Microsoft phản pháo vụ Consumer Reports đánh giá Surface không đáng dùng

Trước đây Consumer Reports đã từng có nhiều bài đánh giá tốt ca ngợi cho những sản phẩm Microsoft Surface về các phương diện như pin, tốc độ và chất lượng hiển thị. Tuy nhiên, bây giờ họ lại gỡ xuống những đề xuất lựa chọn máy tính xách tay của Microsoft do không đáng tin cây.
[img]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2017-08/consumer-reports-danh-gia-surface-khong-dang-dung-microsoft-lap-tuc-phan-
phao_1.jpg[/img]

Thông qua các cuộc khảo sát trên hơn 90.000 máy tính bảng và Laptop mà các khách hàng của Consumer Reports đã mua vào từ giữa năm 2014 và đầu năm 2017, công ty ước tính 25% chủ sở hữu Laptop và máy tính bảng của Microsoft sẽ gặp phải vấn đề như đóng băng, tắt máy bất ngờ và màn hình cảm ứng không phản hồi... Bốn laptop mất vị trí lần lượt là các phiên bản 128GB và 256GB của Microsoft Surface Laptop và các phiên bản 128GB và 512GB của Microsoft Surface Book.

Consumer Reports cũng cho biết rằng họ không thể giới thiệu người dùng bất kỳ Laptop hoặc máy tính bảng nào khác của Microsoft chúng không đáng tin cậy. Tạp chí này cho biết: 'Ước tính tỉ lệ hư hỏng Laptop và máy tính bảng của Microsoft cao hơn hầu hết các nhãn hiệu khác.' Theo biên tập viên Jerry Beilinson 'Nếu bạn rất quan tâm đến độ bền sản phẩm thì bạn có thể lựa chọn với một thương hiệu có độ tin cậy cao hơn'. Ông cũng nói thêm rằng các sản phẩm của Apple xếp hạng cao nhất về độ tin cậy.

Microsoft phản pháo vụ Consumer Reports đánh giá Surface không đáng dùng

Microsoft đã đáp trả với Consumer Reports rằng: 'Chúng tôi không tin rằng những phát hiện này phản ánh chính xác những trải nghiệm thực tế của người sở hữu Surface và mọi người có thể thấy những cải tiến về hiệu suất và độ tin cậy trên mọi Surface'.

Bày tỏ sự thất vọng với bản báo cáo. Phó chủ tịch Panos Panay khẳng định số lỗi trong 1 - 2 năm qua và tỷ lệ trả máy của Surface Pro 4 and Surface Book cũng rất thấp, dưới 25%. Thêm vào đó, những sự cố được ghi nhận trên mỗi đơn vị thấp hơn 1%, điều được Microsoft gọi là “thấp kỉ lục”.

Microsoft cũng nhấn mạnh rằng: Theo như họ nghiên cứu về những người tiêu dùng độc lập thì đến 98% người dùng ở US, UK, Đức, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản và Úc hài lòng về những thiết bị Surface Pro 4 and Surface Book của họ. Panos cũng cho biết thêm rằng độ tin cậy và chất lượng của những sản phẩm Surface vẫn đứng vững trong lòng người tiêu dùng và đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc Surface.

Nguồn: Engadget

TIN LIÊN QUAN

Surface bị loại ra khỏi danh sách máy tính nên mua vì quá nhiều người dùng báo lỗi

Trên trang chủ, Consumer Reports công bố họ sẽ loại những chiếc Surface ra khỏi danh sách laptop và tablet khuyên dùng. Theo tổ chức này, tỉ lệ hư hỏng thiết bị 'rất đáng kể theo con số thống kê' và đáng chú ý là còn cao hơn so với hầu hết các

Laptop cao cấp Surface Book 2 đã bắt đầu cho đặt trước, giá từ 1.500 USD

Thiết bị được Microsoft bất ngờ công bố vào tháng trước với GPU cải tiến cho việc chơi game cùng cổng kết nối USB Type-C lần đầu xuất hiện trên dòng Surface.

Microsoft sẽ phát hành laptop Surface chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019

Theo ghi nhận từ trang Laptop Mag, Microsoft có thể phát hành chiếc laptop Surface mới chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019.

Microsoft tổ chức sự kiện vào tháng sau, sẽ có Surface mới và laptop ARM chạy Windows 10 đầy đủ?

Nguồn tin cho hay có ít nhất 1 chiếc Surface sẽ xuất hiện, có thể đó là chiếc Surface Pro bản LTE mà Microsoft đã hứa hẹn từ lâu. Surface Book cũng đã lâu chưa có cải tiến nào đáng kể, có thể năm nay chúng ta sẽ thấy một số thay đổi về mặt thiết kế

Microsoft sẽ ra mắt thế hệ Surface tiếp theo vào ngày 2/10 tới

Microsoft đã công bố kế hoạch ra mắt, theo đó sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 10 lúc 4 giờ New York City. Ngoài ngày giờ ra mắt, Microsoft không tiết lộ thêm bất cứ thông tin thêm. Chắc chắn, tất cả đều sẽ mong chờ những sự cải tiến và thay đổi

Microsoft tiếp tục "chiêu dụ" khách hàng với chương trình nâng cấp Surface mới mỗi 18 tháng

Các mẫu Surface của Microsoft luôn là thiết bị được nhiều người yêu thích và mong muốn được sở hữu. Tuy nhiên giá thành của chúng chính là rào cản duy nhất khiến không phải ai cũng dám mạnh tay chi hầu bao. Chính vì điều này, Microsoft đã có kế

Galaxy S8 và S8+ đứng đầu danh sách smartphone tốt nhất theo khảo sát của tạp chí Consumer Reports

Mới đây, theo kết luận cuộc khảo sát của tạp chí Consumer Reports, bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8+ đã trở thành những thiết bị đứng đầu danh sách những chiếc smartphone tốt nhất tại Mỹ do người dùng bình chọn.

Microsoft "chế giễu" thanh cảm ứng Touch Bar trên MacBook Pro của Apple trong quảng cáo Surface Pro 7

​Thanh cảm ứng Touch Bar có vẻ đã không quá xa lạ gì với người dùng MacBook Pro từ năm 2016 cho đến nay và nó mang lại nhiều điều cả thuận tiện và bất tiện. Đây cũng là điều mà Microsoft lợi dụng khai thác những điểm yếu trên MacBook vốn là truyền

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.