Đã có gói cước 4G chính thức của Mobifone: từ 70.000 đồng / tháng 2,4 GB

Đã có gói cước 4G chính thức của Mobifone: từ 70.000 đồng / tháng 2,4 GB


Mobifone đã công bố các gói cước dữ liệu di động cho mạng 4G với giá từ 70.000 đồng cho 2.4 GB và cao nhất là 200.000 đồng cho 11GB. Các gói cước được cung cấp đều có giá trị trong vòng 30 ngày và chưa có lựa chọn gói 1 ngày. Cú pháp nhắn tin đăng ký cho các gói cước bắt đầu bằng chữ HD và người sẽ được sử dụng hạ tầng mạng 4G tốc độ 150 Mbps tải xuống và 50 Mbps tải lên (LTE Cat 4).
Cần lưu ý các gói cước này sẽ chỉ cung cấp lưu lượng truy cập tốc độ cao và sẽ tự ngắt mạng khi hết dung lượng. Mobifone cũng có gói cước tích hợp là Data Plus (DP) dùng trên mạng 4G có tặng thêm phút gọi nội mạng và SMS, tuy nhiên việc đăng ký tuỳ thuộc vào thuê bao có đáp ứng đủ điều kiện hay không.


Để đăng ký gói cước 4G của Mobifone, soạn tin theo cú pháp DK_ gửi đến 999 tương ứng với các mức dung lượng gồm 2,4 GB (70.000 đồng); 3,5 GB (90.000 đồng); 6 GB (120.000 đồng) và 11 GB (200,000 đồng). Nếu gặp lỗi trong quá trình đăng ký thì bạn có thể bấm *090# để xem SIM đang dùng được đăng ký những dịch vụ nào.
Như vậy cách triển khai gói cước dữ liệu 4G của Mobifone giống với Viettel, tức là chỉ cung cấp dịch vụ truy cập internet. Trong khi đó Vinaphone cung cấp các gói dữ liệu 4G có kèm 30 phút gọi nội mạng và 30 tin nhắn.


Tham khảo: Mobifone

TIN LIÊN QUAN

Người dùng mạng Mobifone chỉ sử dụng được gói cước DATA nếu không chuyển mạng trong 2 năm

Mới đây, người dùng đã cảm thấy khó chịu và phàn nàn về việc MobiFone đã tự ý thêm một điều khoản buộc thuê bao phải sử dụng mạng thêm 2 năm nếu muốn gia hạn gói dịch vụ dữ liệu 3G/4G đang dùng. Điều đáng nói là điều khoản này không được thông báo

Mobifone tăng lực 4G cho Thành phố Hồ Chí Minh với 1500 trạm 4G

Đại diên MobiFone cho biết, mới đây nhà mạng này đã bổ sung thêm 1.500 trạm 4G tập trung các quận khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, MobiFone cũng nâng cấp các trạm 3G để đảm bảo dung lượng phục vụ dịch vụ Internet tốc độ cao cho các

Mạng di động 4G tại Việt Nam: Rẻ thì có rẻ, nhưng hay 'chập chờn'

Sau “phát súng” phủ sóng 4G toàn quốc của Viettel vào tháng Tư, tùy thuộc chiến lược của mình, MobiFone và VinaPhone đã dần dần đưa dịch vụ này vào cuộc sống. Cùng lúc, giá cước của dịch vụ cũng được công bố với mức cước rất cạnh tranh.

“Cơn sốt” điện thoại tầm trung giá rẻ từ mạng di động MobiFone

MobiFone đã tạo nên dấu ấn trên thị trường bán lẻ với hàng loạt điện thoại Samsung Galaxy tầm trung được chào bán với giá tiết kiệm hơn 70%.

Tại sao các nhà mạng đều tạm dừng cung cấp gói cước YouTube và Facebook

Trước đây, các gói cước dành cho mạng xã hội và dịch vụ video trực tuyến được đưa ra thị trường nhằm giúp người dùng truy cập với chi phí rẻ hơn.

Nhiều người dùng mạng MobiFone tại TP.HCM không thể truy cập được dịch vụ dữ liệu

Từ 12h trưa nay, nhiều người dùng mạng MobiFone tại TP.HCM không thể truy cập được dịch vụ dữ liệu trên nền 3G, 4G, gọi tổng đài cũng không kết nối được.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...