12 Người Mỹ được NASA lựa chọn cho lớp học mới để trở thành những phi hành gia.

Những người vượt biển ấn tượng này đã nghiên cứu về động đất hang động trên trái đất và hố bom Gale trên sao Hỏa. Họ đã làm việc trên tàu ngầm hạt nhân và máy bay nghiên cứu trọng lực thấp. Họ đã chế tạo những chiếc máy bay có thể bay trong năm ngày và thử nghiệm các tên lửa nhằm không gian. Một nửa trong số họ đã phục vụ trong lực lượng vũ trang.

 

Nhưng họ vẫn chưa thực hiện được giấc mơ không gian của mình. Bắt đầu vào tháng Tám, họ sẽ báo cáo cho Johnson Space Center ở Houston cho một chương trình đào tạo kéo dài hai năm. Sau đó, họ sẽ đủ điều kiện cho các nhiệm vụ trên tàu vũ trụ quốc tế, tàu vũ trụ Orion mới hoặc một trong những phương tiện được xây dựng bởi các công ty hàng không vũ trụ tư nhân.

 

Những phi hành gia này sẽ được lựa chọn từ hơn 18.300 ứng viên được tán dương từ 50 bang, District of Columbia, Puerto Rico, Guam và Samoa thuộc Mỹ. Điều đó có nghĩa là tỷ lệ của họ được lựa chọn ít hơn 1 trong 1.500.

Dưới đây là một số thành viên của chúng ta:

 

Kayla Barron

 

 

Viên sĩ quan hải quân 29 tuổi này từ Richland, Wash., Có bằng thạc sĩ về kỹ thuật hạt nhân của Đại học Cambridge, nơi bà học ở trường Gates Cambridge Scholar. Một cựu sĩ quan chiến tranh dưới biển - một trong những phụ nữ đầu tiên phục vụ trong một tiểu đoàn hải quân - cô đã từng làm việc trong những khu vực kín nhau bao quanh bởi một môi trường khắc nghiệt. Gần đây nhất, Barron làm việc tại Học viện Hải quân Hoa Kỳ như là một phụ tá cờ, một phụ nữ phải đối với giám đốc của trường.

 

Zena Cardman

 

 

Cardman nghiên cứu cực kỳ ồ ạt - những sinh vật sống dưới những điều kiện khắc nghiệt nhất trên trái đất. Bao gồm các lỗ thông hơi thủy nhiệt ở đáy đại dương và các bức tường của các hang động không bao giờ thấy ánh sáng ban ngày. Cardman, 29 tuổi, đã từng là một người cực đoan, đã từng làm việc tại Trạm Nghiên cứu Sinh thái Long-Term Palmer ở ​​Nam Cực. Cô hy vọng công việc của cô sẽ kiếm được bằng tiến sĩ khoa học địa chất, và làm cho cô được trang bị tốt để tìm kiếm cuộc sống ngoài trái đất.

 

Raja Chari

 

 

Chari tốt nghiệp Học viện Không lực và Trường Thí điểm Thử nghiệm Hải quân, người cũng có bằng thạc sỹ về kỹ thuật bay và astro tại MIT. Trung tá 39 tuổi này được đóng tại Căn cứ không quân Edwards ở Nam California, nơi ông là chỉ huy của Phi đội thử số 461 và là giám đốc của lực lượng thử nghiệm tích hợp F-35. Một người gốc ở Waterloo, Iowa, Chari đã bay các phi vụ chiến đấu trong Chiến dịch Iraq Tự do.

 

Matthew Dominick

 

 

Một phe phái khác của Trường thí điểm Thử nghiệm Hải quân, Dominick đã được triển khai trên chiếc tàu sân bay Ronald Reagan khi anh ta biết anh ta sẽ tham gia vào các ứng cử viên phi hành gia mới của NASA. Người 35 tuổi là một trung úy chỉ huy trong Hải quân với bằng kỹ thuật của Đại học San Diego và Trường Đại học Hải quân ở Monterey.

 

Bob Hines

 

 

 

Vị cựu chiến binh 18 năm của Không lực và Không quân dự bị có thể đã có một đường hướng bên trong chương trình phi hành gia - trong năm năm qua, ông đã làm việc như một phi công nghiên cứu của NASA tại Trung tâm Vũ trụ Johnson ở Houston. Hơn 3.500 giờ trong cuộc đời của ông đã được chi tiêu trong không khí, trong 41 loại máy bay. Hines, 42 tuổi, nghiên cứu kỹ thuật hàng không vũ trụ tại Đại học Boston và Đại học Alabama.

 

Warren Hoburg

 

 

Một số người có thể nói không có việc gì tốt hơn là làm giáo sư ở MIT, nhưng Hoburg sẽ rời khỏi khoa để đào tạo cho sự nghiệp mới của mình như là một phi hành gia. Người đàn ông 31 tuổi đến từ Woody kiếm được bằng tiến sĩ tại UC Berkeley và đã trải qua một năm tại Boeing trước khi trở về MIT, nơi ông lên đại học. Trong số những thứ khác, ông đã lãnh đạo một nhóm thiết kế một chiếc máy bay không người lái có thể cất cánh từ mái nhà của một chiếc xe di chuyển và ở lại trong 5 ngày.

 

Jonny Kim

 

 

Tiến sĩ Kim đã có một con đường bất thường đến Trường Y Harvard. Tốt nghiệp trường trung học Santa Monica, anh gia nhập Hải quân và đi vào một đội SEAL. Sau khi chứng minh mình là một bác sĩ chiến đấu (trong số các vai trò khác) trong hơn 100 nhiệm vụ - và kiếm được một ngôi sao bạc và ngôi sao đồng - ông gia nhập hàng ngũ sĩ quan hải quân và đã nhận bằng cử nhân về toán học của Đại học San Diego. Hiện nay 33 tuổi, Kim đang được đào tạo như một bác sĩ cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Massachusetts.

 

Robb Kulin

 

 

Kulin đã làm việc ở cả hai đầu Trái Đất, bắt cá ở Alaska và khoan đá ở Nam Cực. Công việc gần đây nhất của ông là tại SpaceX ở Hawthorne, nơi ông đảm bảo rằng các tên lửa của công ty đã sẵn sàng cho việc phóng. Kulin, 33 tuổi, có bằng lái máy bay riêng và bằng tiến sĩ về kỹ thuật của UC San Diego.

 

TIN LIÊN QUAN

5% phụ nữ mang thai ở Hoa Kỳ dương tính với vi rút Zika

Các nhà nghiên cứu đã phân loại các trường hợp trong tam cá nguyệt, trong đó các xét nghiệm được thực hiện hoặc các triệu chứng đã được báo cáo, theo Peggy Honein, trưởng chi nhánh các khuyết tật bẩm sinh tại Trung tâm. Điều đó 'có thể không đại

Chuyến bay Artemis 1 của NASA lại bị trì hoãn ngày đổ bộ lên mặt trăng

Do ảnh hưởng của cơn bão nhiệt đới Nicole, NASA đã quyết định hoãn việc khởi động sứ mệnh đổ bộ lên mặt trăng Artemis I sang ngày 16 tháng 11, để chờ nhân viên đáp ứng các điều kiện an toàn trước khi thực hiện chuyến bay.

Nasa trì hoãn việc phóng tên lửa mặt trăng Artemis 1 một lần nữa

Tên lửa mặt trăng Nasa cho sứ mệnh Artemis đặt tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy, Florida. Việc khởi động chuyến bay thử nghiệm trên quỹ đạo mặt trăng đã bị trì hoãn do lo ngại về áp thấp nhiệt đới sắp diễn ra.

NASA và Boeing đẩy lùi kế hoạch đưa phi hành gia Starliner đến năm 2023

Các quan chức cho biết NASA và Boeing hiện đang nhắm mục tiêu cho chuyến bay có phi hành đoàn đầu tiên của tàu vũ trụ Starliner vào đầu năm 2023.

NASA cân nhắc biến đổi gene cho phi hành gia tới Sao Hỏa

Vũ trụ là nơi có nhiều bức xạ nguy hiểm, điều đó khiến NASA đang cân nhắc việc biến đổi gene cho phi hành gia, giúp tăng tính chịu đựng cơ thể. Thông tin trên trang The Time cho hay, Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đang tìm kiếm phương thức

Chương trình phóng tên lửa mới của NASA tại đảo Wallop tháng 9 tới

Cuối cùng, một tên lửa Antares 230 khác cũng có ngày phóng từ Virginia tới Trạm Không gian Quốc tế, có thể là vào cuối mùa hè.

Nasa tiết lộ điểm đặt chân mới trên Mặt Trăng

Khi NASA chuẩn bị đưa các phi hành gia trở lại Mặt trăng thì theo Artemis, cơ quan này đã xác định được 13 khu vực hạ cánh gần cực Nam Mặt trăng. Mỗi khu vực có nhiều địa điểm hạ cánh tiềm năng cho Artemis III. Đây sẽ là nhiệm vụ đầu tiên của

Công nghệ của Qualcomm xuất hiện trên trực thăng sao Hỏa NASA Ingenuity

Đây là sự kết hợp giữa Qualcomm và Phòng Thí nghiệm Sức đẩy Phản lực của NASA (JPL) trong dự án trực thăng sao Hỏa mang tên Ingenuity- thực hiện chuyến bay bằng động cơ đầu tiên của lên một hành tinh khác. Trong dự án này, JPL cho thấy cách máy bay

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

Các bước tải ứng dụng trên smart tivi LG chạy hệ điều hành WebOS

Việc tải thêm các ứng dụng trong kho ứng dụng riêng trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng có thêm nhiều nhu cầu giải trí hơn

Dọn file rác và tối ưu Windows 10 dễ dàng hơn với Total PC Cleane

Total PC Cleaner là ứng dụng UWP cho Windows 10 giúp tối ưu hiệu suất xử lý hệ thống khi có thể tìm và xóa bỏ những tập tin rác phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Điểm đặc biệt là ứng dụng này rất nhẹ, an toàn

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....