Thương hiệu Việt Asanzo sẽ bắt đầu bán smartphone Z5 vào tháng 8

Sau khá nhiều tin đồn, hãng điện tử Việt Nam Asanzo đã chính thức xác nhận sẽ bán ra chiếc smartphone đầu tiên của mình mang tên Z5 vào tháng 8 tới . 
Thương hiệu Việt Asanzo sẽ bắt đầu bán smartphone Z5 vào tháng 8

Với kinh nghiệm sản xuất và bán TV lâu năm, Asanzo tin rằng họ sẽ không mắc phải sai lầm của nhiều thương hiệu đi trước.

Mặc dù vẫn chưa có cấu hình chính thức, Asanzo Z5 dự kiến sẽ có giá dưới 5 triệu đồng. Theo giám đốc của Asanzo, mục tiêu của hãng là đem đến cho khách hàng những chiếc điện thoại chất lượng với mức giá hợp lý thay vì cố hạ giá thật thấp để lấy thị phần. Các điện thoại của hãng cũng được nhập linh kiện từ nước ngoài và lắp ráp ở Việt Nam để đảm bảo chất lượng, tương tự đối với TV.

Asanzo cho biết hãng sẽ tận dụng mạng lưới 6000 đại lý đang phân phối TV của mình để hỗ trợ bán điện thoại. Ngoài ra họ cũng sẽ liên kết với hơn 1.500 đại lý chuyên bán điện thoại trong thời gian tới. Điều này hứa hẹn sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với smartphone Asanzo và tiết kiệm chi phí cho hãng nhằm cạnh tranh lâu dài.

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp smartphone Asanzo S5

Asanzo S5 có pin lớn tới 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày theo lý thuyết với giá 2,99 triệu đồng .

Thương hiệu Việt Asanzo sẽ ra mắt smartphone "CHẤT" vào 15/08

Hôm nay mình nhận được thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm smartphone mới của thương hiệu Việt Asanzo vào ngày 15/08 tới đây. Chỉ một tuần sau khi Bkav ra mắt Bphone 2 (2017) và cũng đang làm mưa làm gió trên tất cả các phương tiện truyền thông.

Asanzo mở bán 2 mẫu Tivi 4K màn hình phẳng 4K SUHD và ra mắt 5 model máy lạnh

2 mẫu Tivi Asanzo 4K SUHD mới nhất được công bố tại sự kiện bao gồm sản phẩm Tivi 65 inch có mã Asanzo 65AU9000 và sản phẩm 75 inch có mã Asanzo 75AU9000.

Asanzo bổ sung tính năng tìm kiếm bằng giọng nói vào dòng sản phẩm Smart TV

Từ khi ra mắt, Smart TV (tivi thông minh) đã nhanh chóng thể hiện được sự vượt trội về công nghệ và khả năng đáp ứng các nhu cầu giải trí để trở thành vật dụng không thể thiếu trong các gia đình Việt.

VTVcab ký hợp tác cung cấp nội dung trên tivi và điện thoại Asanzo

Ông Bùi Huy Năm – TGĐ VTVcab cho biết: “VTVcab luôn tập trung sản xuất những nội dung đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi người xem trên nhiều hạ tầng. Từ hợp tác này, các khách hàng sở hữu smart tivi và điện thoại của Asanzo hoàn toàn có thể

Các công ty Việt Nam cố gắng mở rộng sản xuất để thách thức nhà sản xuất ngoại quốc

Vingroup, tập đoàn bất động sản lớn nhất tại Việt Nam vừa mới công bố tham vọng sản xuất smartphone bắt đầu từ năm 2018. Trong khi đó nhà sản xuất thiết bị điện tử Asanzo dự kiến sẽ xuất xưởng khoảng 600.000 smartphone trong năm nay, tăng gấp 50

Smartphone thương hiệu Việt đang bị lép vế trước thương hiệu ngoại

Đã có số liệu cụ thể chứng minh rằng thị phần của điện thoại thương hiệu Việt ở nước ta ngày càng bị lép vế vô cùng lớn. Nguyên nhân của vấn đề và...

Bạn có biết gì về điện thoại Philips

Philips là một thương hiệu nổi tiếng không chỉ trong lĩnh vực điện thoại mà còn điện lạnh và năng lượng. Vậy bạn có biết Philips có nguồn gốc và xuất xứ từ đâu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

Những cách sửa lại bộ .NET Framework trên máy tính

Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bộ .NET Framework trên máy tính bạn có thể bị lỗi, rất nhiều nguyên nhân dẫn đến .NET Framework bị lỗi, do nhiễm virus, lỗi file cài đặt...

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Cách ẩn hoạt động kết bạn, theo dõi trên Facebook 2021

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể thoải mái theo dõi, kết bạn trên Facebook mà không sợ bạn bè, người yêu nhòm ngó. Theo dõi bài viết sau đây.

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.