Samsung ra ổ SSD di động siêu nhỏ, siêu nhanh


Ổ cứng này sử dụng công nghệ V-NAND 64 lớp mật độ cao để tối ưu kích thước và tận dụng tối đa cổng USB Type-C để có tốc độ truyền dữ liệu siêu nhanh.



Samsung ra ổ SSD di động siêu nhỏ, siêu nhanh


Cụ thể, SSD T5 phiên bản vỏ nhôm màu đen với dung lượng lưu trữ 1 TB hoặc 2 TB, đủ để lưu trữ một bộ sưu tập nhạc Hi-Res hoặc vài video 4K. Kích thước của nó là 74 x 57,3 x 10,5 mm, nặng 51g và chỉ bằng một chồng thẻ tín dụng. Phụ kiện đi kèm là hai cáp USB Type-C và USB Type-A.



Phiên bản màu xanh dương có dung lượng thấp hơn, chỉ 250 GB hoặc 500 GB, phù hợp với những người thích mang các tệp ảnh RAW theo người để có thể chỉnh sửa ngay lập tức khi cần thiết.



Các tệp được lưu trữ trên ổ cứng di động này có thể được bảo vệ bằng mật khẩu với tiêu chuẩn mã hóa dữ liệu AES 256-bit, với cài đặt bảo mật được quản lý thông qua phần mềm đồng hành cho PC hoặc Mac. Người dùng cũng có một ứng dụng Android cho tiện ích di động.



Tất cả các phiên bản SSD T5 đều được thiết kế với khung chống sốc với độ cao tối đa 2 mét, đồng thời cũng có thể hoạt động ở nhiệt độ từ 0 tới 60 độ C, thậm chí là -40 tới 85 độ C khi không sử dụng.


Sản phẩm này có mức giá khởi điểm là 130 USD cho phiên bản 250 GB.

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng bàn phím AI.type bị rò rỉ hơn 31 triệu thông tin cá nhân

Mọi người khác có thể dễ dàng tải xuống mà không có đòi hỏi bất kỳ mật khẩu hay yêu cầu nào. Đây là lời nhắc nhở cho những anh em thường xuyên tải ứng dụng mà không xem kĩ yêu cầu nói chung cũng như những ai dùng bàn phím của bên thứ ba nói riêng.

Smartphone Samsung bán ra không còn đi kèm cáp chuyển đổi

Lúc Galaxy Note 7 ra mắt, sản phẩm này chính thức trở thành chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được tích hợp cổng USB Type-C. Và bên trong hộp, công ty đã tặng kèm cáp chuyển đổi (adapter) micro-USB sang USB Type-C để thiết bị tương thích ngược

Apple sẽ trang bị cổng kết nối USB Type-C trên iPhone 2019

Theo trang Digitaltime, Apple đang trong giai đoạn thiết kế lại cổng kết nối, và dự kiến việc triển khai cổng USB-C trên iPhone mới sẽ bắt đầu từ cuối năm sau. Ngoài ra, công ty có thể thay đổi thiết kế bộ sạc để hỗ trợ sạc nhanh.

Samsung ra mắt SSD SZ985 - chiếc ổ dùng công nghệ Z-NAND

SZ985 sẽ cạnh tranh trực tiếp với Intel DC P4800X Optane dùng công nghệ 3D Xpoint của Intel theo tiêu chí hiệu năng đủ tốt và giá thành rẻ hơn.

Samsung giới thiệu chip nhớ V-NAND 1 Tb, hứa hẹn tương lai SSD dung lượng lớn giá mềm

Samsung vừa công bố đã phát triển thành công chip nhớ V-NAND thế hệ mới với dung lượng lên đến 1 Tb (terabit). Trong tương lai, chip nhớ V-NAND này hứa hẹn sẽ được tích hợp vào trong SSD để giúp tăng dung lượng và giảm giá thành.

Samsung chính thức bán ra sản phẩm đầu tiên dùng bộ nhớ Z-NAND

SZ985 là dòng ổ Z-SSD đầu tiên của Samsung và mặc dù Samsung đã giới thiệu thế hệ bộ nhớ Z-NAND thứ 2 tại hội nghị Flash Memory Summit năm ngoái nhưng SZ985 vẫn dùng Z-NAND đời đầu.

Xperia XZ1 lộ video render, vẫn dùng thiết kế cũ

Xperia XZ1 sẽ là một trong ba thiết bị được nhà sản xuất Nhật Bản ra mắt tại triển lãm IFA 2017 diễn ra từ 1/9 cùng Xperia XZ1 Compact và Xperia X1. Mẫu flagship Xperia XZ1 của.... Đánh giá sản phẩm công nghệ, tin tức công nghệ, tư vấn sản phẩm,

Samsung bắt tay Foxconn công bố tiêu chuẩn chia sẻ dữ liệu mới

Samsung vừa bắt tay với công ty mẹ của Foxconn (đối tác lắp ráp iPhone cho Apple) và Keyssa để công bố tiêu chuẩn mới về chia sẻ dữ liệu.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên