Youtube sẽ loại bỏ tính năng chỉnh sửa video của mình

Vì người dùng không sử dụng tính năng chỉnh sửa video được tích hợp sẵn, Youtube quyết định loại bỏ nó ra khỏi trang của mình. 
Youtube tuyên bố sẽ loại bỏ tính năng chỉnh sửa video và trình chiếu hình ảnh của mình vì tính năng này không được người dùng quan tâm sử dụng đến. Việc loại bỏ sẽ được tiến hành từ ngày 20 tháng 9, vì vậy nếu người dùng muốn thử nghiệm tính năng này của Youtube thì vẫn còn kịp. 

Các Youtuber hoàn toàn không hề sử dụng đến tính năng được tích hợp sẳn của Youtube, thay vào đó họ sử dụng các công cụ / phần mềm chuyên dụng như Final Cut Pro X của Apple hay Adobe Premiere. Tuy nhiên các cải tiến sẽ vẫn được giử lại như cắt, làm mờ, lọc trên trình quản lý video. Riêng trình chiếu hình ảnh thì không phải ai cũng biết đến nó. Với sự tồn tại của Facebook và Instagram thì Youtube loại bỏ tính năng này là điều hoàn toàn đúng thôi.
The Verge

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật YouTube mới đã cho phép trình chiếu video HDR trên Galaxy S8/S8+

Galaxy S8 và S8 +, cũng như một số thiết bị cầm tay được chứng nhận HDR khác, gần đây đã lọt vào danh sách nội dung video HDR của Netflix, nhưng bản cập nhật ứng dụng YouTube mới nhất dường như có phạm vi hạn chế hơn.

Facebook lên kế hoạch cạnh tranh YouTube trong lĩnh vực video ca nhạc

Theo Bloomberg, Facebook đang lên kế hoạch cạnh tranh YouTube để trở thành điểm đến hàng đầu cho các video ca nhạc và các nội dung khác có chứa các bài hát được bảo vệ bản quyền.

Hàng loạt video nhạy cảm nhắm đến trẻ em bị YouTube chặn quảng cáo

Cụ thể hơn, YouTube cũng đã xử lý những video có nội dung gây hại cho tâm trí của trẻ nhỏ bằng cách khóa chức năng bình luận và nhanh chóng xóa bỏ những nội dung phản cảm.

Google triển khai kiểm soát nội dung YouTube lớn nhất từ trước tới nay

Ngày 25/8, Google đã bắt đầu khởi động chiến dịch kiểm soát nội dung trên YouTube được cho là lớn nhất từ trước tới nay nhằm cảnh báo và vô hiệu các quảng cáo trên video mà công ty xác định có nội dung cực đoan, hận thù.

Ứng dụng YouTube trên iOS đã hỗ trợ xem video HDR trên iPhone X

Để có thể sử dụng được tính năng mới này, bạn đọc cần tìm những video HDR trên YouTube, những video này thường sẽ có thêm chữ HDR trong mục chọn độ phân giải.

YouTube sẽ thử chạy hai quảng cáo liên tiếp ngay đầu video

Hãy tưởng tượng anh em đang xem một video khá dài trên Youtube, rồi đột nhiên một quảng cáo xuất hiện, nhạc lùm xùm hay các video đang nổi trên Tik Tok. Vài phút sau, một quảng cáo nữa lại xuất hiện, điều này chắc chắn sẽ gây bực mình cho người

Làm thế nào để cho trẻ em xem Youtube đúng cách và an toàn?

Những bộ phim hoạt hình hay các video giải trí vui nhộn mà con trẻ thường xem trên Youtube lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ tiềm tàng mà phụ huynh không lường trước.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại đơn giản ai cũng tự làm được

Nếu bạn vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ Garmin hãy kết nối nó với điện thoại thông minh để được trải nghiệm những tính năng thú vị không thua kém Apple Watch. Cách kết nối đồng hồ Garmin với điện thoại không khó, các

Hướng dẫn nhúng Google Dịch vào website

Giả sử bạn đang sở hữu một trang web riêng và muốn làm cho trang web của mình thân thiện hơn cho tất cả những người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau. Vậy làm cách nào để tạo ra một trang web đa ngôn ngữ?

Giá bán kèm hình ảnh của Nokia 8 bất ngờ xuất hiện

Jingdong (JD.com) từng là trang thương mại điện tử mở bán Nokia 6 và có lẽ trang này cũng sẽ tiếp tục phân phối Nokia 8, khi mà thông tin về giá bán cũng như hình ảnh sản phẩm này đã bất ngờ xuất hiện tại đây.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả