iPhone SE thế hệ mới có thể sẽ được Apple ra mắt vào đầu năm 2018

iPhone SE được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái, vì thế đây là một trong những thiết bị đã khá “lỗi thời” ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên thật may mắn, có vẻ như Apple đã bắt đầu lên kế hoạch để tung ra phiên bản kế nhiệm của iPhone SE vào đầu năm sau.

Cụ thể một số tin đồn cho biết, Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPhone SE mới vào trước tháng 3 năm sau (tức là sau 2 năm kể từ khi thế hệ đời đầu được ra mắt) và có thể sẽ sở hữu sức mạnh đến từ con chip A10 mạnh mẽ hiện đang có trên bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus.

Các thông số còn lại của máy sẽ bao gồm màn hình có kích thước từ 4.0 đến 4.2 inch, bộ nhớ trong 32/128GB, viên pin dung lượng 1700mAh và hệ điều hành iOS 11 mới nhất khi được lên kệ.

Ngoài ra, chiếc iPhone SE mới dự kiến sẽ được sản xuất tại Ấn Độ bởi Wistron, đối tác sản xuất có trụ sở tại Đài Loan của Apple. Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ được ra mắt đầu tiên tại Ấn Độ và sau đó là các quốc gia khác.

Theo: GSM

TIN LIÊN QUAN

Apple đã yêu cầu đối tác Wistron của họ tạm ngừng lắp ráp iPhone

Nguồn tin cho biết Apple đã điều tra khi phát hiện có thông tin Wistron dùng linh kiện không rõ nguồn gốc mà cụ thể là chi tiết đệm để tránh nước rò rỉ vào máy. Apple được cho đã yêu cầu Wistron tạm dừng lắp ráp iPhone cho tới khi mọi việc rõ ràng.

Thị trường iPhone bị thiếu hụt có thể là do Apple “cố tình” làm vậy?

Chúng ta có thể đang phải đối mặt với một đợt thắt chặt nguồn cung iPhone khác không liên quan đến virus corona, vì Apple đã ra lệnh xử phạt 2 trong số các nhà sản xuất của họ. Tuần trước, Apple đã điều tra đã xử lí nhà lắp ráp iPhone Wistron (Ấn

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple sẽ ra mắt iPhone SE 2 tại hội nghị WWDC 2018

Ngoài iOS 12, macOS 10.14, phiên bản tvOS và watchOS mới, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt phiên bản mới của chiếc iPad Pro và thế hệ thứ 2 chiếc iPhone SE.

Nghi vấn Apple ngừng sản xuất iPhone X trong năm 2018?

Trong một báo cáo xuất hiện cách đây vài tuần nói rằng Apple có kế hoạch ngừng sản xuất iPhone X vào cuối mùa hè năm nay. Điều này sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple ngừng sản xuất mẫu iPhone mới chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, kể từ đời iPhone 5

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Chip xử lý A12 dựa trên tiến trình 7nm đã bắt đầu sản xuất cho iPhone 2018

Bloomberg cho biết chip A12 của Apple sẽ được xây dựng trên tiến trình 7nm nên sẽ nhỏ hơn, nhưng đem lại hiệu năng cao hơn đồng thời tiết kiệm điện hơn so với chip A11 Bionic trên tiến trình 12nm được tìm thấy trên iPhone 8 và iPhone X. Và khi thế

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Gmail trên HTC Desire 61, one E8, M8

Việc sử dụng Gmail trên HTC giờ đây tiện dụng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập gmail trên các dòng máy cao cấp của HTC để phục vụ cộng việc nhanh gọn nhẹ.

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

Trải nghiệm chức năng "giả lập tai thỏ" trên Android P Developer Preview 1

Bản Android P Developer Preview 1 vừa được Google tung ra đã tích hợp chức năng 'giả lập tai thỏ' để người dùng có thể trải nghiệm.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.