Thương hiệu Việt Asanzo sẽ ra mắt smartphone "CHẤT" vào 15/08

Hôm nay mình nhận được thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm smartphone mới của thương hiệu Việt Asanzo vào ngày 15/08 tới đây. Chỉ một tuần sau khi Bkav ra mắt Bphone 2 (2017) và cũng đang làm mưa làm gió trên tất cả các phương tiện truyền thông.
Thương hiệu Việt Asanzo sẽ ra mắt smartphone "CHẤT" vào 15/08

Như vậy ngay tâm 'bão' Bphone, và trong khi thương hiệu smartphone Việt khác là Mobiistar vẫn âm thầm lặng lẽ chuẩn bị cho sản phẩm mới mà điểm nhấn là 'selfie kép' thì Asanzo gửi thư mời in hình ảnh chiếc smartphone Z5 của họ với camera kép ở mặt lưng, ngoại hình màu đen với các cạnh bo tròn và đường phân cách anten tương tự iPhone 7 plus.

Có thể khẳng định hình ảnh trên thư mời chính là một trong hai chiếc smartphone mới của Asanzo ra mắt lần này vì TECHRUM đã có dịp trên tay Asanzo Z5 trong sự kiện giới thiệu TV của công ty vào tháng trước. Ngoài ra, việc tặng kèm tai nghe bluetooth cũng được biết trước, tuy nhiên chưa rõ đơn vị này có tiếp tục ý định tặng kèm tai nghe này cho mỗi máy bán ra hay chỉ dành cho khách hàng đặt mua trước, chúng ta cần chờ đến ngày 15/08 sẽ rõ.

Asanzo được biết đến như một nhà sản xuất TV giá rẻ phục vụ phân khúc khách hàng bình dân, do đó không có gì bất ngờ khi hãng cũng sẽ bán điện thoại thông minh giá rẻ dưới 5 triệu đồng. Như vậy, cộng với thiết kế kim loại, camera kép, thì rõ ràng Z5 là một sản phẩm cực kỳ hấp dẫn người dùng Việt. Tuy nhiên, về chất lượng thì sẽ chờ đến khi trên tay và trải nghiệm sản phẩm nhiều hơn thì mới có thể khẳng định được, Asanzo hay Bkav, ai mới thực sự 'chất'.

TIN LIÊN QUAN

Asanzo Z5: Smartphone Việt với camera kép sẽ ra mắt vào tuần tới

Trong tuần này Asanzo đã chính thức gửi lời mời đến các phóng viên và nhà báo trong nước đến tham dự sự kiện ra mắt chiếc smartphone Asanzo Z5 vào...

Điểm tin HOT 15/8: Trên tay Bphone 2017 Gold, Asanzo ra mắt bộ đôi smartphone mới

Asanzo đã chính thức trình làng 2 chiếc smartphone đầu tiên của họ vào thị trường Việt Nam với tên gọi Asanzo Z5 và Asanzo S5, với mức giá dưới 5...

Mở hộp smartphone Asanzo S5

Asanzo S5 có pin lớn tới 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày theo lý thuyết với giá 2,99 triệu đồng .

Thương hiệu Việt Asanzo sẽ bắt đầu bán smartphone Z5 vào tháng 8

Sau khá nhiều tin đồn, hãng điện tử Việt Nam Asanzo đã chính thức xác nhận sẽ bán ra chiếc smartphone đầu tiên của mình mang tên Z5 vào tháng 8 tới .

Lộ diện mẫu smartphone mới nhất của Asanzo với màn hình 18:9, cảm biến vân tay ở cạnh bên

Mẫu smartphone mới này là sản phẩm tiếp nối Asanzo S2 và S3 được ra mắt vào đầu năm nay. Như những thiết bị tiền nhiệm, Asanzo tiếp tục nhắm tới phân khúc phổ thông với mức giá 'nhẹ nhàng'.

Asanzo Z5: Smartphone thương hiệu Việt có thiết kế như iPhone 7 Plus, giá dưới 5 triệu

Asanzo Z5 là một trong hai chiếc smartphone sẽ được hãng ra mắt trong thời gian tới. Mặt lưng gần như giống hệt iPhone 7 Plus và được gia công từ chất liệu kim loại nguyên khối khá đẹp.

Đặt lên bàn cân 3 smartphone thương hiệu Việt: Mobiistar X, Asanzo S3 Plus và Bphone 3

Mobiistar X sở hữu thiết kế mang hơi hướng của 'siêu phẩm' iPhone X với màn hình tai thỏ có kích thước 5.86 inch HD+, viền 2 bên và phía trên được làm mỏng và nổi bật. Tuy nhiên, mép dưới vẫn khá dày gây mất cân đối tổng thể thiết bị.

Hình ảnh bộ ba smartphone Made in Việt Nam giống iPhone 7 Plus, cạnh tranh Bphone 2

Cụm camera kép này có độ phân giải 16 MP, kích thước tổng thể có phần nhỏ hơn và ít lồi hơn so với iPhone 7 Plus. Ngoài ra, Z5 cũng không có cổng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển tiếp URL

Theo thời gian, khi công cụ tìm kiếm cập nhật cơ sở dữ liệu, tên miền mới sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn thực hiện chuyển tiếp URL khi cần chuyển hướng một số URL khác sang một địa chỉ web, hoặc muốn rút

Tuyệt chiêu để ghi nhớ 90% những gì bạn học

Học ghi nhớ nhiều thông tin hơn, chúng ta có thể mất ít thời gian học lại và tập trung vào những kiến thức mới. Thời gian vẫn cứ trôi đi và câu hỏi đặt ra là: chúng ta sẽ sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất?

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy

Tắt tính năng nhận diện khuôn mặt trên Facebook đơn giản

Tin tôi đi, chả ai muốn thấy một tấm ảnh xấu xí nào của bản thân mình bị đưa lên Facebook cả, nhất là khi nó lại còn hiện lên cả cái tên bạn nữa.

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều