơn vị nắm giữ bản quyền.

Facebook phải tuân thủ quy định về kiểm duyệt nội dung và Việt hóa Ngoại hạng Anh

Facebook đã bỏ 264 triệu USD để sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng giải đấu bóng đá đắt đỏ nhất hành tinh Ngoại hạng Anh (EPL) gồm 1.140 trận cho 3 mùa từ 8/2019 - 8/2022 tại 4 quốc gia Đông Nam Á là: Thái Lan, Việt Nam, Lào, Campuchia. Facebook

Start-up Phần Lan gốc Việt muốn đầu tư tại Việt Nam

Các doanh nghiệp trẻ mong muốn được mang các công nghệ cao về Việt Nam, nhất là các công nghệ thích ứng với biến đối khí hậu ở Đồng bằng sông Cửu Long, góp phần xây dựng Tổ quốc

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng của mạng xã hội Minds và cách sử dụng

Tuy mạng xã hội Minds các tính năng cơ bản như Facebook, Twitter. Nhưng ở Minds có một điều đặc biệt hơn, chính là tính năng mã hóa toàn bộ tin nhắn giữa những người dùng, tránh được sự kiểm soát ngoài ý muốn.

Cách đăng ảnh GIF lên Facebook

Bạn đang có một ảnh động (gif) thú vị nhưng không biết cách đăng lên Facebook? Theo dõi bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi để có thể thực hiện dễ dàng nhất nhé.

Một số tinh chỉnh mới được phát hành trên Cydia (Cập nhật ngày 12/4/2018)

Tinh chỉnh là thành phần quan trọng giúp cho người dùng tận dụng tối đa khả năng của thiết bị iOS sau khi jailbreak. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN xin tổng hợp danh sách một số tinh chỉnh mới được phát hành trên

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ