Microsoft tiết lộ bộ điều khiển nhiệt độ kiểm soát chất lượng không khí trong nhà, có Cortana

Microsoft tiết lộ bộ điều khiển nhiệt độ kiểm soát chất lượng không khí trong nhà, có Cortana

Microsoft đang hợp tác với Johnson Controls, tập đoàn cung cấp các giải pháp năng lượng tiên tiến cho các công trình/nhà thông minh, để phát triển bộ điều chỉnh nhiệt độ trong nhà, tên gọi là GLAS. Theo đó, GLAS sẽ do chính Johnson Controls thiết kế, Microsoft sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp dịch vụ cũng như phần mềm tích hợp.
GLAS sẽ có màn hình cảm ứng, chạy hệ điều hành Microsoft Windows 10 IoT Core, và sẽ tích hợp trợ lý ảo Cortana để giúp người sử dụng ra lệnh bằng giọng nói, cũng như là tra cứu thông tin liên quan. Microsoft cho biết GLAS sẽ có các cảm biến để phát hiện có người ở trong phòng hay không, nó cũng sẽ liên tục điều chỉnh nhiệt độ trong nhà và ngoài trời, kiểm soát chất lượng không khí.
Microsoft có vẻ như sẽ hướng GLAS đến với các doanh nghiệp, toà nhà làm việc khi mà chiếc máy điều chỉnh nhiệt độ này được kiểm soát bởi dịch vụ đám mây Azure. Chưa rõ là Microsoft có lên kế hoạch mang GLAS bán cho khách hàng phổ thông, các hộ gia đình hay không.

 

 

 

 

 

 


Theo The Verge

TIN LIÊN QUAN

Microsoft sắp ra mắt Touch Cover cho iPad, chuyên dùng cho Office và hỗ trợ Cortana?

Chuyện Microsoft làm phụ kiện như bàn phím chuột thì không lạ nhưng một phụ kiện dành cho đối thủ truyền kiếp là Apple lại rất đáng ngạc nhiên.

71% người dùng sử dụng Windows 10 Creators Update đồng ý cho phép Microsoft thu thập dữ liệu

Kể từ bản Windows 10 Creators Update, Microsoft đã cho phép người dùng thiết lập và kiểm soát thông tin nhạy cảm, tối đa hóa sự riêng tư. Theo Microsoft thì đa số người dùng Windows vẫn chọn chia sẻ dữ liệu với hãng ở mức cao nhất.

Microsoft sẽ phát hành laptop Surface chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019

Theo ghi nhận từ trang Laptop Mag, Microsoft có thể phát hành chiếc laptop Surface mới chạy chip Picasso tích hợp đồ họa Radeon của AMD vào cuối năm 2019.

Microsoft công bố các cải tiến về bảo mật dành cho phiên bản Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã công bố những cải tiến về bảo mật mà họ sẽ sử dụng trong phiên bản Windows 10 Fall Creators Update sắp tới. Những cải tiến mới này sẽ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát dữ liệu của mình.

Tất cả các sản phẩm Samsung Galaxy đều không có bản Microsoft Edition

Do có khá nhiều khách hàng thắc mắc vấn đền này nên Samsung đã chính thức giải thích rằng bản Galaxy S9/S9+ trên Microsoft Store cũng không có gì đặc biệt cả, thậm chí còn không được cài sẵn Cortana hay Microsoft Launcher, nghĩa là hoàn toàn giống

Microsoft ra mắt gói giải pháp trên nền tảng đám mây dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với giải pháp này, nhân viên trong các công ty sẽ có thể làm việc chỉ động hơn cùng các công cụ quen thuộc như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote và Access.

Microsoft Office 2019 sẽ không hỗ trợ bản Windows 7 cũng như Windows 8.1

Microsoft đã phát hành Office 2019 cho Windows và Mac, cùng với đó tiết lộ rằng phiên bản này sẽ không hỗ trợ Windows 7 và Windows 8.1. Trong bài viết về dịch vụ và hỗ trợ của Windows và Office, hãng Microsoft đã cảnh bảo người dùng cần phải sử

Microsoft phát hành bản vá cho 25 lỗi bảo mật nghiêm trọng

Microsoft đã phát hành cùng lúc 48 bản cập nhật bảo mật cho tất cả phiên bản của Windows, bao gồm Windows 7 và Windows 10 trong đợt Patch Tueday vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.