HMD gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 16/8, sẽ có Nokia 8?

HMD Global đã bắt đầu gửi thư mời giới truyền thông tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm ở London vào ngày 16/8. Nhiều khả năng là để giới thiệu Nokia 8, flagship Android thương hiệu Nokia đầu tiên kèm ống kính Zeiss.
HMD gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 16/8, sẽ có Nokia 8?

Nokia 8 được cho là sẽ trang bị camera có cảm biến 13-megapixel và ống kính Carl Zeiss, dự kiến máy sẽ có màn hình 5,3 inch (2560 x 1440), bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ 64GB và hai SIM.

Một phiên bản màu vàng đồng của Nokia 8 đã xuất hiện trên mạng vào ít hôm trước. Ngoài ra, có thể máy còn có phiên bản màu xanh và bạc. Sự kiện của HDM diễn ra vào ngày 16/8 ở London, Anh.

Nguồn: Theverge

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Nokia trong tương lai vẫn sử dụng ống kính Carl Zeiss

Thế nhưng mới đây trang tin Nokia Power User đã có cuộc tiếp xúc với đại diện của HMD Global và nhận được một thông tin hoàn toàn khác biệt. Theo đó, các mẫu smartphone Nokia tiếp theo hoàn toàn có khả năng được trang bị ống kính Carl Zeiss. Với

Zeiss tái hợp tác với Nokia, Nokia chuẩn bị có điện thoại dùng ống kính Zeiss trở lại

Chúng ta có quyền hy vọng sắp tới sẽ có những chiếc điện thoại Nokia chụp hình đẹp như N-series trong truyền thuyết cũng như có chất lượng ảnh tuyệt vời như hiện tượng của Nokia 808 PureView.

Nokia 8 ra mắt với camera kép, ống kính Zeiss

Một trong 2 camera của máy có khả năng chụp ảnh đơn sắc. Ngoài camera kép, máy cũng trang bị cấu hình mạnh mẽ bậc nhất hiện nay.

Nokia 8 bản thử nghiệm bị rao bán trên mạng cho thấy thiết kế tổng thể, 3 camera 12MP

Một chiếc Nokia 8, phiên bản thử nghiệm màu vàng vừa bị rao bán trên mạng ở TQ đã cho chúng ta thấy thiết kế chi tiết hơn của sản phẩm này. Nokia 8 bị rao vẫn là phiên bản chưa hoàn thiện, không có biểu tượng Carl Zeiss ở mặt sau.

Nokia 8 trình làng, camera kép 13MP, giá tốt

Thời trang Hi-tech - Mẫu smartphone tốt nhất của Nokia 8 sở hữu màn hình phân giải 2K, chạy Snapdragon 835, và trang bị camera kép 13MP Zeiss.

Xuất hiện hình ảnh mới của Nokia 7 và Nokia 9

Nokia cùng với HMD Global đang làm việc cực kỳ chăm chỉ. Năm nay, họ đã cho ra mắt đến bốn mẫu smartphone, mới nhất là chiếc flagship Nokia 8. Tuy nhiên, có lẽ đó vẫn chưa là chiếc điện thoại cuối cùng được Nokia ra mắt trong năm 2017, khi trên

Nokia X7 hay Nokia 9 sẽ ra mắt trong sự kiện ngày 4/10 của HMD Global?

Theo đó, HMD Global đã gửi một lá thư mời tới giới truyền thông tới tham dự sự kiện ra mắt smartphone Nokia mới của mình nhưng hãng lại không công bố hãng sẽ ra mấy mẫu máy hay tên của thiết bị là gì.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...